Tàu thì lắp động cơ xăng khoảng 0.5l lên em này.
bán khoảng 200-250 củ thì còn có cơ hội.
bán khoảng 200-250 củ thì còn có cơ hội.
Bọn Úc nó có cách tính điểm kiểu mới, trước thì có mấy bài test cộng vào chia đều, còn giờ là dù nhữn bài trước cụ đc điểm cao nhưng bài cuối cùng 0 điểm thì auto = 0.ANCAP làm quả Zero Point
không sấp mặt mới lạ
Em này bản base 239 củ, bản full gần 300. Đang ế lòi mắt ra, em đang hóng sang năm 150 củ xem xét múc.Tàu thì lắp động cơ xăng khoảng 0.5l lên em này.
bán khoảng 200-250 củ thì còn có cơ hội.
Bỏ điện đi. Lắp xăng vào. Chơi lại đúng bài của xe máy hơn 20 năm trước.Em này bản base 239 củ, bản full gần 300. Đang ế lòi mắt ra, em đang hóng sang năm 150 củ xem xét múc.
VF 4 point mà các cụ offer còn đang chê. ông MG làm quả 0 point thì thôi miễn bán luônANCAP làm quả Zero Point
không sấp mặt mới lạ
thời buổi này làm gì có con xe nào không phải giảm giá. Em cũng bồ hóng giống cụ. Lượn phượn trong phố làm sao mà hết điện được con này.Em này bản base 239 củ, bản full gần 300. Đang ế lòi mắt ra, em đang hóng sang năm 150 củ xem xét múc.
Bản MT giờ ngoài chạy dịch vụ ra thì xe gia đình mấy ai mua hở cụ. Bản AT base của con MG5 này 459tr mất rồi, lăn bánh đc phải trên 500tr.Có con MG5 mt lăn bánh 380 nhập Thái còn ế lòi mắt ra mà túi khí đủ, màn hình loa đài ầm ầm. Cụ lại đòi cởi truồng như con Vios limo ngày xưa thì 300 cũng chả ai mua
Quan trọng ô tô giờ nó cũng tương đối bão hoà rồi ạ, mười mấy năm trước thì 1 mình bố Toy 1 ngựa, toàn những siêu phẩm như Vios limo đồng hồ lệch, thùng tôn 8 chỗ Innovva gần 1 tỷ, cụ ông Altis cũng gần tỷ, xe thì đắt lòi kèn ra nhưng dân vẫn vui vẻ mua, dù bị sale nó chửi cho như con, giờ đời sống thu nhập cao hơn trước khá nhiều, lại có cả chục hãng xe như cụ nói nhảy vào nên càng rẻ.Thị trường xe ô tô của Việt Nam tính ra khá mở!
Rất nhiều thương hiệu đã nhảy vào, sản xuất có, lắp ráp có, nhập nguyên chiếc cũng có luôn. Các thương hiệu nổi tiếng của Nhật, của Hàn, của Mỹ, của Châu Âu đều hiện diện, hãng nội địa như Vinfast cũng tham gia không kém cạnh trong việc giành thị trường hơn 100 triệu dân đang phát triển.
Vì vậy thói quen tiêu dùng, mức độ hiểu biết, tính thẩm mỹ và yêu cầu của người Việt cũng được nâng lên 1 bậc.
Mình nghĩ xe TQ đã thất bại ở làn sóng thứ nhất vào những năm 2007 -2010 với những cái tên Lifan, Cherry, BYD, Haima... gia nhập thị trường ồ ạt rồi lặng lẽ rút lui không kèn chẳng trống, để lại những cục nợ cho những người lỡ mua xe.
Bây giờ là làn sóng thứ 2, phải công nhận họ đã có thiết kế đẹp hơn, không còn những mẫu nhái theo các thương hiệu nổi tiếng nữa, chất lượng đã được cải thiện, phương án bán hàng và cách tiếp thị, chuyển đổi nguồn gốc cũng hay hơn, điển hình là thương hiệu MG đã có những nỗ lực và được coi là nhãn hiệu xe TQ thành công nhất ở Việt Nam cho đến thời điểm này.
Tuy nhiên, thị trường ô tô Việt Nam không hề dễ dãi, rất khó có chỗ đứng cho những hãng xe TQ do vấn đề về tâm lý hết sức nặng nề. Ngay cả những hãng xe lớn của Thế Giới như Renault, Fiat, Infinity, Chevrolet còn chịu không nổi nhiệt phải rút, dù có hãng có mặt ở VN trên 10 năm, ông Skoda mới vào ầm ỹ giờ cũng cũng chẳng thấy tăm hơi, chưa thấy chiếc xe cá nhân nào chạy ngoài đường, thì chỗ đâu có mấy ông Trung Quốc chen vào.
Bản mt của nó mua thay xe hạng A, rẻ, rộng, đẹp.Bản MT giờ ngoài chạy dịch vụ ra thì xe gia đình mấy ai mua hở cụ. Bản AT base của con MG5 này 459tr mất rồi, lăn bánh đc phải trên 500tr.
Em cứ đế quốc UK với Phát Xít NhựtEm cứ xe bọn phát xít mà chơi thôi
Ít tiền thì cứ anh nhật mà triển
Đang đi Suzuki ciaz, về con terra sport 23, em chơi trả góp ngay, chả ngại
Càng tốtcác hãng trung quốc bắt đầu tấn công. nó mà thành công thì căng phết.
Đến giờ nó vẫn duy trì cái biểu thuế TTĐB cho oto thì đúng quá khốn nạn cụ nhỉ.Càng tốt
Cho chết cụ bọn chó hút máu mủ người dân qua cái giá ô tô quá khốn nạn 30 năm qua
Em thấy cái thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô nó lỗi thời quá mà vẫn duy trì đến tận bây giờ. đi ô tô phải gọi là quyền lợi mới đúng.Càng tốt
Cho chết cụ bọn chó hút máu mủ người dân qua cái giá ô tô quá khốn nạn 30 năm qua
Em thấy cái thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô nó lỗi thời quá mà vẫn duy trì đến tận bây giờ. đi ô tô phải gọi là quyền lợi mới đúng.
Máu mủ đúng nghĩa ạĐến giờ nó vẫn duy trì cái biểu thuế TTĐB cho oto thì đúng quá khốn nạn cụ nhỉ.
Đi xe này lại phải giới thiệu mình mua bao tiền, option thế lọ thế chai ..., nên nếu là cá nhân e mà có đủ tiền mua xe này e cứ làm con Mec S hoặc BMW sezi 7 chạy lướt, chả ai hỏi nhiềuEm thích con này, nhưng chưa thấy chạy nhiều