[Funland] Lynk & Co đây rồi cccm ơi

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,602
Động cơ
242,629 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Tàu thì lắp động cơ xăng khoảng 0.5l lên em này.

bán khoảng 200-250 củ thì còn có cơ hội.
 

Xe Thánh

Xe buýt
Biển số
OF-787148
Ngày cấp bằng
10/8/21
Số km
731
Động cơ
43,307 Mã lực
ANCAP làm quả Zero Point
không sấp mặt mới lạ
=))
Bọn Úc nó có cách tính điểm kiểu mới, trước thì có mấy bài test cộng vào chia đều, còn giờ là dù nhữn bài trước cụ đc điểm cao nhưng bài cuối cùng 0 điểm thì auto = 0.
 

ATZ

Xe tải
Biển số
OF-59089
Ngày cấp bằng
14/3/10
Số km
430
Động cơ
434,821 Mã lực
Nơi ở
TP HCM
Thị trường xe ô tô của Việt Nam tính ra khá mở!
Rất nhiều thương hiệu đã nhảy vào, sản xuất có, lắp ráp có, nhập nguyên chiếc cũng có luôn. Các thương hiệu nổi tiếng của Nhật, của Hàn, của Mỹ, của Châu Âu đều hiện diện, hãng nội địa như Vinfast cũng tham gia không kém cạnh trong việc giành thị trường hơn 100 triệu dân đang phát triển.
Vì vậy thói quen tiêu dùng, mức độ hiểu biết, tính thẩm mỹ và yêu cầu của người Việt cũng được nâng lên 1 bậc.

Mình nghĩ xe TQ đã thất bại ở làn sóng thứ nhất vào những năm 2007 -2010 với những cái tên Lifan, Cherry, BYD, Haima... gia nhập thị trường ồ ạt rồi lặng lẽ rút lui không kèn chẳng trống, để lại những cục nợ cho những người lỡ mua xe.
Bây giờ là làn sóng thứ 2, phải công nhận họ đã có thiết kế đẹp hơn, không còn những mẫu nhái theo các thương hiệu nổi tiếng nữa, chất lượng đã được cải thiện, phương án bán hàng và cách tiếp thị, chuyển đổi nguồn gốc cũng hay hơn, điển hình là thương hiệu MG đã có những nỗ lực và được coi là nhãn hiệu xe TQ thành công nhất ở Việt Nam cho đến thời điểm này.

Tuy nhiên, thị trường ô tô Việt Nam không hề dễ dãi, rất khó có chỗ đứng cho những hãng xe TQ do vấn đề về tâm lý hết sức nặng nề. Ngay cả những hãng xe lớn của Thế Giới như Renault, Fiat, Infinity, Chevrolet còn chịu không nổi nhiệt phải rút, dù có hãng có mặt ở VN trên 10 năm, ông Skoda mới vào ầm ỹ giờ cũng cũng chẳng thấy tăm hơi, chưa thấy chiếc xe cá nhân nào chạy ngoài đường, thì chỗ đâu có mấy ông Trung Quốc chen vào.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,145
Động cơ
517,610 Mã lực
Em này bản base 239 củ, bản full gần 300. Đang ế lòi mắt ra, em đang hóng sang năm 150 củ xem xét múc.
thời buổi này làm gì có con xe nào không phải giảm giá. Em cũng bồ hóng giống cụ. Lượn phượn trong phố làm sao mà hết điện được con này.
 

paprika

Xe tải
Biển số
OF-752484
Ngày cấp bằng
9/12/20
Số km
486
Động cơ
56,322 Mã lực
Tuổi
33
Có con MG5 mt lăn bánh 380 nhập Thái còn ế lòi mắt ra mà túi khí đủ, màn hình loa đài ầm ầm. Cụ lại đòi cởi truồng như con Vios limo ngày xưa thì 300 cũng chả ai mua
Bản MT giờ ngoài chạy dịch vụ ra thì xe gia đình mấy ai mua hở cụ. Bản AT base của con MG5 này 459tr mất rồi, lăn bánh đc phải trên 500tr.
 

Xe Thánh

Xe buýt
Biển số
OF-787148
Ngày cấp bằng
10/8/21
Số km
731
Động cơ
43,307 Mã lực
Thị trường xe ô tô của Việt Nam tính ra khá mở!
Rất nhiều thương hiệu đã nhảy vào, sản xuất có, lắp ráp có, nhập nguyên chiếc cũng có luôn. Các thương hiệu nổi tiếng của Nhật, của Hàn, của Mỹ, của Châu Âu đều hiện diện, hãng nội địa như Vinfast cũng tham gia không kém cạnh trong việc giành thị trường hơn 100 triệu dân đang phát triển.
Vì vậy thói quen tiêu dùng, mức độ hiểu biết, tính thẩm mỹ và yêu cầu của người Việt cũng được nâng lên 1 bậc.

Mình nghĩ xe TQ đã thất bại ở làn sóng thứ nhất vào những năm 2007 -2010 với những cái tên Lifan, Cherry, BYD, Haima... gia nhập thị trường ồ ạt rồi lặng lẽ rút lui không kèn chẳng trống, để lại những cục nợ cho những người lỡ mua xe.
Bây giờ là làn sóng thứ 2, phải công nhận họ đã có thiết kế đẹp hơn, không còn những mẫu nhái theo các thương hiệu nổi tiếng nữa, chất lượng đã được cải thiện, phương án bán hàng và cách tiếp thị, chuyển đổi nguồn gốc cũng hay hơn, điển hình là thương hiệu MG đã có những nỗ lực và được coi là nhãn hiệu xe TQ thành công nhất ở Việt Nam cho đến thời điểm này.

Tuy nhiên, thị trường ô tô Việt Nam không hề dễ dãi, rất khó có chỗ đứng cho những hãng xe TQ do vấn đề về tâm lý hết sức nặng nề. Ngay cả những hãng xe lớn của Thế Giới như Renault, Fiat, Infinity, Chevrolet còn chịu không nổi nhiệt phải rút, dù có hãng có mặt ở VN trên 10 năm, ông Skoda mới vào ầm ỹ giờ cũng cũng chẳng thấy tăm hơi, chưa thấy chiếc xe cá nhân nào chạy ngoài đường, thì chỗ đâu có mấy ông Trung Quốc chen vào.
Quan trọng ô tô giờ nó cũng tương đối bão hoà rồi ạ, mười mấy năm trước thì 1 mình bố Toy 1 ngựa, toàn những siêu phẩm như Vios limo đồng hồ lệch, thùng tôn 8 chỗ Innovva gần 1 tỷ, cụ ông Altis cũng gần tỷ, xe thì đắt lòi kèn ra nhưng dân vẫn vui vẻ mua, dù bị sale nó chửi cho như con, giờ đời sống thu nhập cao hơn trước khá nhiều, lại có cả chục hãng xe như cụ nói nhảy vào nên càng rẻ.

Ngày xưa ô tô Tàu mà có chiến lược rõ ràng thì khá hay đấy cụ, giờ có lẽ nó như xe Hàn ấy
 

Xe Thánh

Xe buýt
Biển số
OF-787148
Ngày cấp bằng
10/8/21
Số km
731
Động cơ
43,307 Mã lực
Bản MT giờ ngoài chạy dịch vụ ra thì xe gia đình mấy ai mua hở cụ. Bản AT base của con MG5 này 459tr mất rồi, lăn bánh đc phải trên 500tr.
Bản mt của nó mua thay xe hạng A, rẻ, rộng, đẹp.
 

Demchinhhang.net

Xe container
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
8,102
Động cơ
543,943 Mã lực
Em cứ xe bọn phát xít mà chơi thôi
Ít tiền thì cứ anh nhật mà triển
Đang đi Suzuki ciaz, về con terra sport 23, em chơi trả góp ngay, chả ngại
Em cứ đế quốc UK với Phát Xít Nhựt:D
 

traduma

Xe hơi
Biển số
OF-468261
Ngày cấp bằng
5/11/16
Số km
131
Động cơ
211,897 Mã lực
Nhìn cũng đẹp phết mà giá thì cũng mặn phết các cụ nhỉ. Theo các cụ thì ai là người mua?
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,594
Động cơ
876,425 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
các hãng trung quốc bắt đầu tấn công. nó mà thành công thì căng phết.
Càng tốt
Cho chết cụ bọn chó hút máu mủ người dân qua cái giá ô tô quá khốn nạn 30 năm qua
 

BAOVEVANLONG

Xe tăng
Biển số
OF-317488
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
1,733
Động cơ
484,466 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Càng tốt
Cho chết cụ bọn chó hút máu mủ người dân qua cái giá ô tô quá khốn nạn 30 năm qua
Đến giờ nó vẫn duy trì cái biểu thuế TTĐB cho oto thì đúng quá khốn nạn cụ nhỉ.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,145
Động cơ
517,610 Mã lực
Càng tốt
Cho chết cụ bọn chó hút máu mủ người dân qua cái giá ô tô quá khốn nạn 30 năm qua
Em thấy cái thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô nó lỗi thời quá mà vẫn duy trì đến tận bây giờ. đi ô tô phải gọi là quyền lợi mới đúng.
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,594
Động cơ
876,425 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn

bing-bing

Xe tăng
Biển số
OF-55529
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
1,006
Động cơ
448,866 Mã lực
Về công nghệ và chất lượng em ko còn lăn tăn về xe Trung Quốc.

Vấn đề là thương hiệu thôi, đi xe TQ thấy hèn hèn :)). Đợi khi nào xã hội bớt kỳ thị chắc chắn e sẽ mua xe TQ
 

BMW R60

Xe tăng
Biển số
OF-745052
Ngày cấp bằng
3/10/20
Số km
1,936
Động cơ
79,621 Mã lực
Cụ nào bỏ hơn 2 tỏi mua con xe kia thì thật đáng nể đấy! Bọn này đánh giá, tiếp cận thị phần Việt nam ở phân khúc này với giá này là hỏng rồi.
Cứ như anh MG lại hay. Xe đc đánh giá tốt, mẫu mã đẹp, ớp sừn nhiều...giá hợp lý..
Hà nội giờ xe MG chạy nhiều phết rồi.
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,594
Động cơ
876,425 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Em thích con này, nhưng chưa thấy chạy nhiều

h9-2fc9.jpg
 

BAOVEVANLONG

Xe tăng
Biển số
OF-317488
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
1,733
Động cơ
484,466 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thích con này, nhưng chưa thấy chạy nhiều

h9-2fc9.jpg
Đi xe này lại phải giới thiệu mình mua bao tiền, option thế lọ thế chai ..., nên nếu là cá nhân e mà có đủ tiền mua xe này e cứ làm con Mec S hoặc BMW sezi 7 chạy lướt, chả ai hỏi nhiều 😛
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top