Xe đẹp và hiện đại, liên kết với volvo thì an toàn và sang trọng rồi. Xứng tầm giá, xe trung quốc khg chỉ có xe rẻ tiền, có thể đó là ý nghĩa của việc mở thương hiệu này vào dịp cuối năm, lại đúng vào thời điểm thiếu tiền.
Cũng ko thể vì quy hoạch hạ tầng ở HN lởm khởm mà bắt dân cả nước phải đi xe máy mãi được cụ à. Em xem các vụ tai nạn thấy rất buồn lòng, phải chi dân mình ai cũng có cái ô tô đi thì an toàn hơn gấp vạn lần xe máy, dù chỉ là con xe giá rẻĐến lúc phân khúc giá rẻ ập vào thị trường thì bài toán hạ tầng lại đau đầu các cụ nhỉ. Mấy bữa trước hôm bác Tập sang em đi có việc trong nội thành cả đi cả về 40km mà tổng mất 5 tiếng lái xe. Hãi hãi là...
căng là sao cụ ơi? cháu tưởng vào càng nhiều người tiêu dùng như nhà cháu càng đc lợi chứ? cứ như cái đận xe máy, gớm gày xưa mà mua đc con dim con uây, cứ gọi là cả một gia tài, sau đợt bão xe tầu đi qua, uây với zim oách hơn xe đạp tí, nhà nhà mua uây, người người mua dimcác hãng trung quốc bắt đầu tấn công. nó mà thành công thì căng phết.
E chưa bao giờ có ý tưởng trong đầu mua 1 chiếc xe TQ tiền tỷ.Giá đây cụ mợ ơi, e này cấu hình xịn đét
Làm như cụ nói thì nó lại không phải tàu, kk !Mấy ô Tàu vào thị trường VN thì phải bắt đầu từ xe hạng A, B đồng thời phải xây dựng hệ thống phân phối, bảo dưỡng phủ rộng .... chứ làm phát xe mấy củ ngay thế này chắc lại ....
Người ta lấy cớ quá tải để khợp x3 thuế phí thôi. Các chỉ số tỷ lệ đường/nhà hay số xe/dt đường của VN tuy chưa bằng bọn pt nhưng không phải quá tệ. Hạ tầng VN vẫn đáp ứng tốt kể cả có gấp vài lần số pt nữa. Vấn đề chính của hỗn loạn GT là ở luật lá quản lý GT và quản lý đô thị chứ hạ tầng GT VN giờ thuộc loại khá so với TG đấy, nhất là ở miền Bắc.Đến lúc phân khúc giá rẻ ập vào thị trường thì bài toán hạ tầng lại đau đầu các cụ nhỉ. Mấy bữa trước hôm bác Tập sang em đi có việc trong nội thành cả đi cả về 40km mà tổng mất 5 tiếng lái xe. Hãi hãi là...
E cũng nghĩ như cụ.Đọc qua tưởng hàng thời trang. Các hãng xe điện nhìn thấy xu thế của tương lai nhưng có vẻ ngáo giá. Công nghệ xe điện đơn giản hơn đốt trong rất nhiều (tạm trừ pin) đáng lẽ phải là cuộc cách mạng về phương tiện di chuyển cho nhân loại về giá thành thì các bơ ý nhồi thêm ba cái giải trí lăng nhăng và đẩy nó thành đẳng cấp.
Có con MG5 mt lăn bánh 380 nhập Thái còn ế lòi mắt ra mà túi khí đủ, màn hình loa đài ầm ầm. Cụ lại đòi cởi truồng như con Vios limo ngày xưa thì 300 cũng chả ai muaĐội Tàu này sao họ ko bắt tay vs doanh nghiệp trong nước lắp ráp xe rẻ thôi nhỉ. Vd làm con xe nhỏ cỡ B giá lăn bánh dưới 400tr , xe hạng A dưới 300tr sẽ bán chạy. Ko cần màn hình giải trí, mâm sắt thôi, đủ túi khí, ghế nỉ hoặc bọc da giá rẻ, như con Perodua Myvi bên Malay ấy, bán rẻ phổ cập ô tô cho bà con đi cho an toàn.
ANCAP làm quả Zero PointCó con MG5 mt lăn bánh 380 nhập Thái còn ế lòi mắt ra mà túi khí đủ, màn hình loa đài ầm ầm.