- Biển số
- OF-555551
- Ngày cấp bằng
- 26/2/18
- Số km
- 955
- Động cơ
- 122,071 Mã lực
Kaka. Vào mấy thớt "gieo hạt giống" của hòn đá đọc đúng là giải trí thật
Giá mà được thếCụ nói đi, cụ có phải quan chức không? e thấy đa phần cụ chọn hybrid này đều quan chức cả
E thì chỉ biết ướcĐọc mấy thớt khoe xe honda trên quán e chỉ biết cười khẩy
Màu trắng này đẹp quá cụ ạ. Nhìn nó cao cấp thực sự, hoàn thiện nét căng dù chất liệu thông thường ko phải da nappa tàu hay ba cái loại vật liệu bóng bảy nịnh mắt như mấy anh oppa.Em vừa dán ppf toàn bộ xe dc khuyến mại dán free nội thất giờ rửa xe ko lo xước răm, xe máy va quệt nhẹ ko cào vào sơn đi tự tin hẳn các cụ ah. Nhiều cụ chê đuôi xe xấu, em thấy cũng ok mà nhỉ. Bản này các khe hở giữa cửa và thân xe rất nhỏ, nhỏ hơn rất nhiều so với các bản trước.
Tầm 1 tỷ giờ là da nappa , đi 3 ,4 năm đầu rất đẹp sau đó xuống cấp nhão form nứt da. Da crv vẫn sài da công nghiệp.Em cũng định đổi xe update bản mới, đến sr ngó cái nội thất chán hẳn. Kiểu tối giản toàn nhựa ko xứng với số tiền hơn 1 tỏi, nhìn kỹ vật liệu ko bằng xe 2016 đang đi nên lại chung thuỷ với em mông cong. Honda quá lạc hậu trong cuộc đua option bây giờ
Cụ thiếu con SAN với con Sò hybrid rồi. Riêng tụi nó hạng D thì nó bóp chết hạng C của CRV rồi.nội thất của CRV là rộng rãi so với các xe khác cùng phân khúc này, mua xe cho gia đình thích rộng rãi có lẽ chỉ em này vì ở Việt Nam không có Rav4 nên CRV không có đối thủ
Cụ có chắc bóp chết ko, hạng D mồm thì có khi còn ăn đc cả Prado đâý nhỉ. Kích thước chiều dài có 4m7, máy xăng thì hốc xăng máy dầu thì hôi. Còn hybrid thì xe hàn còn xa lắm mới so với xe nhật đc!Cụ thiếu con SAN với con Sò hybrid rồi. Riêng tụi nó hạng D thì nó bóp chết hạng C của CRV rồi.
Về độ rộng khoang, về các lựa chọn an toàn và đặc biệt là cách âm.
Còn tất nhiên, xe hạng cao hơn thì sẽ tốn chi phí hơn
Bản RS đấy cụ, em lấy xe sau hôm ra mắt 2 tuần dc giảm 20 củ. Bây giờ khi dc giảm nhiều hơn, đi ok lắm cụ; xe đi rất mượt, êm ái, khoẻ, em vừa đi tây bắc leo dốc, xuống dốc nhàn tênh.Con này bản gì cụ?
Ờ, hạng D với C nó khác nhau một ít thôi, các chi tiết nho nhỏ như thêm lớp tiêu âm giảm ồn, kích thước, chiều dài cơ sở cũng chỉ chênh tính theo chục mm thôi , rồi chất liệu da nhiều hơn tý tẹo thôi… toàn cái lặt vặt ý mà.Cụ có chắc bóp chết ko, hạng D mồm thì có khi còn ăn đc cả Prado đâý nhỉ. Kích thước chiều dài có 4m7, máy xăng thì hốc xăng máy dầu thì hôi. Còn hybrid thì xe hàn còn xa lắm mới so với xe nhật đc!
Cụ tự gg doanh số crv và santafe tại Mỹ xem nhé. Xem santafe nằm ở đâu trong bảng xếp hạng xe bán chạy, suv. Còn hạng D mồm thì e chịu, chả thấy cơ quan nào phân loại, kiểm định cho con santafe là D hay E, mà có khi lại là E thụt lùi ấy chứỜ, hạng D với C nó khác nhau một ít thôi, các chi tiết nho nhỏ như thêm lớp tiêu âm giảm ồn, kích thước, chiều dài cơ sở cũng chỉ chênh tính theo chục mm thôi , rồi chất liệu da nhiều hơn tý tẹo thôi… toàn cái lặt vặt ý mà.
Mà xe hybrid thì cũng chưa thấy ông xe Hàn nào bị báo lỗi gì, chắc cũng chạy được, cụ có thông tin xe hybrid Hàn Quốc kém Honda thì cứ cung cấp.
Với cả cái xe nào dài 4,7 mét thế cụ?
xe đẹp quá chúc mừng cụChào cụ mợ, em nam, ngoài 30, chiếc xe thứ 2 mà e lựa chọn là CR-V bản hybrid, nay cho e được “khoe” chút về cô vợ 2 này ạ. Hồi tháng 8 năm ngoái là e đã nghe ngóng cuối năm Honda sẽ mang về CR-V bản xăng lai điện này nên đã đi cọc luôn. Trước đó e đã tìm trên mạng thông tin CR-V mới, nhìn thiết kế mới hợp mắt, xem review bên nước ngoài chán chê, e lại cần lên đời xe do nhà có 2 đứa nhỏ muốn một chiếc xe rộng hơn và đi êm ái hơn. Xe điện với e thì chưa thực tế lắm, nhà ko có chỗ sạc, sạc ngoài cũng mất việc lắm. Lúc đó đại lý mới có xe trưng bày chứ chưa cho chạy nhưng e vẫn chốt cọc vì có chính sách hoàn 100% nếu không ưng. Kết quả là e đc lấy xe sớm nhất ở HN, sale bảo thế
View attachment 8460090
Nhận sớm nên ra đường e hay được hỏi lắm . Đi đường hay thấy mấy bác ngó nhìn. thi thoảng cà phê là có bác cũng ra hỏi ngó nghiêng rồi cho ngồi thử luôn, vui phết các bác ạ. Mua sớm quá thì bị cái là phụ kiện đợi hơi lâu, e đặt mua cái lót cốp mà phải đợi 3 tuần, hôm nọ bị ông taxi lùi vỡ cản cũng phải đợi 1 tháng mới có đồ để bảo hiểm.
Đợt lấy con này là cộng thêm 5tr tiền màu trắng nên là thành 1,264 tỷ, ra giấy tờ hơn tỷ 4, con này có thể giá cao hơn chút so với các đối thủ nhưng đổi lại với ít nhất 5 năm sử dụng, giá trị đem lại tương xứng nên e thấy hợp lý. Trước khi mua con này, e chạy Corolla Cross bản G là con xe đầu tiên của e luôn, thấy nó khá trễ nên muốn có động cơ hybrid để hỗ trợ thêm, cũng phân vân thêm cả XC60 nhưng giá cao hơn và chăm sóc xe châu Âu mệt hơn, tính e chỉ thích ngồi lên xe và đi, không quan tâm quá đến chuyện khác. Từng chạy thử Sportage bản thường thì dùng hộp số khô nên cũng lo ngại vấn đề bảo dưỡng, lỗi hỏng, kể cả Tucson cũng thấy có mấy vụ
Căn bản CRV vẫn là một chiếc xe chỉn chu từ trong ra ngoài, độ hoàn thiện tốt, tính an toàn đã được khẳng định, tiếng đóng cửa đời này nghe chắc nịch, cảm giác lái có lẽ không thể chê gì. Về động cơ hybrid thì bên Thái họ chạy nhiều lắm rồi, có những dòng xe còn không bán bản xăng mà thời tiết cũng tương đồng nên cũng không quá lo lắng, viên pin của xe được bảo hành 5 năm, còn thì e nghe nói tuổi thọ pin con này cũng lên tới 10 năm, đương nhiên còn do đi nhiều hay ít nữa. Lái CRV hybrid ra đường trường rất bốc, ga cực thoáng, máy không hề gào hay rung, còn chạy phố thì đa phần đều chạy điện nên không bị tình trạng ngật ngưỡng khi tắc đường. Đi Mộc Châu leo đèo núi vô tư, muốn vượt xe là vượt, không có trễ chân ga hay trễ máy, mà đi đèo vượt càng dứt khoát càng an toàn chắc các bác cũng hiểu. Khi đổ đèo còn được sạc lại cho pin, dùng thêm lẫy gạt trên vô lăng nữa thì ít phải dùng tới phanh, lại thêm 1 thứ an toàn nữa.
Chỉ có độ ồn hốc lốp là vẫn có nhưng dễ chịu hơn do dùng bộ lốp Dunlop để nhẹ hơn, dày hơn nhưng cách âm kém hơn chút so với lốp Michelin của 3 bản xăng. Còn lại cách âm thì cửa hay khoang máy tương đương xe khác trong phân khúc C.
Một thứ khiến e quyết định mua bản hybrid nữa đó là bản này có 5 chỗ (nghe hơi ngược nhưng quan điểm e vậy đó ), các bản còn lại 7 chỗ trong khi nhà cũng chỉ có vợ chồng với 2 đứa con nhỏ, không cần đến hàng 3, kể cả có gập xuống để chứa đồ cũng không được thoải mái như bản 5 chỗ. Mà ghế gập lâu cũng không tốt nên mọi phương án có vẻ vẫn dẫn về bản hybrid này. Mua về cũng chưa phải độ đẽo gì ngoài mấy phụ kiện như trải sàn, dán kính, gối đầu, đệm lưng.
Đang đi con Cross toàn 9,3L trong phố giờ đi con CRV, phân khúc cao hơn nhưng chỉ tốn khoảng 5,1L kể ra cũng sướng, tiết kiệm được tầm 40%. Nói chung mua CRV hybrid ngay từ thời gian đầu nhưng e vẫn thấy hài lòng, mặc dù đi chưa nhiều nhưng nó đang phục vụ gia đình e rất tốt và e vẫn ngắm nó hằng ngày chưa thấy chán, hy vọng sẽ hạnh phúc với e dài dài
Đây bị taxi lùi vỡ cái này mà đợi 1 tháng mới có hàng thay
Sao em thây nhiều cụ làm rồi bảo phí tiền, không ăn thua cụ ahEm phủ gầm và dán mút chống đinh, tiêu âm giờ lại êm hơn bản L
Do bản hybrid sài lốp dunlop. Thay sang michelin là êm roEm phủ gầm và dán mút chống đinh, tiêu âm giờ lại êm hơn bản L
Nói là phí tiền, không có tác dụng là không đúng đâu cụ ah. Xe em không có lốp dự phòng nên mục đích chính của em là tìm giải pháp chống đinh, sau khi tham khảo chán chê thì thấy có 2 cách phổ biến mà các cụ đi xe điện hay làm hiện nay đó là tráng keo chống đinh và dán mút chống đinh (dán mút này mới có khoảng hơn 1 năm nay). Em chọn dán mút vì mỗi bánh chỉ tăng khoảng ~1kg thôi, sau khi dán cảm nhận rõ rệt đỡ tiếng rào rào từ lốp (bản RS này dùng Dunlop cứng hơn, rãnh lốp rộng hơn nhiều so với các bản dùng lốp Michelin nên đi ồn mặt đường hơn thấy rõ). Còn chống đinh thì cụ tìm trên mạng rất nhiều cụ review rồi, sau khi dán họ còn chèn qua đinh cho găm vào lốp cứ để thế đi mấy ngày sau mới rút đinh ra mà lốp ko xì hơi, tất nhiên đinh nhỏ hơn 6mm và găm vào mặt lốp thôi chứ găm vào thành lốp thì chịu. Xe đa phần dính đinh khoảng 2-4mm găm vào mặt lốp là chính nên di chuyển trên cao tốc hoặc đi đường dài dính đinh cụ không phải đỗ lại vá khẩn cấp hay thay lốp yên tâm hơn hẳn khi lái xe.Sao em thây nhiều cụ làm rồi bảo phí tiền, không ăn thua cụ ah
Màu trắng bản RS là trắng ngọc còn các bản khác là trắng ngà cụ ah.Màu trắng này đẹp quá cụ ạ. Nhìn nó cao cấp thực sự, hoàn thiện nét căng dù chất liệu thông thường ko phải da nappa tàu hay ba cái loại vật liệu bóng bảy nịnh mắt như mấy anh oppa.
Những người theo chủ nghĩa Ngon Bổ Rẻ thật đáng thương, luôn bị bọn bán nó lừa !Ai đã từng chạy thử Haval H6 mới thấy khác CRV một trời một vực, còn đâu là trời chắc cccm tự hiểu