- Biển số
- OF-825169
- Ngày cấp bằng
- 13/1/23
- Số km
- 675
- Động cơ
- 25,754 Mã lực
Quan trọng là hãng nào thuốc người dùng giỏi hơn Về mảng bán hàng em thấy Honda kém bỏ mẹ, sale bán kiểu ko cần doanh số, khách thì toàn người trải nghiệm biết về xe tự qua mua.Toàn tào lao biết gì đâu, em chả định còm nhưng thấy nền kiến thức và tìm hiểu ở otofun giờ nó kém quá.
View attachment 8432073
1. Elantra bản GIỮA ở mỹ chênh bản 1.5 turbo THẤP NHẤT 2k đô (10%), ông nào nói giá civic bằng elantra là nói láo. Mỹ chênh cớ 2k vn thì chênh bao nhiêu? Gần như không chênh! Và các cụ đọc ba cái sau mới vỡ lẽ là thằng nào đắt thằng nào rẻ
2. Hạng 147 ngựa bán bằng giá với 176 ngựa nghe nó buồn cười, ông nào trên bảo CVT ko chạy được nó cũng buồn cười, Subaru cả nhà dùng CVT + AWD chưa thấy ai chê gì.
3. Elantra Mỹ trừ N line các bản bản dùng ...CVT. Bên Hàn Avante cũng dùng CVT .Quái nào bọn giẫy chết lại không dùng AT??? Thậm chí Elantra còn dùng mâm 16 inch cho bản giữa vì muốn tiết kiệm nhiên liệu, chỉ có ở VN mói mang con xe 2.0 ra lắp cái mâm 17inch vào đòi làm xe đua để làm hàng. Bản chất ở biển Elantra nó muốn biến thành một con Civic, bền bỉ tiết kiệm và rẻ hơn nhưng không được. Ở giếng VN thì vẫn 6AT đẳng cấp CVT ba bữa đứt.
4. Elantra Mỹ Hàn tất cả các bản đều có SmartSense, về xứ này cắt sạch hướng đến tập khách gì đâu cần nói nhiều?
Đấy, tưởng của ngon mà chả ngon tẹo nào.
Có mỗi cái cảm biến lùi 1 triệu với 1 ông chạy dịch vụ city ko thay dầu hộp số từ mấy năm trước mà đối thủ nó xoáy vào nói đi nói lại cũng hiệu quả phết.
Trong khi xe về VN lắp ráp vào tay Thaco với Thành Công thì cắt hết hệ thống an toàn, cắt động cơ, đa điểm cắt về thanh xoắn, toàn những thứ mấy chục một trăm triệu thì ko ai hay.