vâng, thật ra ngay bản 2.0 với bản 1.6TB nó cũng đã khác nhau rồi cụ, nếu so ngang pheo nhau thì ông civic nhìn vào nghèo nàn quá.Úi, elantra 1.6 Tubor thì nó lại khác, ngang phân rồi. Chúc mừng cụ!
vâng, thật ra ngay bản 2.0 với bản 1.6TB nó cũng đã khác nhau rồi cụ, nếu so ngang pheo nhau thì ông civic nhìn vào nghèo nàn quá.Úi, elantra 1.6 Tubor thì nó lại khác, ngang phân rồi. Chúc mừng cụ!
Cái động cơ, hộp số, hệ treo nó trên tầm 1 bậc so với 2.0 cụ nhỉ?vâng, thật ra ngay bản 2.0 với bản 1.6TB nó cũng đã khác nhau rồi cụ, nếu so ngang pheo nhau thì ông civic nhìn vào nghèo nàn quá.
Cỏ thì cũng cần có thước đo. Bmw đc coi như thước đo trong vấn đề chính xác lái và đầm chắc gầm cụ, chứ ko phải cứ so với bim là nó là 1 phần bim. 1 góc sự thật là gì ?Anh em xe cỏ đang thảo luận về cỏ mà lại đc vài cụ mang ra so cỏ với cây (bmw) thì chứng tỏ cỏ nó cũng ra gì đấy.
Tại thời điểm này xe ko có ADAS thì là đồ cổ, bước lùi về công nghệ. Đặc biệt xe có bám đuôi ở dải tốc thấp là lợi thế khác biệt, lái cực nhàn nhã trên vành đai 3 hay ùn tắc. Honda hiện có adas trên cả các sp phổ thông như city. Những lợi thế công nghệ đáng tiền thông minh thì nhiều cụ cứ lờ tịt, loanh quanh chê cvt với ồn kiểu "nghe nói", lên of chém gió vì miếng cơm khổ quá.Em thấy nhiều cụ chém ẩu quá.
Giá Civic ở Mỹ khởi điểm là 23950 chưa áp thuế, còn Elantra là 22700 chưa áp thuế. Giá các dòng xe của Honda ở Mỹ luôn đắt hơn đối thủ cùng phân khúc, nhưng doanh số thì Civic luôn đè bẹp đối thủ. Năm 2023 riêng Civic bán hơn 200k xe ở Mỹ, gấp 8 lần Mazda 3 30k xe và gấp gần 2 lần Elantra 134k xe. Mời các cụ kiểm chứng số liệu tại carfigures.com ko lại bảo em phét.
Civic nhập Thái về VN cắt mất cảm biến lùi gần 1 triệu, còn Elantra lắp ráp VN cắt mất ADAS khoảng bét nhất 50 củ.
Civic em thấy là chiếc xe dễ ghét mà cũng dễ nghiện, người chưa đi sẽ chê nhưng người đi rồi muốn tìm lại cảm giác đó phải lên thẳng BMW.
Còn với ai chưa mua xe thì cứ ra thẳng showroom lái thử mới biết con nào hợp với mình, đừng nghe mấy bố trên mạng hay mấy thằng reviewer chém.
CVT thì cũng có this có that. Subaru WRX Wagon cũng sedan CVT đấy tăng tốc từ 0-100km/h có 6s thôi, mấy ông BMW có chắc ăn nổi nó không? Vấn đề là hãng sử dụng vật liệu ở mức nào và tune máy thế nào nữa.Tại thời điểm này xe ko có ADAS thì là đồ cổ, bước lùi về công nghệ. Đặc biệt xe có bám đuôi ở dải tốc thấp là lợi thế khác biệt, lái cực nhàn nhã trên vành đai 3 hay ùn tắc. Honda hiện có adas trên cả các sp phổ thông như city. Những lợi thế công nghệ đáng tiền thông minh thì nhiều cụ cứ lờ tịt, loanh quanh chê cvt với ồn kiểu "nghe nói", lên of chém gió vì miếng cơm khổ quá.
Sạc ko dây để làm gì nhỉTheo cccm, lý do gì Elantra 2.0 AT lại chiến thắng Civic E ở giai Xe của năm 2024?
Là một fan Honda và cũng đang chạy City thì e bình chọn cho Civic E bởi vận hành chắc chắn ăn đứt Elantra, mặc dù Elantra dùng hộp số có 6 cấp nhưng CVT trên civic chạy vui vẻ không kém, 176 mã so với 159 mã nó cũng khác biệt phết, có đường mà phóng thì rõ ràng ngay. Nhưng có lẽ đa phần mọi người sẽ muốn chọn thiên về option nhiều hơn phải không cụ mợ?
Con Civic E này thì đúng là trang bị hơi tuềnh toàng, ghế thì ghế nhỉ, có mỗi 4 loa, không có sạc không dây, vô lăng Urethane cầm chán, cốp phải bấm nút, không có cảm biến, màn hình cũng bé hơn. Xe ở Việt Nam còn là vấn đề hình ảnh, mà khéo dắt vợ cả đi xem xe thì Elantra 90% chiến thắng rồi, nội thất nịnh nọt hơn nhiều, ghế da, màn hình to, sạc không dây, nhiều loa hơn, nhiều túi khí hơn, gầm cao hơn. Chứ chị em lại chẳng quan tâm đến cảm giác lái hay mấy tính năng an toàn Sensing mà con Elantra thiếu. Nói chung là thiệt thòi cho Civic của em quá ạ
Xe vợ em Ford Focus 1.5 turbo 2018, em là người đi mua và đến bây giờ vẫn mượn của bả để chạy thường xuyên. Không biết Civic thế nào chứ Focus 1.5 chạy cũng hay lắm đấy.Nói thế chắc cụ chưa lái Civic rồi, So với bim thì k dám so nhưng nếu đủ trải nghiệm sẽ thấy nó trội hoàn toàn xe phổ thông
là một góc sự thật. ạCỏ thì cũng cần có thước đo. Bmw đc coi như thước đo trong vấn đề chính xác lái và đầm chắc gầm cụ, chứ ko phải cứ so với bim là nó là 1 phần bim. 1 góc sự thật là gì ?
Con này trên civic về lái hay và máy khoẻ, mỗi cái ko gian chật và tk ko được long dân việt lắm nên khai tử. Em này chạy đèo bo cua bám đường chẳng kém bim là mấyXe vợ em Ford Focus 1.5 turbo 2018, em là người đi mua và đến bây giờ vẫn mượn của bả để chạy thường xuyên. Không biết Civic thế nào chứ Focus 1.5 chạy cũng hay lắm đấy.
Con xe Đức nào cùng phân khúc với Civic hay hỏng hộp số vậy cụ , Và doanh số của nó nằm ở vị trí nào vậy ?Cụ có biết tỉ lệ hỏng của hộp số xe đức ở vn ko ?
Chẳng có con xe nào cả. Cụ trả lời câu hỏi em đi.Con xe Đức nào cùng phân khúc với Civic hay hỏng hộp số vậy cụ , Và doanh số của nó nằm ở vị trí nào vậy ?
Cụ bị ngáo hay sao vậy ? E đếch biết, cụ biết thì nói cho mọi ng biết cũng dc. Còn đề bài là 2 con Vic với Tra , cụ lôi cái hộp số Đức của cụ vào để thể hiện cái gi ?Chẳng có von xe nào cả. Cụ trả lời câu hỏi em đi.
Cụ thử lái 90km/h chuyển làn hơi gấp tí xem xe nó có bay lên lề không. Xe Hàn lái cực tệ nên bọn Mẽo nó cạch.cụ này nói chuẩn đấy, chạy civic cho cảm giác lái gần như tốt nhất sedan C. Dù là đời 2006 trở đi, nên civic nó vẫn có chỗ đứng riêng trong phân khúc. Tiêu chuẩn xe khu vực DNA ko cao, dân thì dễ tính nên ko chỉ honda mà các hãng khác cũng ko thèm nâng cấp nhiều. Cùng tầm tiền 550tr thì có civic bản L 2018, nhưng mua bim thì chỉ 2015. chăm bim tốn kém hơn civic rất nhiều, nên mua xe cũ nếu ko phải dân nghiện bim thì đa phần họ chọn Mazda thay vì tìm civic.
Elantra nó mà về bản này thì cũng ra gì đấy, nhất là dong N line máy 2.0 chạy thì tê tái luôn
View attachment 8428101
Cụ phét gớm thế.CVT nó ko chịu được momen xoẵn cao, dưới 300Nm thì còn ok chứ cao hơn là nó trượt luôn. Nên các hãng xe đức ko bao giờ dùng cvt, chỉ có mấy anh nhật là thích thôi. Tucson 1.6 turbo chỉ cho 178hp còn thua máy 1.5 vitec turbo nhà honda là 190hp. Nhưng đi tuc turbo nó khác nhiều lắm, nhất là spot mode, hộp số DCT nó khác hẳn thằng cvt luôn. Ra đường trường ăn nhau chỗ vượt xe nhanh và an toàn, đạp phát chỉ 2-3s là qua chứ ko phải lấy đà thì có ngày tèo. còn trong phố mấy khi chạy được 50 đâu tính làm gì
Lên mạng cụ cứ xửng cồ thế, nick thì lởm. Em từ chối thảo luận cụ trên mọi phương diện. Ra ngoài gặp ai nhớ tử tế, thế nhé.Cụ bị ngáo hay sao vậy ? E đếch biết, cụ biết thì nói cho mọi ng biết cũng dc. Còn đề bài là 2 con Vic với Tra , cụ lôi cái hộp số Đức của cụ vào để thể hiện cái gi ?
Tự dưng cụ nhảy vào cm của tôi khịa đểu , hỏi lại tử tế thì cụ k dám trả lời . Lại bắt tôi trả lời câu hỏi của cụ mà chả liên quan gì đến chủ đề. Nick lởm hay k lởm nó làm sao ah ? Cụ chắc tử tế lắm....Lên mạng cụ cứ xửng cồ thế, nick thì lởm. Em từ chối thảo luận cụ trên mọi phương diện. Ra ngoài gặp ai nhớ tử tế, thế nhé.
Tucson Elantra đi thẳng cũng ra gì đấy, cơ mà xào chẻ vào cua thì phải xem hệ thống treo có ngon không đã, và hệ thống lái có chính xác không.Cụ phét gớm thế.
Tucson 1.6 Turbo tăng 0 - 100km/h là gần 9 giây.
CRV bản Hybrid là 7.9 giây nhé Cụ, 1.5 Turbo là 8.2 giây.
Toàn tào lao biết gì đâu, em chả định còm nhưng thấy nền kiến thức và tìm hiểu ở otofun giờ nó kém quá.Em thấy nhiều cụ chém ẩu quá.
Giá Civic ở Mỹ khởi điểm là 23950 chưa áp thuế, còn Elantra là 22700 chưa áp thuế. Giá các dòng xe của Honda ở Mỹ luôn đắt hơn đối thủ cùng phân khúc, nhưng doanh số thì Civic luôn đè bẹp đối thủ. Năm 2023 riêng Civic bán hơn 200k xe ở Mỹ, gấp 8 lần Mazda 3 30k xe và gấp gần 2 lần Elantra 134k xe. Mời các cụ kiểm chứng số liệu tại carfigures.com ko lại bảo em phét.
Civic nhập Thái về VN cắt mất cảm biến lùi gần 1 triệu, còn Elantra lắp ráp VN cắt mất ADAS khoảng bét nhất 50 củ.
Civic em thấy là chiếc xe dễ ghét mà cũng dễ nghiện, người chưa đi sẽ chê nhưng người đi rồi muốn tìm lại cảm giác đó phải lên thẳng BMW.
Còn với ai chưa mua xe thì cứ ra thẳng showroom lái thử mới biết con nào hợp với mình, đừng nghe mấy bố trên mạng hay mấy thằng reviewer chém.
Đúng rồi. Xe Hàn vẫn xếp dưới xe Nhật 1 bậc. Ở bất cứ đâu trên thế giới thì điều này vẫn đúng. Chỉ có điều về VN xe nào cũng bị cắt tùm lum nên so sánh nó mới khó.Toàn tào lao biết gì đâu, em chả định còm nhưng thấy nền kiến thức và tìm hiểu ở otofun giờ nó kém quá.
View attachment 8432073
1. Elantra bản GIỮA ở mỹ chênh bản 1.5 turbo THẤP NHẤT 2k đô (10%), ông nào nói giá civic bằng elantra là nói láo. Mỹ chênh cớ 2k vn thì chênh bao nhiêu? Gần như không chênh! Và các cụ đọc ba cái sau mới vỡ lẽ là thằng nào đắt thằng nào rẻ
2. Hạng 147 ngựa bán bằng giá với 176 ngựa nghe nó buồn cười, ông nào trên bảo CVT ko chạy được nó cũng buồn cười, Subaru cả nhà dùng CVT + AWD chưa thấy ai chê gì.
3. Elantra Mỹ trừ N line các bản bản dùng ...CVT. Bên Hàn Avante cũng dùng CVT .Quái nào bọn giẫy chết lại không dùng AT??? Thậm chí Elantra còn dùng mâm 16 inch cho bản giữa vì muốn tiết kiệm nhiên liệu, chỉ có ở VN mói mang con xe 2.0 ra lắp cái mâm 17inch vào đòi làm xe đua để làm hàng. Bản chất ở biển Elantra nó muốn biến thành một con Civic, bền bỉ tiết kiệm và rẻ hơn nhưng không được. Ở giếng VN thì vẫn 6AT đẳng cấp CVT ba bữa đứt.
4. Elantra Mỹ Hàn tất cả các bản đều có SmartSense, về xứ này cắt sạch hướng đến tập khách gì đâu cần nói nhiều?
Đấy, tưởng của ngon mà chả ngon tẹo nào.