- Biển số
- OF-5512
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 431
- Động cơ
- 547,416 Mã lực
tks cụ đã tiếp lời. E thích con số & phân tích kỹ thuật chứ k nói mồm suông.Tranh luận với cụ chán quá, chẳng thấy có tính xây dựng gì cả. Em dừng tại đây, tks cụ!
tks cụ đã tiếp lời. E thích con số & phân tích kỹ thuật chứ k nói mồm suông.Tranh luận với cụ chán quá, chẳng thấy có tính xây dựng gì cả. Em dừng tại đây, tks cụ!
Nếu nói là thật tay nhất thì bác nên đi xe không trợ láiHôm rồi lên lái Kia Cerato, giật nảy mình vì nó giằng tay lái khi trả lái, khi mình đang vê vô lăng trả lái, tý thì cua lố. Quen vô lăng Lux rồi nên ko còn thói quen đánh lái rồi thả tay cho tự quay về giữa. Giờ toàn vê tay trên vô lăng toàn thời gian, cảm thấy thật tay, chả để ý vô lăng có trả về giữa hay không. Cơ bản chỉ để ý khi lên đây thấy các cụ kêu ....
Thôi thôi, hồi tập lái hơn mười năm trước lái rồi, được cái đỡ phải tập tạ .Nếu nói là thật tay nhất thì bác nên đi xe không trợ lái
Sao em nghe trên các nhóm Vin, Fb Vin v.v.v là Lux SA đi êm lắm, ngang với BMW và MER, Camry không có cửa để so sánh hả cụ?Sau khi nghiên cứu, cân đối, đi thử kỹ càng tôi đã lấy Lux sa full được 1 tuần. Xe lux hiện đã trả lái bình thường, không như xe đợt đầu. So với camry tôi đang đi thì tay lái có nặng hơn chút nhưng cũng ok và có vẻ phù hợp với xe. Máy Lux sa không yếu đâu, đủ dùng để bứt tốc, có điều chân ga hơi trễ nếu đi rón rén và đôi lúc hộp số nghĩ ngợi hơi lâu ( lỗi này chắc có thể khắc phục qua phần mềm ), còn cứ đi kiểu thốc ga thì khá ok. Đi chậm, đường nhẵn xe rất êm, nhưng đi nhanh, đường xấu hay độ nhám cao thì ồn hơn camry.
Vụ vô lăng không trả lái tôi cũng nghĩ là lỗi rõ ràng, vinfast nên triệu hồi các xe bị dính để khắc phục cho khách hàng.
Tôi cảm nhận là như thế, còn để chứng minh thì chắc cần thiết bị đo độ ồn trên 2 xe, đi cùng tốc độ trên cùng điều kiện đường.Sao em nghe trên các nhóm Vin, Fb Vin v.v.v là Lux SA đi êm lắm, ngang với BMW và MER, Camry không có cửa để so sánh hả cụ?
Cụ có thử update phần mềm xem có hết không?
Cụ coi video để nâng tầm hiểu biết. Giờ nhiều người còn bán Mer đi mua Vinfast lắm rồi.Tôi cảm nhận là như thế, còn để chứng minh thì chắc cần thiết bị đo độ ồn trên 2 xe, đi cùng tốc độ trên cùng điều kiện đường.
Còn vụ êm ngang với BMW và MER thì xin khiếu, sẵn tiền thì tôi đã mua xe Đức chứ không chọn Vinfast, tiền nào của nấy mà.
Chúc mừng Cụ .Sau khi nghiên cứu, cân đối, đi thử kỹ càng tôi đã lấy Lux sa full được 1 tuần. Xe lux hiện đã trả lái bình thường, không như xe đợt đầu. So với camry tôi đang đi thì tay lái có nặng hơn chút nhưng cũng ok và có vẻ phù hợp với xe. Máy Lux sa không yếu đâu, đủ dùng để bứt tốc, có điều chân ga hơi trễ nếu đi rón rén và đôi lúc hộp số nghĩ ngợi hơi lâu ( lỗi này chắc có thể khắc phục qua phần mềm ), còn cứ đi kiểu thốc ga thì khá ok. Đi chậm, đường nhẵn xe rất êm, nhưng đi nhanh, đường xấu hay độ nhám cao thì ồn hơn camry.
Vụ vô lăng không trả lái tôi cũng nghĩ là lỗi rõ ràng, vinfast nên triệu hồi các xe bị dính để khắc phục cho khách hàng.
Trước đây mình đi Ecosport trả lái cũng rất nhanh, vào cua toàn để xe tự trả đến khoảng mình cần ghì thì ghì nó lại, em ngồi lái ko sao, nhưng người ngồi cạnh thì chóng mặt. Hiện đi Lux SA Full thấy trả lái chậm cũng chả vấn đề gì, vơi mình lại thích các trả lái này. Hiện bạn bè đi xe hàn + nhật khá nhiều nhưng quen cách trả lái chậm rồi nên ngồi lại mấy xe trả lái nhanh với vô lăng nhẹ em thấy ko cảm xúc.Xin lỗi bác, xe nhà em đây ạh, em éo biết chém ccm gì đâu cụ ạh! Cụ cần em show thêm gì nữa ko, ko nên có cách suy nghĩ như vậy cụ ạh!
Xe máy của em đây ạ,Anh đến giờ này toàn đi xe máy đúng không? Người dùng không ai kêu mà Vin phải kêu gọi đến sửa?
Em cũng giống cụ. Vậy nên vừa rồi đi thi tý nữa thì trả lời sai vì phương pháp định tính hóa ra lại là một trong những phương pháp phân tích khoa họctks cụ đã tiếp lời. E thích con số & phân tích kỹ thuật chứ k nói mồm suông.
Thế chắc cụ toàn có tài xế lái cho nhỉ. Tay lái không trả về giữa còn tự vần vì là tính năng cơ mà?Xe máy của em đây ạ,
Lấy cái gì ra để cho là đẳng cấp hả cụ? Mà đẳng cấp so với cái gì?Khung gầm, động cơ, hộp số của LUX thì đẳng cấp rồi, còn lại là nội thất và giá bán thôi.
Mình có tài xế thì phải đi Mer S Mayback trở lên chứ xe phổ thông này lấy đâu ra lương trả cho lái xe. Đã là cảm nhận thì là tùy cảm nhận của mỗi người. Với bạn nó trả lái chậm là lỗi, còn với mình thì thấy nó hay. Chả có cái sản phẩm nào mà 100% đặt như vậy mà lại là lỗi cả, lúc đó nó sẽ là ý đồ của nhà sản xuất. Còn người dùng có chấp nhận hay ko lại là chuyện khác.Thế chắc cụ toàn có tài xế lái cho nhỉ. Tay lái không trả về giữa còn tự vần vì là tính năng cơ mà?
Hê hê, chê cho nó lắm tương tác thôi. Chứ đa phần người dùng Lux đều hài lòng & thích cảm giác lái mà Lux mang đến. Toàn mấy ông anti thì chê như búa bổ )).Mình có tài xế thì phải đi Mer S Mayback trở lên chứ xe phổ thông này lấy đâu ra lương trả cho lái xe. Đã là cảm nhận thì là tùy cảm nhận của mỗi người. Với bạn nó trả lái chậm là lỗi, còn với mình thì thấy nó hay. Chả có cái sản phẩm nào mà 100% đặt như vậy mà lại là lỗi cả, lúc đó nó sẽ là ý đồ của nhà sản xuất. Còn người dùng có chấp nhận hay ko lại là chuyện khác.
Đúng vậy mình chạy SA cũng hơn nửa năm rồi thấy cũng ổn đồng thời có vài lổi nhỏ nhưng vào dd dạo này chán chẳn muốn nói gì.Hê hê, chê cho nó lắm tương tác thôi. Chứ đa phần người dùng Lux đều hài lòng & thích cảm giác lái mà Lux mang đến. Toàn mấy ông anti thì chê như búa bổ )).
Ngưởi dùng mà không hài lòng cũng ngại / khó lên đây trình bày lắm. Người xem xe mà không mua thì dễ lên đây trình bày những điểm chưa ưng hơn ! (Em không tính những bác khen chê theo hợp đồng/nhiệm vụ được giao nhé)Hê hê, chê cho nó lắm tương tác thôi. Chứ đa phần người dùng Lux đều hài lòng & thích cảm giác lái mà Lux mang đến. Toàn mấy ông anti thì chê như búa bổ )).