Chào bác!
Em trả lời làn lượt các khúc mắc của bác :
1. Xem em năm 2012 chưa có phanh tay điện tử - nó chỉ có từ version 2013;
2. Đi đường hỗn hợp tiêu thụ xăng chắc vào khoảng 13-14 l/100 cây chuối ( trong điều kiện đường đô thị không bị tắc liên tục). Em nghĩ bác ở Lào cai,Sa pa chắc không có cảnh tắc đường như Hà nội và thành phố Hồ Chí Minh nên không hơn số đó được cho dù có đèo núi lên xuống dốc. Trong hội L to ở miền bắc có bác vừa chạy Cao bằng, Hà giang hơn 1300 cây chuối thì xăng cộ cũng chỉ trong phạm vị 13-14l/100 cây chuối thôi.
3. Về phụ tùng, bảo dưỡng xe này chắc bác phải về Hà nội. Phụ từng không thiếu vì nhập từ Đài loan về cũng nhanh, cũng không quá đắt ( đắt hơn các dòng xe Toyota và KIA một chút). Bảo hành bảo trì thì cũng đơn giản. Nếu bác thu xếp về Hà nội được thì tốt hơn. Còn không bác cũng có thể tự làm được nếu biết một chút về cơ khí, xe cộ - chủ yếu là thay dầu nhớt định kỳ đúng chủng loại, thay 1 số filters... theo đúng lịch bảo dưỡng từng 5k cây chuối.
Tôt nhất khi bác lấy xe thì đưa vào hãng - bây giờ là Kylin GX668 ở 99 Phạm Hùng HN, bác xem trong thớt này #10 kiểm tra và hỏi luôn.
Em nghĩ bác nên giao lưu với nhóm anh em L to miền Bắc ( hầu hết có mặt trong thớt này và
http://www.otofun.net/threads/554718-diem-danh-cac-bac-di-luxgen-do-deo-bao-duong-sua-chua-vao-day ) để học hỏi, trao đổi thêm. ANh em rất nhiệt tình và chia sẻ.
Em thì đang ở miền Nam nên chỉ giao lưu qua net đc thôi. Có đôi ba lần cũng gặp anh em ngoài đời thực khi anh em vào miền nam và có 1 lần em ra HN cũng gặp gỡ rất vui vẻ.
Hôm nay tại HN có cuộc gặp giao lưu giữa PTGD Luxgen từ Đài loan sang và nhóm anh em L to tại HN vào buổi chiều. Nếu bác ở HN thì liên lạc và tham gia - chắc rất thú vị.
Em chưa đến Sapa, Lào cai bao giờ bác ah! Mặc dù sinh ra và lớn lên ở Hn nhưng lại đi khỏi nhà sớm, sau đó Đông, Tây, Nam, Bắc đủ cả . Tại miền bắc em mới đi đên tới Yên bái. Hi vọng thu xếp được sẽ đến thăm Sapa, Lào cai. Khi đó thế nào em cũng sẽ liên lạc với bác!