- Biển số
- OF-799
- Ngày cấp bằng
- 17/7/06
- Số km
- 2,540
- Động cơ
- 598,078 Mã lực
- Nơi ở
- Hoàng Mai
- Website
- www.facebook.com
Cuối cùng dân mình suốt ngày được làm chuột bạch nhỉ?
Em xin thông báo với các cụ là hôm nay đã chính thức chuyển đường đê La Thành từ hai chiều cho ô tô thành một chiều như cũ nhé, sáng nay đã có mấy bác bị xxx tóm rồi.Kính các cụ!
Theo như VOVGT lúc sáng em được nghe, đến Chủ nhật tuần này, tức 15/04, Sở GTVT và UBND TP HN có quyết định lại chiều lưu thông trên đường La Thành đoạn từ Nguyễn Chí Thanh đến Cầu Giấy.
Theo đó, sau hơn 2 tuần ra quyết định cho phép lưu thông 2 chiều trên một số tuyến phố, trong đó có đường La Thành, do tình trạng tắc đường thường xuyên xảy ra với cường độ cao trên đường La Thành, đến ngày 15/04, đường La Thành chỉ được phép lưu thông một chiều theo chiều ngược lại so với trước đây, như vậy có nghĩa là trước đây đường LT chỉ cho phép ô tô dưới 9 chỗ ngồi lưu thông theo chiều từ CG về NCT thì bây giờ sẽ chỉ được lưu thông theo chiều từ NCT về CG.
Vậy các cụ lưu ý đến ngày trên nên cẩn thận khi lưu thông vào tuyến phố này tránh bị xxx chụp ợ!
ô hay,vừa thay đổi đã túm ngay hở bác,em nghĩ phải sau một cơ số ngày chứ,phải hướng dẫn cho dân làm quen chứ nị.Em xin thông báo với các cụ là hôm nay đã chính thức chuyển đường đê La Thành từ hai chiều cho ô tô thành một chiều như cũ nhé, sáng nay đã có mấy bác bị xxx tóm rồi.
Đoạn đường 1 chiều chỉ được áp dụng cho các tuyến có đường song song có mặt cắt tương đương tuyến kia. ví dụ phố huế- hàng bài- bà triệu, ngô quyền - lò đúc, Phân Đình Phũng- Chiều ngược là gì gì đấy ...Lưu thông theo chiều này có vẻ hợp lý hơn.
Mặc dù em lưu thông 4B nhiều hơn 2B nhưng em hoàn toàn nhất trí với đường đôi không có phân cách cứng thì 4B chỉ cho lưu thông theo một chiều và dần dần 2B cũng vậy. Cứ theo nguyên lý chảy của dòng nước.
Hiện nay ùn tắc sảy ra phần nhiều do đường đôi không phân cách cứng nên 4B quay đầu lấn làn vô tội vạ còn 2 bánh thì lấn làn khi sảy ra ùn tắc nhẹ dẫn đến ùn tắc nặng.
Em mà cố vấn cho #. Chỉ một câu đảm bảo # thành công trong chống ùn tắc.
Tất cả đường phố mặt ngang <6m thành 1 chiều hết. Những phố >6m nếu không để 1 chiều thì lắp phân cách cứng
Khi đó lỗi đi vào đường ngược chiều bất kể xe gì đều bị thu giữ 1 tháng và phạt cao lên.
Cái này em cũng học lõm như # học lỏm của SIN. Nhưng # học kiểu thu phí "để
còn abc" còn em thì kết kiểu 1 chiều như SIN. Gần
nhà nhưng xa ngõ, nhiều khi đi bộ còn nhanh hơn đi Oto ở SIN
vì tất cả các con đường của SIN đều 1 chiều hoặc 2 chiều có phân cách cứng.
Thời buổi chụp giựt, chúng em phải tranh thủ tí, chớ làm như cụ nghĩ thì chúng em chết đói hết àô hay,vừa thay đổi đã túm ngay hở bác,em nghĩ phải sau một cơ số ngày chứ,phải hướng dẫn cho dân làm quen chứ nị.
Em cũng nghĩ giống cụ ợ,Đoạn đường 1 chiều chỉ được áp dụng cho các tuyến có đường song song có mặt cắt tương đương tuyến kia. ví dụ phố huế- hàng bài- bà triệu, ngô quyền - lò đúc, Phân Đình Phũng- Chiều ngược là gì gì đấy ...
Dạ, em đã sửa lại chiều đúng roài ợ.Roài oai là ròi, ông chủ thớt nhầm rồi, sai bét, em đi chiều chủ nhật đến ngã 4 NCT và Đê lA thành thì thấy biển cắm cấm ô tô rẽ trái, phải. Như vậy là trở vị trí ban đầu, có nghĩa là xe vẫn lưu thông theo chiều CG-NCT. Ông commander này chán quá, vào xin lỗi anh em đi. http://www.otofun.net/threads/351865-cac-cu-cac-mo-di-qua-doan-de-la-thanh-doan-tu-nguyenc-chi-thanh-ra-cau-giay-chu-y?p=8912425#post8912425