Kính thưa cụ xe Win nhà cháu thời tiết thế này đem cất kho roài,cô bé giúp việc lại cầm khóa kho về quê từ tuần trước nên không có khóa mở cửa.
Nhà cháu có hỏi nhà sản xuất xe Win và được người ta Email trả lời thế này,cụ ngó qua,nếu chưa đầy đủ mong cụ đợi ít hôm nữa gíp việc nhà cháu lên cháu sẽ đo và trả lwoif cụ bằng hình ảnh luôn ạ.
+ tổng chiều dài: 1920 mm
+ chiều dài cơ sở: 1245 mm
+ chiều cao yên: 740 mm
+ khoảng cách 2 trục bánh xe: 1025 mm
+ trọng lượng khô: 79.4 kg
+ Hành trình phuộc nhún trước/sau: 110/87 mm
+ lốp trước/sau: 2.50-17/2.75-17
+ bìh xăng: 8.5l
+ động cơ nằm ngang 80*, cam nằm phía trên đỉnh xi lanh(OHC) bốn kì ( thì) làm mát bằng gió tự nhiên, dung tích xi lanh: 97.2 cm3( 50x49.5), tỉ số nến: 8.8:1, vòng tour máy cực đại: 8000 v/phút
+ dung tích khoang chứa nhớt: 0.9 l
+ cơ cấu chuyển số: 4 số : 1-0-2-3-4, tỉ số truyền nhông
Số 1: 3.18
Số 2:1.75
Số 3: 1.18
Số 4 : 0.91
+ nhông xích: trước 14 sau 41
+ đánh lửa: CDI
+ khởi động bằng chân, bóp côn bằng tay, xòe = mông
+ máy phát điẹn cường độ 7Amp, sử dụng pin 6V-4Ah
+ Buzi: NGK C7HSA
Sơ đồ mạch điện chi tiết:
thế này chứng tỏ từ xưa đến giờ cháu hiểu sai hoàn toàn về em win100 basic sport
cháu vẫn hiểu rằng, bình xăng 9 lít, tiêu thụ 1,52l/100 cây chuối đường trường và 1,74l đường phố ( theo xe cháu chứ ko fai 1,5l như manual guide
) , trọng lượng khô 90kg, dung tích phải là 97cm3, khởi động bằng .... chân thằng trông xe mỗi khi cháu say ở quán riệu ra.... còn phanh bằng bất kỳ thứ gì có thể phanh được ( bởi nhà cháu gãy từng cái tay phanh, tay côn, vỡ công tơ mét, móp bình xăng, gãy xin nhan, gập vành trước.... mỗi khi riệu về mà muốn tìm bến đỗ
)
còn cái vụ điện đóm của xe thì đố các cụ tìm được bóng đèn nào 6v của xe nhà cháu, toàn 12v là sao nhể
lúc nãy cụ HUNG BDA79 có gọi cho nhà cháu hình như trong tình trạng lơ mơ lắm rồi còn cháu thì nghe bằng cái ly cối uống riệu, câu chuyện bập bõm đại loại như ONCE UPON AGO.... cụ ấy sẽ lên HN gặp anh em win hà thành để đọ riệu vào thứ 7 tới ..... mong các cụ bớt chút thời gian nhé
còn vụ điện đóm thì như sau... cháu sửa điện xe cháu cũng theo cái manual này nhưng có 1 số màu cháu không nhận biết được....
XANH LÁ CÂY - dây mát của cả hệ thống dây điện (các đời xe honda)
XANH DƯƠNG - dây đèn pha chạy từ công tắc cốt pha ra bóng trước
XANH DƯƠNG SỌC TRẮNG - dây của đồng hồ báo xăng, chạy từ phao báo xăng lên thẳng đồng hồ
XANH SỌC CHUỐI - dây kèn, chạy từ nút kèn xuống thẳng kèn
XANH ĐỌT CHUỐI SỌC ĐỎ - dây báo đèn mo , chạy từ chốt báo số lên đồng hồ
XANH DƯƠNG SỌC VÀNG - dây kích , chạy từ mâm lửa vào thẳng IC
XANH NHẠT - dây xi nhan phải, chạy từ công tắc xi nhan ra bóng xi nhan trước và sau +bóng báo đồng hồ
HỒNG - dây báo đèn số 4 , chạy từ chốt báo số lên đồng hồ
GẠCH (CAM) - dây xi nhan trái, chạy từ công tắc xi nhan ra bóng xi nhan trước và sau +bóng báo đồng hồ
ĐỎ - dây lửa, chạy từ bình lên ổ khoá
ĐỎ DÂY LỚN - Chạy từ cọc dương (+) của ắc quy đến rơle đề
ĐỎ LỚN SỌC TRẮNG - Chạy từ rơle đề đến môtơ đề
VÀNG - dây đèn từ cuộn đèn lên công tắc + chạy vào cục xạc để ổn định đèn pha
VÀNG SỌC ĐỎ - dây diều khiển role đề, chạy từ nút đề xuống role đề
VÀNG SỌC TRẮNG - dây báo lên của đồng hồ báo xăng, chạy từ phao báo xăng lên thẳng đồng hồ
TRẮNG - dây xạc bình, chạy từ cuộn đèn vào cục xạc
ĐEN - dây lửa bình đã qua ổ khoá, chạy hết các bộ phận
ĐEN SỌC ĐỎ - dây mô bin lửa, chạy từ cuộn lửa vào thẳng IC
ĐEN SỌC TRẮNG- dây tắt máy, chạy từ ổ khoá xuống thẳng IC
ĐEN SỌC VÀNG - dây lửa từ IC chạy ra mobin sườn
NÂU - dây đèn sau ,chạy từ công tắc đèn xuống đèn sau + bóng táp lô đồng hồ
NÂU SỌC TRẮNG - dây đèn sương mù, chạy từ công tắc đèn ra bòng sương mù
XÁM - dây lửa nguồn của xi nhan, chạy từ cục nháy lên công tắc xi nhan
nguồn: bikervn.com