Thía này thì chắc đêm nào cụ cũng mất ngủ vì không bít ....có bị rơi vào đúng ngày không chứ gì.
Khổ xxx rồi đây, tới luôn đi cụ.
Giấy của em đây.
Nghĩa là ... đi nộp phạt cụ nhỉ? KekekekeKhổ xxx rồi đây, tới luôn đi cụ.
Cụ nói chuẩn, giấy đỗ do anh Vinh rế ký, kể mà alo cho anh ấy phát thì khi xong xuôi tất cả lại về.Cụ mua được giấy mà không gọi được ông cấp giấy 1 tiếng à?
Mà cụ chụp nốt cái giấy phép của cụ lên đây cho anh em xem nào, nhớ đủ thông tin 2 mặt đấy nhé.
Em mà quen tới bác cấp giấy này thì đã không nên chuyện.Cụ nói chuẩn, giấy đỗ do anh Vinh rế ký, kể mà alo cho anh ấy phát thì khi xong xuôi tất cả lại về.
Còn đã để phát sinh thành tranh luận là đau cái đầu, mất con thời gian.
Em cũng thích làm như vậy, mình có lỗi thì nộp phạt sợ chóa gì, nhiều người cứ nhìn thấy xxx đã run rồi nó bảo sao nghe vậy. Nó cũng là người bt thôi chỉ hơn cái áo mặc bên ngoài. Hôm trước ở ngã 3 sở dầu nó bắt em đi sai làn đường em lằng nhằng với chúng nó một hồi rồi lại gặp thèng em nhà cũng gần đấy thế là chém gió với nó em quen miệng hay nói ( éo ) thằng xxx trẻ bẩu em già rồi mà mở miệng là éo. Em mới bấu nó là anh có éo với em éo đâu, nó bẩu anh mà éo với em thì khác rồi, em lại bẩu nó này em cởi bộ quần áo đang mặc trên người em ra đi rồi biết. Nó tịt *** đi luôn.Mị.a nhà Qp nhát vãi, chưa j đã lo nộp, cứ xác định là mất đê, nhưng pải hành nó cho ra nhẽ, ông mà cho nó tháo biển còn vui nữa, sợ chóa j lỗi của ông chắc kịch đg tàu 400k ải ko?
như cụ Kăng trc đây đã nói, thứ nhất phải biết mình có sai hay ko? thứ 2 xác định lỗi ấy kịch khung là bao nhiêu? và có chịu đc ko? nếu cảm thấy ko chịu đc cả về time lẫn xèng thì chọn phương án 50-50, còn máu, hấp lên thì chiến.Em cũng thích làm như vậy, mình có lỗi thì nộp phạt sợ chóa gì, nhiều người cứ nhìn thấy xxx đã run rồi nó bảo sao nghe vậy. Nó cũng là người bt thôi chỉ hơn cái áo mặc bên ngoài. Hôm trước ở ngã 3 sở dầu nó bắt em đi sai làn đường em lằng nhằng với chúng nó một hồi rồi lại gặp thèng em nhà cũng gần đấy thế là chém gió với nó em quen miệng hay nói ( éo ) thằng xxx trẻ bẩu em già rồi mà mở miệng là éo. Em mới bấu nó là anh có éo với em éo đâu, nó bẩu anh mà éo với em thì khác rồi, em lại bẩu nó này em cởi bộ quần áo đang mặc trên người em ra đi rồi biết. Nó tịt *** đi luôn.
Bằng chứng cho cụ Gun là ngách đó xe con đi được nhé, cụ đọc đoạn giữa khi tòa luận tội đồng chí lái xe này đâm phải 2 nữ sinh mua hoa đây.Thế thì hôm nào cụ đi thử đi
Nhưng phải chọn hôm có xxx làm cơ.Rồi thì đừng chửi em...xui dại cụ nhá
Chuẩn, nhà Aq phán chuẩn, nếu để nó tháo biển và quay clip lại và phản pháo chắc chắn tình thế sẽ lật ngược.Mị.a nhà Qp nhát vãi, chưa j đã lo nộp, cứ xác định là mất đê, nhưng pải hành nó cho ra nhẽ, ông mà cho nó tháo biển còn vui nữa, sợ chóa j lỗi của ông chắc kịch đg tàu 400k ải ko?
bạn e nó nhạy cảm cụ ạ, khú khú, cụ nào thích cái khoản thẹn thùng thì nhảy vào đê.Khú khú, QP mười ngày nữa sẽ không có mặt trên OF đâu các cụ ợ, chém chú ấy ít thôi
cụ ơi đấy là lúc nó chưa thêm biển và vạch ạ.Bằng chứng cho cụ Gun là ngách đó xe con đi được nhé, cụ đọc đoạn giữa khi tòa luận tội đồng chí lái xe này đâm phải 2 nữ sinh mua hoa đây.
http://www.anhp.vn/VN/TrangChu/TinTuc/AnNinhXaHoi/2013/8/12/27495/
chuẩn, trường hợp này giống khi e bị bắt vượt phải ở ba hàng, nó cứ bt thì e cũng chỉ 50-50 nhưng khi nó thu bằng mà lại ko trả biên bản e thì lại khác, lúc ấy nó sai hoàn toàn.Chuẩn, nhà Aq phán chuẩn, nếu để nó tháo biển và quay clip lại và phản pháo chắc chắn tình thế sẽ lật ngược.
Còn việc không đc tháo biển các cụ cứ tìm : Công văn của BCA số [FONT="] Số: 1083/BCA - TCVII . Nội dung nó dư thế này:
[/FONT] [FONT="]BỘ CÔNG AN[/FONT] [FONT="]CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM[/FONT][FONT="]
Số: 1083/BCA - TCVII [/FONT][FONT="]Độc lập - Tự do - Hạnh phúc[/FONT][FONT="] [/FONT]
[FONT="] Hà Nội, ngày 07 tháng 5 năm 2010[/FONT]
[FONT="]V/v triển khai thực hiện Nghị định số [/FONT][FONT="]27/2010/NĐ-CP và Nghị định số 34/2010/NĐ-CP[/FONT][FONT="]Kính gửi:[/FONT][FONT="] Đồng chí Giám đốc Công an[/FONT][FONT="]Vừa qua, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 27/2010/NĐ-CP Quy định việc huy động các lực lượng Cảnh sát khác và Công an xã phối hợp với Cảnh sát giao thông đường bộ tham gia tuần tra, kiểm soát trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong trường hợp cần thiết, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/6/2010 và Nghị định số 34/2010/NĐ-CP Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 20/5/2010. Đây là hai văn bản quy phạm pháp luật quan trọng đối với lực lượng Công an nhân dân làm công tác bảo đảm TTATGT. Để thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các quy định tại hai Nghị định trên, Bộ yêu cầu đồng chí chỉ đạo thực hiện một số nội dung sau:[/FONT][FONT="] các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương [/FONT]
[FONT="]1.[/FONT][FONT="] Tổ chức triển khai, quán triệt nội dung của 02 Nghị định trên đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân, đặc biệt là Cảnh sát giao thông, các lực lượng Cảnh sát khác và công an xã nắm vững để thực hiện; hoàn thành trước ngày 20/5/2010.[/FONT]
[FONT="]2.[/FONT][FONT="] Nghị định số 27/2010/NĐ-CP đã tương đối rõ và cụ thể; đối với Nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 02/4/2010 của Chính phủ, cần quán triệt kỹ và lưu ý các nội dung[/FONT]
[FONT="]-[/FONT][FONT="] Việc xử phạt VPHC trong các khu vực nội thành của các Đô thị loại đặc biệt (Điều 8, 9, 11, 12, 21, 26), phải phối hợp với Sở giao thông vận tải để tham mưu cho Uỷ ban nhân dân các thành phố là đô thị loại đặc biệt quy định cụ thể phạm vi khu vực nội thành của đô thị loại đặc biệt; khi có quy định của Uỷ ban nhân dân các thành phố là đô thị loại đặc biệt mới được xử phạt. [/FONT]
[FONT="]-[/FONT][FONT="] Việc áp dụng hình thức phạt bổ sung tước quyền sử dụng giấy phép lái xe, trong Nghị định số 34/2010/NĐ-CP chỉ quy định 03 mức: 30 ngày, 60 ngày và không thời hạn, bỏ mức 90 ngày. Như vậy, khi bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 60 ngày phải học, kiểm tra lại luật giao thông đường bộ theo quy định tại Thông tư liên tịch số 04/2008/TTLT-BCA-BGTVT ngày 31/7/2008 của liên Bộ Công an - Giao thông vận tải.[/FONT]
[FONT="]- Không quy định việc đình chỉ lưu hành phương tiện bằng hình thức tạm giữ biển số xe, Đăng ký xe, sổ chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường (khác Nghị định số 146/2007/NĐ-CP).[/FONT]
[FONT="]-[/FONT][FONT="] Các trường hợp vi phạm bị phát hiện, xử lý theo quy định của Nghị định số 146/2007/NĐ-CP và Nghị định số 67/2008/NĐ-CP nhưng chưa thực hiện hoặc phải thi hành sau ngày Nghị định này có hiệu lực thì vẫn thực hiện theo quy định của Nghị định số 146/2007/NĐ-CP và Nghị định số 67/2008/NĐ-CP.[/FONT]
[FONT="]3.[/FONT][FONT="] Chỉ đạo các đơn vị chức năng lập dự trù, tổ chức in ấn các biểu mẫu, tài liệu và phối hợp tuyên truyền về hai Nghị định trên; các loại biểu mẫu dùng trong lực lượng Công an nhân dân là mẫu biên bản số 01b, 03b và mẫu quyết định số 01b, 02b, 03b được ban hành kèm theo Nghị định số 34/2010/NĐ-CP; các mẫu cũ về cơ bản vẫn phù hợp, để đảm bảo tiết kiệm, nếu các đơn vị, địa phương vẫn còn thì tiếp tục được sử dụng đến hết[/FONT]
[FONT="]4.[/FONT][FONT="] Trong quá trình triển khai thực hiện chú ý phát hiện, tập hợp những vấn đề khó khăn, vướng mắc hoặc phát sinh mới, báo cáo Bộ để nghiên cứu, hướng dẫn.[/FONT]
[FONT="]5.[/FONT][FONT="] Giao Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội (Cục CSGTĐB-ĐS) hướng dẫn, đôn đốc việc triển khai thực hiện, tập hợp những vấn đề khó khăn, vướng mắc hoặc phát sinh mới, báo cáo Bộ để hướng dẫn kịp thời./.[/FONT]
[FONT="]Nơi nhận:[/FONT]
[FONT="]KT. BỘ TRƯỞNG[/FONT]
[FONT="] THỨ TRƯỞNG[/FONT]
[FONT="]-[/FONT][FONT="] Như trên;[/FONT]
[FONT="]-[/FONT][FONT="] Đ/c Bộ trưởng (để báo cáo);[/FONT]
[FONT="]- Các đ/c Thứ trưởng (để phối hợp chỉ đạo);[/FONT]
[FONT="]- Các Tổng cục, Bộ tư lệnh và các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng (để thực hiện);[/FONT]
[FONT="]- Lưu VT, TCVII./. [/FONT]
[FONT="](Đã ký)[/FONT]
[FONT="]Thượng tướng Lê Thế Tiệm[/FONT]
Cụ cứ cho em cái bằng chứng nào về luật cho phép tháo biển???Vẫn được tháo biển đấy chứ cụ?
Chỉ là những xe bị tháo biển vẫn được phép lưu hành thôi.
Chuẩn là bọn tt phường hay làm cái trò tháo biển này , lần trước e đỗ vạ ở đường cũng có bọn tt ra hỏi chủ xe, e ko ra mấy chú lấy c lê ra định tháo biển xe e nhưng ứ tháo đc vì xe e ép biển mà biển ép có 2 con bu lông đc bắt chìm hẳn vào cản trước ... Ko tháo đc và cũng ko thấy chủ xe ra cuối cùng phải té mất đấyCụ cứ cho em cái bằng chứng nào về luật cho phép tháo biển???
Riêng em thằng nào tháo em cho tháo tự nhiên và em sẽ làm tới luôn. Bọn GT thì em chưa nhìn thấy thằng nào dám tháo, chỉ có bọn TT và Phường hay làm cái trò này mà thôi.
Bằng chứng cho cụ Gun là ngách đó xe con đi được nhé, cụ đọc đoạn giữa khi tòa luận tội đồng chí lái xe này đâm phải 2 nữ sinh mua hoa đây.
http://www.anhp.vn/VN/TrangChu/TinTuc/AnNinhXaHoi/2013/8/12/27495/
Cụ aq79 nói hộ em rồi ạ.Nói chung đi đến đây, hôm nào vui vui, rảnh rảnh xuống làm 1 vụ kiểu cụ Libor trên HN cũng hay đấy ạ.cụ ơi đấy là lúc nó chưa thêm biển và vạch ạ.
Dựa vào khoản 5, điều 17, Thông tư 65/2012/TT-BCA em thấy nó cũng đủ rồi cụ ạ.Cụ cứ cho em cái bằng chứng nào về luật cho phép tháo biển???
Riêng em thằng nào tháo em cho tháo tự nhiên và em sẽ làm tới luôn. Bọn GT thì em chưa nhìn thấy thằng nào dám tháo, chỉ có bọn TT và Phường hay làm cái trò này mà thôi.