Trời mưa, gió mát nên k bật, tiết kiêm quá đi.Lâu ko đi thì cụ phải mở hết cửa kính xuống, bật điều hòa, sau khoảng 5 phút kéo kính lên thì kk nó mới fresh đc, cụ còn tiết kiệm ko bật điều hòa nữa à???
Trời mưa, gió mát nên k bật, tiết kiêm quá đi.Lâu ko đi thì cụ phải mở hết cửa kính xuống, bật điều hòa, sau khoảng 5 phút kéo kính lên thì kk nó mới fresh đc, cụ còn tiết kiệm ko bật điều hòa nữa à???
Trời mưa, gió mát nên k bật, tiết kiêm quá đi.
Có cụ nào giúp em ca này cái kô? ?????????????Báo cáo các cụ, lúc từ SN OF về đến Phạm Hùng trời đổ mưa tầm tã, em bật cả gạt mưa kính sau nhưng kô thấy nó ngoe nguẩy gì cả, bụng bảo dạ chắc bị cụ nào tiện tay bẻ mất roài, về đến bãi chạy ngay ra ngó thì ra vẫn còn y nguyên nhưng cu cậu kô chịu hoạt động. Tối về happy call luôn cho cụ Rừng và cụ ấy gửi mail ngay cho cái sơ đồ cầu chì điện đóm liên quan đến cái gạt mưa sau này.
Sáng hôm qua ra check hết các cầu chì thì vẫn y nguyên, không đứt cái nào... Thế thì cái này có thể là nguyên nhân gì các cụ nhỉ>? Hay teo mất cái motơ rồi????
Vào háng thôi cụ. Nhớ theo dõi họ làm dư lào để truyền bá cho anh hóng nháCó cụ nào giúp em ca này cái kô? ?????????????
Em chờ xem có cụ nào đã bị như này chưa, sáng mai em sẽ tháo ra check trước đã .Vào háng thôi cụ. Nhớ theo dõi họ làm dư lào để truyền bá cho anh hóng nhá
Đây đây, giống suy nghĩ của em nên em kô trả tiền nếu đúngMotor đấy khó chết lắm vì ít dùng, chắc lỏng jắc cắm vào Motor thôi, Tháo ra cắm lại xem, nếu khỏi trả tiền em tư vấn nhé
Khôn vậtĐây đây, giống suy nghĩ của em nên em kô trả tiền nếu đúng
iêm vừa lượn vào, đắp đến lóc rồi , cơ bản mai là xong, lại học bài ráp vào thoai. Mai có khi iêm đi công tác ồi, cụ ở nhà chỉ đạo xem có dư hay tiết kiệm được cái bù lông, ghim nẹp nào không ná .Ps: chiếu nay về em sẽ ghé qua chỗ Toản xem ẻm thế nào roài
Ok, sáng mai em sẽ giám sát.iêm vừa lượn vào, đắp đến lóc rồi , cơ bản mai là xong, lại học bài ráp vào thoai. Mai có khi iêm đi công tác ồi, cụ ở nhà chỉ đạo xem có dư hay tiết kiệm được cái bù lông, ghim nẹp nào không ná .
Tiện tay đang trống 2 cái ụ, cụ nhờ anh em xiết thử 2 cái ốc hãm ở ụ cho iêm phát
1, Tèo mô-tơ, thay mô-tơBáo cáo các cụ, lúc từ SN OF về đến Phạm Hùng trời đổ mưa tầm tã, em bật cả gạt mưa kính sau nhưng kô thấy nó ngoe nguẩy gì cả, bụng bảo dạ chắc bị cụ nào tiện tay bẻ mất roài, về đến bãi chạy ngay ra ngó thì ra vẫn còn y nguyên nhưng cu cậu kô chịu hoạt động. Tối về happy call luôn cho cụ Rừng và cụ ấy gửi mail ngay cho cái sơ đồ cầu chì điện đóm liên quan đến cái gạt mưa sau này.
Sáng hôm qua ra check hết các cầu chì thì vẫn y nguyên, không đứt cái nào... Thế thì cái này có thể là nguyên nhân gì các cụ nhỉ>? Hay teo mất cái motơ rồi????
Thaks cụ, loại nguyên nhân thứ 2 ạ.1, Tèo mô-tơ, thay mô-tơ
2, Hỏng máy phát nên điện ắc quy yếu, khả năng này ít vì sẽ chết máy sau 2- 3 km kẻ từ lức gạt nước ko ngoe nguẩy
3, Gãy thanh chuyền động, có thể hàn được
Tại xe cụ đi ít quá đấy mà. Em đoán hoặc lỏng Jac cắm hoặc bị kẹt bộ phận truyền động do ít dùng.Thaks cụ, loại nguyên nhân thứ 2 ạ.
Không loại trừ nguyên nhân công tắc gạt mưa bị hỏng hoặc long mối hàn bên trong công tắcThaks cụ, loại nguyên nhân thứ 2 ạ.
Trộm vía may mà không bốc khóiCác cụ đoán làm giề! Cụ Beck là chuyên gia tháo lắp Caren, riêng phần cửa hậu cụ ấy thao ra lắp lại không biết bao nhiêu lần roài. Quan trong phải bung ra rồi thì nếu cơ ta xử lý cơ, mà điện ta xử lý điện thôi. Em thì nghiêng về phần điện hơn vì nếu cơ kẹt or lỏng, gãy truyền động thì phải bốc khói, có mùi khét or có tiếng động lạ!
mệ, lão trốn đi đâu mà mất dạng thế, hôm rồi lên HN chả thấy cái bóng dáng nhà Quạt đâu, anh em ngồi chém gió cứ hỏi suốt đới.Khôn vật
Cũng có thể ạ, tuy nhiên chỗ công tắc gạt mưa nó có 2 tiếp điểm, vặn lên vặn xuống, mà cả 2 chiều đều kô đc, chả nhẽ nó bị cả 2 cùng lúc nhỉ?Không loại trừ nguyên nhân công tắc gạt mưa bị hỏng hoặc long mối hàn bên trong công tắc
Trên diễn đàn cũng đã có cụ gặp trường hợp đèn gầm không sáng do long mối hàn trong công tắc (xe Huyndai-Kia) , do đó em đoán khả năng hỏng công tắc cũng nên tính tới. Em nghĩ cụ tháo tấm ốp , đóng công tắc rồi dùng đồng hồ đo là ra ngay thôi mà.Cũng có thể ạ, tuy nhiên chỗ công tắc gạt mưa nó có 2 tiếp điểm, vặn lên vặn xuống, mà cả 2 chiều đều kô đc, chả nhẽ nó bị cả 2 cùng lúc nhỉ?