3h là họ dừng nhận xe mới vào thôi. Có hôm thứ 7 e lấy xe lúc 6h luônChuẩn cụ ợ, hãng chỉ làm đến 3h chiều thôi. Làm cái phớt trục thước lái hơi lâu nên cụ Dungta nên vào từ sáng thì mới kịp.
3h là họ dừng nhận xe mới vào thôi. Có hôm thứ 7 e lấy xe lúc 6h luônChuẩn cụ ợ, hãng chỉ làm đến 3h chiều thôi. Làm cái phớt trục thước lái hơi lâu nên cụ Dungta nên vào từ sáng thì mới kịp.
Lainv đc ưu tiên đấy, 3h là các em bên đấy nghỉ hết rồi, còn xe thì đã sửa xong thì 6h lấy cũng đc.3h là họ dừng nhận xe mới vào thôi. Có hôm thứ 7 e lấy xe lúc 6h luôn
Cụ không nên làm vào thứ 7 do thời gian làm việc chỉ đến 3h chiều. Thay phớt khá mất thời gian vụ tháo lắp, chưa kể trường hợp của em khi lắp vào rồi vẫn chưa ổn lắm sau khi chạy thử nên phải tháo ra làm lại.Vâng cảm ơn các cụ t7 em đi từ sớm cho được việc ợ
Cái này nghe bảo làm tí dầu bôi trơn là ngon hảynothinghd nói:xe em giờ cửa phụ trước chốt cửa chập chờn khi lock bằng remote lúc nhậu lúc không... lại chuẩn bị vào rạch mặt ăn vạ cụ Thọ dồi
Chắc chắn là lúc tắt máy ngồi đấy cụ đã nhấp vào chân phanh rồi nên nó mới cứng thôi , chứ còn nếu tắt máy, cụ chưa nhấp phanh để chân phanh nó cứng thì vẫn nhấp khi xe trôi bình thường , phỏng cụ????Em trải qua một thoáng giật mình, chia sẻ kinh nghiệm với các cụ tý:
Sáng nay em phải đỗ xe trên dốc, chờ người nhà, nên tắt máy và vẫn ngồi trên xe. Được 1 lúc có người ra bẩu em cho lùi xe xuống một đoạn để xe trước lùi lại. Đang ở trên dốc nên em nghĩ đơn giản, nhả phanh tay, chân giữ phanh để xe trôi, ... rồi mớm phanh 1 nhát, 2 nhát, thấy chân phanh cứng ngắc rồi mà xe thì vẫn trôi vùn vụt !!! ... may sao, sau 1 thoáng giật mình trong đầu lóe lên nhận thức xe mình không nổ máy và đạp vội phanh đỗ! May nữa là dốc không quá gắt nên phanh đỗ giữ được xe và phía sau không có xe cũng như chướng ngại vật nào!
Từ nay chắc là kạch đến già không dám để trôi xe không nổ máy!
Không phải thế cụ ơi, trên kia em nói ko rõ ý, nhấp phanh phát thứ 1 OK, nhả ra, phát thứ 2 Ok, nhả ra, phát thứ 3 thì cứng ngắc và xe tiếp tục trôi!Chắc chắn là lúc tắt máy ngồi đấy cụ đã nhấp vào chân phanh rồi nên nó mới cứng thôi , chứ còn nếu tắt máy, cụ chưa nhấp phanh để chân phanh nó cứng thì vẫn nhấp khi xe trôi bình thường , phỏng cụ????
Nhưng sao phát thứ 3 là cứng ngắc vậy cụ?Orient Sea nói:Không phải thế cụ ơi, trên kia em nói ko rõ ý, nhấp phanh phát thứ 1 OK, nhả ra, phát thứ 2 Ok, nhả ra, phát thứ 3 thì cứng ngắc và xe tiếp tục trôi!
Đấy đấy, cụ nhấp rồi nhả nên nó mới cứng, nếu mình vẫn ghì để take care đc độ trôi của xe thì kô sao đâu ạ. Em vẫn hay làm kiểu đó, đỡ phải nổ máyKhông phải thế cụ ơi, trên kia em nói ko rõ ý, nhấp phanh phát thứ 1 OK, nhả ra, phát thứ 2 Ok, nhả ra, phát thứ 3 thì cứng ngắc và xe tiếp tục trôi!
Ơ cụ chưa biết ạ. Em nhớ trên OF đâu đó đã lưu ý chuyện này. Đại ý: phanh bi h đều dùng trợ lực dầu, xe em tắt máy nên bơm dầu ko hoạt động. Đạp phát thứ nhất, thứ hai còn được vì còn ít dầu trong bộ phận trợ lực dầu. Đến phát thứ 3 thì ko còn dầu nên phanh ko còn tác dụng nữaNhưng sao phát thứ 3 là cứng ngắc vậy cụ?
Đúng là nếu đạp và giữ phanh ở một mức nhất định - gọi là rà phanh - thì Ok. Nhưng em ko có thói quen ấy khi xe trên dốc. Thấy tốc độ trôi nhanh quá mong muốn của mình thì đạp 1 phát (nếu xe nổ máy, có vào số, thì sau đó xe sẽ trôi từ từ ngay), nhả ra nó lại trôi nhanh ngay nên lại đạp...Đấy đấy, cụ nhấp rồi nhả nên nó mới cứng, nếu mình vẫn ghì để take care đc độ trôi của xe thì kô sao đâu ạ. Em vẫn hay làm kiểu đó, đỡ phải nổ máy
Thì em cũng nhớ thế nhưng em cứ nghĩ ngay phát đầu là ko đạp được luôn cơOrient Sea nói:Ơ cụ chưa biết ạ. Em nhớ trên OF đâu đó đã lưu ý chuyện này. Đại ý: phanh bi h đều dùng trợ lực dầu, xe em tắt máy nên bơm dầu ko hoạt động. Đạp phát thứ nhất, thứ hai còn được vì còn ít dầu trong bộ phận trợ lực dầu. Đến phát thứ 3 thì ko còn dầu nên phanh ko còn tác dụng nữa
Vụ này em cũng nhớ có cụ đã phải trả giá đắt cho vụ thả trôi ko nổ máy rồi đạp phanh đấy ạƠ cụ chưa biết ạ. Em nhớ trên OF đâu đó đã lưu ý chuyện này. Đại ý: phanh bi h đều dùng trợ lực dầu, xe em tắt máy nên bơm dầu ko hoạt động. Đạp phát thứ nhất, thứ hai còn được vì còn ít dầu trong bộ phận trợ lực dầu. Đến phát thứ 3 thì ko còn dầu nên phanh ko còn tác dụng nữa
Xe em vừa rồi cũng bị như xe của cụ em cho nó tí RP7 lại OK rồi xe em bị cưa sau bên phụxe em giờ cửa phụ trước chốt cửa chập chờn khi lock bằng remote lúc nhậu lúc không... lại chuẩn bị vào rạch mặt ăn vạ cụ Thọ dồi
Đổi xe khác...Các cụ tư vấn cho e về đề xuất làm thêm dàn lạnh thứ 2 cho carens 2011 mục đích làm mát cho hàng ghế thứ 3. Mong các cụ tư vấn để e có phương hướng tốt nhất cho mùa hè năm nay
Liked keke. Tư vấn thế mới là chuẩnĐổi xe khác...