Báo cáo là em vừa check lại hãng, họ thay cho mình loại Shell Spirax S2 G90. Em hỏi anh gúc thì thấy họ giới thiệu về loại này như sau:
Dầu bánh răng hộp số Shell Spirax S2 G90
Shell Spirax S2 G90
Dầu API GL-4 Chất lượng cao cho Bộ Bánh Răng và Hộp số Tay
Spirax S2 G 90 là dầu bôi trơn bánh răng ô-tô có chứa các chất phụ gia đa năng được yêu cầu trong các điều kiện áp suất thật vừa phải.
Sử Dụng
- Hộp số sàn (số tay)
Spirax S2 G 90 bôi trơn tuyệt hảo cho hộp số sàn của xe ô-tô, xe chở khách và xe thương mại (đường trường hay địa hình) chạy trong các điều kiện t
ốc độ cao/mô-men nhỏ và tốc độ thấp/mô-men lớn. Thích hợp cho các hộp số có lắp bộ đồng tốc.
- Các cầu sau
Thích hợp cho các ứng dụng có điều kiện khắc nghiệt trung bình, như một số xe thương mại tải trọng nhẹ, xe chở khách và xe gắn máy. Không thích hợp cho các cầu xe tải trọng nặng
Công ty Thành Lộc Phát
Lợi ích và các Tính năng
- Các thành phần tổng hợp
Chất phụ gia được lựa chọn đặc biệt cho thấy các đặc tính chống mòn, chống rỉ và độ bền ôxi hóa tốt.
Tiêu chuẩn kỹ thuật và Chấp thuận
Cấp chất lượng API GL-4
Spirax G
Cấp độ nhớt SAE
SAE J 306
90
Độ nhớt động học
tại 400C, mm2/s
tại 1000C, mm2/s ISO 3104
145
14.3
Chỉ số độ nhớt ISO 2909 96
Tỉ trọng tại 150C kg/m3 ISO 12185 904
Điểm chớp cháy COC 0C ISO 2592 191
Điểm Rót chảy 0C ISO 3016 -18
Các tính chất này đặc trưng cho sản phẩm hiện hành. Những sản phẩm trong tương lai của Shell có thể thay đổi chút ít cho phù hợp theo quy cách mới của Shell.
So sánh thì xe mình đâu có đi tốc độ cao mấy, có đi tốc độ thấp vòng tua cao bao giờ đâu.... Tóm váy lại là chả hợp với nhu cầu của xe nên hộp số nó giở chứng là phải roài. Em cũng đang Check Mr OIL nhưng ko có dầu phẩm cấp 75-80W