Chi hội [Lưu trữ] Sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa 2

Trạng thái
Thớt đang đóng

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
AT của cụ ăn khỏe thế? MT của em nếu chạy đều 70-80km/h thì chỉ hết hơn 6l tý thôi nhé! :D
Xe em Kem AT2.0 Trường Hải đường HCM chở 6 người ăn 8,5 lít (duy trì tốc độ 70 - 80). Xe 7 chỗ thế là thỏa mãn nhu cầu rồi cụ ạ
 

skyfire

Xe máy
Biển số
OF-72756
Ngày cấp bằng
13/9/10
Số km
86
Động cơ
426,160 Mã lực
Tuổi
45
Các cụ cho e hỏi caren nhà mình dùng lốp gì ngon bổ rẻ.
 

NVK2011

Xe buýt
Biển số
OF-122191
Ngày cấp bằng
27/11/11
Số km
750
Động cơ
387,753 Mã lực
Xe gia đình đừng lăn tăn 1-2 lít. Có đi nhiều như dân kinh doanh đâu cụ. Xe em chay hỗn hợp quê-phố: 11L. Trước chạy con kiamorning AT cũng 9L rồi.
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
hi, còn lăn tăn thì cụ mua Ỉn ý, sau này chán bán giữ giá hơn CR ạ :D
 

skyfire

Xe máy
Biển số
OF-72756
Ngày cấp bằng
13/9/10
Số km
86
Động cơ
426,160 Mã lực
Tuổi
45
Các cụ chạy tài thía, e toàn 12-13lít
 

lainv

Xe buýt
Biển số
OF-84293
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
757
Động cơ
418,364 Mã lực
AT của cụ ăn khỏe thế? MT của em nếu chạy đều 70-80km/h thì chỉ hết hơn 6l tý thôi nhé! :D
Đúng là nhà Cung cấp xăng, dầu có khác. Chắc Cụ vào cây xăng của Petrolimex bọn nó không mở đồng hồ đo. Cụ Ma cứ bơm rồi về thôi ko cần thanh toán. Xe cụ máy dầu thật nhưng cũng 5 tuổi rồi mà ăn uống ngon thật nhỉ. Chả hiểu cụ có độ xe kiểu giảm trọng lượng như thím Beck không. Nếu giảm chắc cũng phải giảm độ 100-200kg. Hoặc nếu không cụ phải có ái trên xe ngồi bên cạnh (giống cụ Hud) mới đều ga được
 
Chỉnh sửa cuối:

Quạt

Xe điện
Biển số
OF-1427
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,052
Động cơ
594,080 Mã lực
Tuổi
51
Đúng là nhà Cung cấp xăng, dầu có khác. Chắc Cụ vào cây xăng của Petrolimex bọn nó không mở đồng hồ đo. Cụ Ma cứ bơm rồi về thôi ko cần thanh toán. Xe cụ máy dầu thật nhưng cũng 5 tuổi rồi mà ăn uống ngon thật nhỉ. Chả hiểu cụ có độ xe kiểu giảm trọng lượng như thím Beck không. Nếu giảm chắc cũng phải giảm độ 100-200kg. Hoặc nếu không cụ phải có ái trên xe ngồi bên cạnh (giống cụ Hud) mới đều ga được
Cụ Ma máy xăng mừ ????
 

Dave

Xe tải
Biển số
OF-34193
Ngày cấp bằng
28/4/09
Số km
291
Động cơ
478,125 Mã lực
AT của cụ ăn khỏe thế? MT của em nếu chạy đều 70-80km/h thì chỉ hết hơn 6l tý thôi nhé! :D
xe cụ thế là ăn ít hơn cả civic 1.8 MT ạ? Ngày trước em mượn xe ông anh rể chạy đường HCM vào Nghệ An mấy lần mà :-s
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
Cụ Ma xe máy xăng, số sàn. Nó ăn ít hơn xe AT; cơ mà chả chạy nổi 6l/100km đâu :) em nghĩ tầm ~8 lít đã là ngon lắm roài :D; xe AT đi bình thường ko quá nắn nót thì rụng khoảng 10,5 lít. Em chạy mãi roài... giờ chả buồn lăn tăn chênh 1-2 lít, hết thì lau nhà nịnh gấu xin xèng đổ, còn gấu ko cấp thì độp xe đạp :D
 

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
Đúng là nhà Cung cấp xăng, dầu có khác. Chắc Cụ vào cây xăng của Petrolimex bọn nó không mở đồng hồ đo. Cụ Ma cứ bơm rồi về thôi ko cần thanh toán. Xe cụ máy dầu thật nhưng cũng 5 tuổi rồi mà ăn uống ngon thật nhỉ. Chả hiểu cụ có độ xe kiểu giảm trọng lượng như thím Beck không. Nếu giảm chắc cũng phải giảm độ 100-200kg. Hoặc nếu không cụ phải có ái trên xe ngồi bên cạnh (giống cụ Hud) mới đều ga được
Làm gì có chuyện đỏ xăng rồi đi hả cụ, vẫn móc tuín hư người thường thôi. Xe em độ toàn lắp thêm tính ra có khi cũng phải thêm cỡ 20 kg đấy! :D

Cụ Ma máy xăng mừ ????
Vâng, xe em máy xăng MT mờ!

xe cụ thế là ăn ít hơn cả civic 1.8 MT ạ? Ngày trước em mượn xe ông anh rể chạy đường HCM vào Nghệ An mấy lần mà :-s
Hơn 6l là chính xác em đo chạy đường cao tốc Thăn Long đó cụ, đi đường đó mới đều ga 70-80km/h được. Chứ chạy từ đây đến sát đèo Ngang em chạy đường 1 về đêm cách đây 1 năm thì trung bình cũng phải gần 9l/100km :(
 

lainv

Xe buýt
Biển số
OF-84293
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
757
Động cơ
418,364 Mã lực
Cụ Ma ơi, nếu vậy em ứ tin. Cụ chạy được có 25km Đại Lộ Thăng Long mà ra được tiêu thụ bình quân thì siêu như Thần Beck rồi.
Giờ đổi tên Cụ thành thần Ma đấy.
Nếu cụ chạy được vậy hôm nào Chủ nhật em mời cụ ra Đại lộ Thăng Long, em tháo hết xăng cụ ra rồi đổ 1.5 lít vào bình. Cụ chạy 100% trên đường Đại lộ nếu khi nào Công tơ mét của cụ báo đã chạy được 25km rồi thì em mời tất cả những cụ chứng kiến đi nhậu 1 bữa ra trò. Và biếu cụ 150 lít xăng để cụ làm quà về nhà.
Còn không đạt được 25km thì cụ mời lại em và những cụ đến nơi cổ vũ chứng kiến. Tặng lại e phiếu 50 lít xăng
Em ko care tốc độ cụ chạy bao nhiêu đâu nhá, lý thuyết là cứ tầm từ 60km - 70km/h là tiêu thụ tối ưu8->
 

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
Thì cái máy i bát của em nó lấy thông tin từ cổng ODB 2 ra & tính như vậy chứ em có bít gì đâu! Nếu có sai sót gì thì giờ cũng khó kiện cái anh stip giốp quá! :(
Cụ Ma ơi, nếu vậy em ứ tin. Cụ chạy được có 25km Đại Lộ Thăng Long mà ra được tiêu thụ bình quân thì siêu như Thần Beck rồi.
Giờ đổi tên Cụ thành thần Ma đấy.
Nếu cụ chạy được vậy hôm nào Chủ nhật em mời cụ ra Đại lộ Thăng Long, em tháo hết xăng cụ ra rồi đổ 1.5 lít vào bình. Cụ chạy 100% trên đường Đại lộ nếu khi nào Công tơ mét của cụ báo đã chạy được 25km rồi thì em mời tất cả những cụ chứng kiến đi nhậu 1 bữa ra trò. Và biếu cụ 150 lít xăng để cụ làm quà về nhà.
Còn không đạt được 25km thì cụ mời lại em và những cụ đến nơi cổ vũ chứng kiến. Tặng lại e phiếu 50 lít xăng
Em ko care tốc độ cụ chạy bao nhiêu đâu nhá, lý thuyết là cứ tầm từ 60km - 70km/h là tiêu thụ tối ưu8->
 

Dave

Xe tải
Biển số
OF-34193
Ngày cấp bằng
28/4/09
Số km
291
Động cơ
478,125 Mã lực
Cụ Ma ơi, nếu vậy em ứ tin. Cụ chạy được có 25km Đại Lộ Thăng Long mà ra được tiêu thụ bình quân thì siêu như Thần Beck rồi.
Giờ đổi tên Cụ thành thần Ma đấy.
Nếu cụ chạy được vậy hôm nào Chủ nhật em mời cụ ra Đại lộ Thăng Long, em tháo hết xăng cụ ra rồi đổ 1.5 lít vào bình. Cụ chạy 100% trên đường Đại lộ nếu khi nào Công tơ mét của cụ báo đã chạy được 25km rồi thì em mời tất cả những cụ chứng kiến đi nhậu 1 bữa ra trò. Và biếu cụ 150 lít xăng để cụ làm quà về nhà.
Còn không đạt được 25km thì cụ mời lại em và những cụ đến nơi cổ vũ chứng kiến. Tặng lại e phiếu 50 lít xăng
Em ko care tốc độ cụ chạy bao nhiêu đâu nhá, lý thuyết là cứ tầm từ 60km - 70km/h là tiêu thụ tối ưu8->
Hay quá nhỉ, em đăng ký 1 chân cổ vũ nhá 8->
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
Thì cái máy i bát của em nó lấy thông tin từ cổng ODB 2 ra & tính như vậy chứ em có bít gì đâu! Nếu có sai sót gì thì giờ cũng khó kiện cái anh stip giốp quá! :(
=)) em ạ Ma thần... em cũng cắm đầu đọc obd2 cho ra ăn roi phôn; nó cũng chỉ báo 8lit/100km khi em chạy ~80km/h ở Pháp vân cầu giẽ. Cơ mà nó là tức thời trong thời gian ngắn đấy thôi cụ nhé. Còn đo v2 ăn thì cứ phải qua các lần đổ xăng và tự kiểm chứng là chính xác nhất :)

Còn nếu cá theo kiểu cụ Lainv thì cụ thua chắc :))

Kỷ lục về nhiên liệu vẫn thuộc về cụ Libor trong chuyến về nguồn. 1 bình dầu đầy chạy hơn 700km đường hỗn hợp và nhiều đèo dốc. Mà cụ Libor chạy thì đừng hỏi cụ ấy đi rón rén nhẹ nhàng :))

Kỷ lục xe xăng MT hình như cụ Chánh đang nắm: 1 bình đầy xăng chạy từ HN- Cửa lò + lượn lờ và trở về HN ~ 600km. Đỏ đèn và hồi hộp đẩy xe giữa đường :D

Còn CR máy xăng AT chạy chả dưới 9,5 lít cho đường trường đâu ợ. 1 bình đầy chạy tốt thì được cỡ <~ 520km :(
 

Boytriton

Xe điện
Biển số
OF-105110
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
2,524
Động cơ
420,610 Mã lực
=)) em ạ Ma thần... em cũng cắm đầu đọc obd2 cho ra ăn roi phôn; nó cũng chỉ báo 8lit/100km khi em chạy ~80km/h ở Pháp vân cầu giẽ. Cơ mà nó là tức thời trong thời gian ngắn đấy thôi cụ nhé. Còn đo v2 ăn thì cứ phải qua các lần đổ xăng và tự kiểm chứng là chính xác nhất :)

Còn nếu cá theo kiểu cụ Lainv thì cụ thua chắc :))

Kỷ lục về nhiên liệu vẫn thuộc về cụ Libor trong chuyến về nguồn. 1 bình dầu đầy chạy hơn 700km đường hỗn hợp và nhiều đèo dốc. Mà cụ Libor chạy thì đừng hỏi cụ ấy đi rón rén nhẹ nhàng :))

Kỷ lục xe xăng MT hình như cụ Chánh đang nắm: 1 bình đầy xăng chạy từ HN- Cửa lò + lượn lờ và trở về HN ~ 600km. Đỏ đèn và hồi hộp đẩy xe giữa đường :D

Còn CR máy xăng AT chạy chả dưới 9,5 lít cho đường trường đâu ợ. 1 bình đầy chạy tốt thì được cỡ <~ 520km :(
Cũng chưa đúng lắm, e đo 2 lần chạy đường trường xe em hết 8,8l, đường phố HN đầy bình em chỉ đc 440km.
 

lainv

Xe buýt
Biển số
OF-84293
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
757
Động cơ
418,364 Mã lực
Sorry cụ Ma nhá, e cứ tưởng cụ đo bằng mồm nên mới cá kiểu Honda thi tiết kiệm xăng
Còn cụ đo bằng ODB II thì chắc có lúc nó báo thế thật hoặc có thể ít hơn. Khi cụ tăng lên độ 120 rồi đạp côn thả rông cho xe chạy quán tính
 

ca_ce

Xe tăng
Biển số
OF-99543
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
1,338
Động cơ
411,600 Mã lực
=)) em ạ Ma thần... em cũng cắm đầu đọc obd2 cho ra ăn roi phôn; nó cũng chỉ báo 8lit/100km khi em chạy ~80km/h ở Pháp vân cầu giẽ. Cơ mà nó là tức thời trong thời gian ngắn đấy thôi cụ nhé. Còn đo v2 ăn thì cứ phải qua các lần đổ xăng và tự kiểm chứng là chính xác nhất :)

Còn nếu cá theo kiểu cụ Lainv thì cụ thua chắc :))

Kỷ lục về nhiên liệu vẫn thuộc về cụ Libor trong chuyến về nguồn. 1 bình dầu đầy chạy hơn 700km đường hỗn hợp và nhiều đèo dốc. Mà cụ Libor chạy thì đừng hỏi cụ ấy đi rón rén nhẹ nhàng :))

Kỷ lục xe xăng MT hình như cụ Chánh đang nắm: 1 bình đầy xăng chạy từ HN- Cửa lò + lượn lờ và trở về HN ~ 600km. Đỏ đèn và hồi hộp đẩy xe giữa đường :D

Còn CR máy xăng AT chạy chả dưới 9,5 lít cho đường trường đâu ợ. 1 bình đầy chạy tốt thì được cỡ <~ 520km :(
Cụ mail cho em cái phần mềm android vào hộp thư nhé mai em cài thử, mấy cái seach toan bản demo free chán kg muốn cài
 

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
Sorry cụ Ma nhá, e cứ tưởng cụ đo bằng mồm nên mới cá kiểu Honda thi tiết kiệm xăng
Còn cụ đo bằng ODB II thì chắc có lúc nó báo thế thật hoặc có thể ít hơn. Khi cụ tăng lên độ 120 rồi đạp côn thả rông cho xe chạy quán tính
Em cũng đo từ lúc lên xe đến khi tăt máy chứ không phải tính lúc tức thời đâu cụ. chắc nó có sai số nhưng không quá nhiều (báo 6l nhưng thực ăn 10l) đâu :D
Cũng chưa đúng lắm, e đo 2 lần chạy đường trường xe em hết 8,8l, đường phố HN đầy bình em chỉ đc 440km.
Bình thường em đi lúc đèn đỏ chạy thêm tầm 20km rồi đổ kim chổng phộc (thường khoảng 57-58l) sẽ chạy khoảng 470-480km. Mà đường Hà Đông <-> Hà nội giờ cao điểm thì các cụ biết rồi! :( Dạo này đang phải chuyển qua Lê Văn Lương (xa hơn chút nhưng đỡ tắc hơn) :D
=)) em ạ Ma thần... em cũng cắm đầu đọc obd2 cho ra ăn roi phôn; nó cũng chỉ báo 8lit/100km khi em chạy ~80km/h ở Pháp vân cầu giẽ. Cơ mà nó là tức thời trong thời gian ngắn đấy thôi cụ nhé. Còn đo v2 ăn thì cứ phải qua các lần đổ xăng và tự kiểm chứng là chính xác nhất :)

Còn nếu cá theo kiểu cụ Lainv thì cụ thua chắc :))

Kỷ lục về nhiên liệu vẫn thuộc về cụ Libor trong chuyến về nguồn. 1 bình dầu đầy chạy hơn 700km đường hỗn hợp và nhiều đèo dốc. Mà cụ Libor chạy thì đừng hỏi cụ ấy đi rón rén nhẹ nhàng :))

Kỷ lục xe xăng MT hình như cụ Chánh đang nắm: 1 bình đầy xăng chạy từ HN- Cửa lò + lượn lờ và trở về HN ~ 600km. Đỏ đèn và hồi hộp đẩy xe giữa đường :D

Còn CR máy xăng AT chạy chả dưới 9,5 lít cho đường trường đâu ợ. 1 bình đầy chạy tốt thì được cỡ <~ 520km :(
Kỷ lục của cụ Chánh em cũng từng đạt rồi: Chạy từ nhà em về quê Ngoại sát chân đèo Ngang (cỡ khoảng 480km) + đi chợ khoảng 4-5 lần (cỡ 15-18km/lần) mới phải đổ xăng để ngược HN.
Nói chung nếu ở ta mà cứ chạy như Tây thì Carem của ae ta thuộc loại cũng không "phàm ăn" lắm đâu! :)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top