Lại có cá độ à ?
Cho em làm chân trọng tài nhá
Cho em làm chân trọng tài nhá
Lại trượt vụ cá độ này rồi Cụ ạ, chán nhỉ, cuôí năm AE hóng mãi mà chưa có vụ nào ra hàng nhỉLại có cá độ à ?
Cho em làm chân trọng tài nhá
Lần em đi Cửa Lò rồi quay về ko phải là ~ 600 km đâu mà là ~ 700 km cụ ạ. Em chạy đường HCM, 1 chiều đã 340 km roài, lại còn đón đưa ở HN và lòng vòng ở Cửa Lò nữa....
Kỷ lục của cụ Chánh em cũng từng đạt rồi: Chạy từ nhà em về quê Ngoại sát chân đèo Ngang (cỡ khoảng 480km) + đi chợ khoảng 4-5 lần (cỡ 15-18km/lần) mới phải đổ xăng để ngược HN.
Nói chung nếu ở ta mà cứ chạy như Tây thì Carem của ae ta thuộc loại cũng không "phàm ăn" lắm đâu!
Công nhận cà rem nhà anh em mình có ăn xăng hơn bọn Toy: xe e đường trường trung bình 10l/100km; đường HN thì chẳng cứ, tắc nhiều chắc phải cỡ 13l/100km.em ạ Ma thần... em cũng cắm đầu đọc obd2 cho ra ăn roi phôn; nó cũng chỉ báo 8lit/100km khi em chạy ~80km/h ở Pháp vân cầu giẽ. Cơ mà nó là tức thời trong thời gian ngắn đấy thôi cụ nhé. Còn đo v2 ăn thì cứ phải qua các lần đổ xăng và tự kiểm chứng là chính xác nhất
Còn nếu cá theo kiểu cụ Lainv thì cụ thua chắc
Kỷ lục về nhiên liệu vẫn thuộc về cụ Libor trong chuyến về nguồn. 1 bình dầu đầy chạy hơn 700km đường hỗn hợp và nhiều đèo dốc. Mà cụ Libor chạy thì đừng hỏi cụ ấy đi rón rén nhẹ nhàng
Kỷ lục xe xăng MT hình như cụ Chánh đang nắm: 1 bình đầy xăng chạy từ HN- Cửa lò + lượn lờ và trở về HN ~ 600km. Đỏ đèn và hồi hộp đẩy xe giữa đường
Còn CR máy xăng AT chạy chả dưới 9,5 lít cho đường trường đâu ợ. 1 bình đầy chạy tốt thì được cỡ <~ 520km
Vấn đề là thằng Toy xác nó mỏng dính cụ ạCông nhận cà rem nhà anh em mình có ăn xăng hơn bọn Toy: xe e đường trường trung bình 10l/100km; đường HN thì chẳng cứ, tắc nhiều chắc phải cỡ 13l/100km.
Vâng, thế nên e mới chọn cà rem để gia nhập KCC chứVấn đề là thằng Toy xác nó mỏng dính cụ ạ
Hehe. Toy nó lành mà lại giữ giá. Em đang định bán cr đổi fortuner cũ đâyCông nhận cà rem nhà anh em mình có ăn xăng hơn bọn Toy: xe e đường trường trung bình 10l/100km; đường HN thì chẳng cứ, tắc nhiều chắc phải cỡ 13l/100km.
Chính xác. Em thấy CR MT tương đương Ỉn G!Hehe. Toy nó lành mà lại giữ giá. Em đang định bán cr đổi fortuner cũ đây
Nếu cụ so cr at với ỉn g/j thì bất công quá. Chứ ỉn V ăn uống cũng chả khác cr đâu
Kỷ lục này thì em chịu vì em toàn chạy đêm về quê nên hơi ngại chạy cung HCMLần em đi Cửa Lò rồi quay về ko phải là ~ 600 km đâu mà là ~ 700 km cụ ạ. Em chạy đường HCM, 1 chiều đã 340 km roài, lại còn đón đưa ở HN và lòng vòng ở Cửa Lò nữa.
Thực ra theo khuyến cáo của NSX thì khi đèn vàng thì nên đổ xăng luôn vì đã đến mức giới hạn chế độ làm việc tốt cho bơm xăng. Thường thì em chỉ chạy cố thêm 10-15km (= 1 lần chạy ra CQ) rồi thì đổ luôn cho yên tâm vì nhỡ quá đà cái bơm xăng tèo thì phiền lắm!Cho em ké tý, tuần trước em đi Phú Thọ (từ thị xã) về HN, lúc ra xe thì xe báo đèn vàng mà em về đến HN (Thạch Bàn) khoảng 110km mà vẫn chưa phải đổ xăng, vậy khi nó báo đèn vàng thì trong bình còn khoảng bao nhiêu xăng hả các cụ? (lúc đi thì em tắt điều hòa cho đỡ tố xăng ạ)
Bái phục cụ, em chưa bao giờ dám nghĩ đến con số km cụ đã chạy khi đèn xăng đã báo. Cùng lắm em cũng chỉ dám chạy 20km chứ chạy như cụ thấp thỏm, nguy hiểm lắmCho em ké tý, tuần trước em đi Phú Thọ (từ thị xã) về HN, lúc ra xe thì xe báo đèn vàng mà em về đến HN (Thạch Bàn) khoảng 110km mà vẫn chưa phải đổ xăng, vậy khi nó báo đèn vàng thì trong bình còn khoảng bao nhiêu xăng hả các cụ? (lúc đi thì em tắt điều hòa cho đỡ tố xăng ạ)
THì vẫn còn chạy đc 110km rồi đấy cụ . Mà đúng là Binh Nhì, chưa sợ súngHì hì lúc đó điếc không sợ súng ạ, bây giờ thì em vái cả nón, khi về đến nơi em cũng bị bạn mắng cho một trận, cạch rồi ạ, nhưng em vẫn hỏi đèn báo vàng thì còn bao lít trong bình ạ?
Thì lần trước chạy từ cửa khẩu Cầu treo xe của cụ HUD cũng báo đèn vàng, em yêu cầu đổ xăng cây gần nhất thì cũng phải chạy tầm 30-40 cây chuối mới có cây xăng.em đi Lào về xe cụ namhoang; khi gần đến cửa khẩu cầu treo ~20km thì báo đèn vàng; cố chạy từ cửa khẩu đến chân nước sốt ~ 30km đường đèo vẫn ngon mỗi tội hơi đau tim tí.
em dự khi báo vàng thì trong bình còn khoảng 6-8 lít; chạy cố đc tầm 50 - 70km ạ.
cụ 4 vào phán cái cho anh em đi ăn cá cái nào
cụ cứ tưởng tưởng như khi cái bơm nước nhà cụ chạy mà không có nước vào ý mà, cháy thì ít xảy ra thôi nhưng vì cạn bể sẽ có nhiều cặn do vậy khả năng năng lớn cụ sẽ phải vệ sịnh bơm, thay filter lọc thô ...., xe em diesel sẽ còn khâu xả E nữa mới chạy được nháE hôm trc cũng vậy, mải nói chuyện xe vào cao tốc cầu giẽ ninh bình rồi. Đi vào từ đoạn giao ql38. Sau e phải xuống Pháp vân vào giải phóng đổ xăng, ko dám chạy về đến mai dịch mới đổ. Em nghe nói có 1 số loại xe hết kiệt xăng dầu thì cháy bơm. Cụ nào siêu vào giải thích cho các cụ hưa biết mở rộng tầm mắt đi
Thảo nào cụ Binh nhì quất hẳn trăm cây mới thèm đổ.Kính các cụ em xin đính chính lại chút nguyên văn bằng English về mức xăng trong bình của Carens khi đèn báo hiển thị nhé:
Dear Sir
"According to specification, if the fuel remains 8.25 liter, the warning lamp is illuminated. But this can be changed according to driving condition.
Thank you
Best regards"