Các cụ đi matiz cho em hỏi là, xe matiz 0.8 vậy khi muốn vượt xe khác đi trên đường thì chiêu của các cụ là gì ah, em vượt thử mà lừa mãi mới vượt được cái xe tải trên đường HN - BN, đấy là còn đường 2 làn xe, đạp xì khói mới qua được nó
Cu cho e hoi bo hoi cos 0 bai bao nhieu? neu re thang 5 nay nghi he e lien he voi cu, cu giúp e nhé!Tám Nít Cụ ạ. Có hàng rổ,em vừa thay 1 mớ cho con siêu xe củavem. Đời 2003 ngon choét,đi êm ái,Cụ Cần gì thay thế em chỉ chỗ mua đồ phá Hàn xẻng về,giá toàn ơ kìa,thuê thợ thay.
Đấy là tiếng kêu dây trợ lực và điều Hoà,tăng mãi hết cỡ rồi,thay mới 130 k dây GM luôn Cụ ạ.Nếu dây cam Cụ thay thì phải thay cả bi tỳ cam nữa chứ.Cái bệnh của xe em đúng như cụ Rùa nói, em thay dây cam cái giờ hết kêu rồi.
Em toan mua hàng bãi,xịn Hàn Quốc luôn,xe em đời 03 chạy chất lừ,toàn lên kế hoạch xách bị ra chợ,mua về thuê thợ thay.Đắt nhất và ko tiếc tiền được là cái dây cam,mới thay hôm qua 530k,bi tỳ cam mới 360k hàng ơ kìa china,em làm con bãi Korea 5 chục,cười phớ lớ ra về. Hôm nay lại vivu,đang có kế hoạch cưỡi đi Sài Gòn kiểm tra sức khỏe xem em nó ra sao. Ặc. Cụ Cần gì alo em chỉ chỗ cho Cụ .Minh ýt đạn nên phải tính và tỉnh. Thợ bây giờ bố láo lắm,mất tiền toàn bị thay đồ đểu.Cu cho e hoi bo hoi cos 0 bai bao nhieu? neu re thang 5 nay nghi he e lien he voi cu, cu giúp e nhé!
Cụ giầu nhỉ,Bộ chia điện em mua cả mớ Hàn Quốc xịn bãi ngon choét 5 lít.200 công thay.- Hôm qua xe của gấu em đang đi thì bị chết máy (matiz 2005).
để 1 lúc thì lại nổ được nhưng chỉ đi được khoảng 500m thì lại lịm và chết máy.
- Đèn taplo báo sáng đèn dầu và accu.
em phải phi xe tải sang để kéo về gara.
-Mới đầu thợ gara phán xe chết bơm xăng. thay mất 2 củ. ok thay. thay xong đi về lại bị. lại bê vào gara.
- Thợ lại phán chết bộ chia điện. thay 2.6 củ cả công. ok thay. chờ nửa ngày ship đồ về. thay vào. ngon rồi. đi thử hơn chục km. quay lại trả tiền rồi cùng vợ 2 đi về.
- Sáng nay gấu đi làm, đèn taplo lại báo sáng đèn check. nhưng không bị chết máy. chiều em lại mang gara, lúc mang vào đèn check tự mất mà chưa tác động gì. thợ vác máy quét lỗi ra thì thợ bảo lỗi mấy cái cảm biến. không ảnh hưởng gì. dòng daewoo thường hay bị thế. yên tâm
- Em mang vợ 2 về mà lòng không yên tâm tý nào. cụ nào biết hay có cao kiến gì mách cho em thông với. em lo quá.
Thanks các cụ nhiều nhiều
đây là ảnh gấu em chụp lại lúc đèn báo sáng
Xe e hôm trước bị như xe Cụ. Em loay hoay lau sạch cục bù ga OK luôn. Cụ kiểm tra hỏng thì mua con khác. Hàng bãi xịn 2 lít.- Hôm qua xe của gấu em đang đi thì bị chết máy (matiz 2005).
để 1 lúc thì lại nổ được nhưng chỉ đi được khoảng 500m thì lại lịm và chết máy.
- Đèn taplo báo sáng đèn dầu và accu.
em phải phi xe tải sang để kéo về gara.
-Mới đầu thợ gara phán xe chết bơm xăng. thay mất 2 củ. ok thay. thay xong đi về lại bị. lại bê vào gara.
- Thợ lại phán chết bộ chia điện. thay 2.6 củ cả công. ok thay. chờ nửa ngày ship đồ về. thay vào. ngon rồi. đi thử hơn chục km. quay lại trả tiền rồi cùng vợ 2 đi về.
- Sáng nay gấu đi làm, đèn taplo lại báo sáng đèn check. nhưng không bị chết máy. chiều em lại mang gara, lúc mang vào đèn check tự mất mà chưa tác động gì. thợ vác máy quét lỗi ra thì thợ bảo lỗi mấy cái cảm biến. không ảnh hưởng gì. dòng daewoo thường hay bị thế. yên tâm
- Em mang vợ 2 về mà lòng không yên tâm tý nào. cụ nào biết hay có cao kiến gì mách cho em thông với. em lo quá.
Thanks các cụ nhiều nhiều
đây là ảnh gấu em chụp lại lúc đèn báo sáng
Cụ thực tế 1 chút chứ! có con xe còi ma vào tận si gòn kiểm tra sức khỏe? cụ cho e hỏi bộ hơi bãi cos 0 (gồm cả piston + xecmăng) bao nhiêu? sắp được nghỉ hè rồi e muốn đại tu V2 e đi cho nó khụt khịt!Em toan mua hàng bãi,xịn Hàn Quốc luôn,xe em đời 03 chạy chất lừ,toàn lên kế hoạch xách bị ra chợ,mua về thuê thợ thay.Đắt nhất và ko tiếc tiền được là cái dây cam,mới thay hôm qua 530k,bi tỳ cam mới 360k hàng ơ kìa china,em làm con bãi Korea 5 chục,cười phớ lớ ra về. Hôm nay lại vivu,đang có kế hoạch cưỡi đi Sài Gòn kiểm tra sức khỏe xem em nó ra sao. Ặc. Cụ Cần gì alo em chỉ chỗ cho Cụ .Minh ýt đạn nên phải tính và tỉnh. Thợ bây giờ bố láo lắm,mất tiền toàn bị thay đồ đểu.
Ạ cụ. Làm như cụ em mới nghe lần đầu. Bảo từ 5 về 4 hoặc từ 4 về 3 để vượt còn có lý tí hihiVề 1 số để vượt, nhưng mà cách đấy 1 số người k dám làm vì thao tác về số tăng tốc hơi ngược. K về số thì dẫm kịch ga rồi vê côn, xe sẽ khỏe lên rất nhiều (ví dụ kịch ga mà tua là 3000 thì bác vê côn để tua lên khoảng 5000)
cụ thật là nhiệt tình, vote cụ vì tinh thần cùng nhau vượt khóXe Cụ 90% bị chết van ko tải,Cụ tháo ra vệ sinh bật tắt chìa khoá xem nó thụt thò nữa không,không khỏi mới thay thế,nếu Cụ thay mua van tầu khoang 3 đến 400 k,dùng chán lắm,mua hàng xịn gần 7 trăm,em toàn mua hàng phá xe Hàn xẻng của 1 cụ ở chợ giời,ngon bổ rẻ. Bây giờ chui vào em 2003 cứ như ngồi siêu xe ý Cụ ạ.Cụ về Hà lội đem em nửa kg thịt Trâu khô,em đưa Cụ đi mua đồ thay nửa xe của Cụ hết 1 vài triệu lẻ thôi...ặc. Em đang vui quá vì vừa độ đc cái đồng hồ vào taplo. Hàng Nhật bãi 150 k chạy điện 12 v.cụ về alo em đưa Cụ đi.0916618866 Mr Anh.
quạt gió chạy khi bật điều hòa thôi chứ cụXe e chay hay tat quat gio nhu vay co anh huong gi ko nhi. Cac cu cho y kien nhe
Đi tốc độ cao vê côn để lấy gia tốc rất hại côn.Về 1 số để vượt, nhưng mà cách đấy 1 số người k dám làm vì thao tác về số tăng tốc hơi ngược. K về số thì dẫm kịch ga rồi vê côn, xe sẽ khỏe lên rất nhiều (ví dụ kịch ga mà tua là 3000 thì bác vê côn để tua lên khoảng 5000)
tốt nhất là về số thấp hơn 1 - 2 cấp so với số đang dùng (VD đang chạy số 5 mà muốn vượt thì cần về số 4 hoặc 3 tùy xe và vê thêm chút côn là động cơ đủ sức kéo)Đi tốc độ cao vê côn để lấy gia tốc rất hại côn.
Việc về số để vượt là chuẩn chứ không ngược, những xe đời mới tự động phần mềm điều khiển (ECU) đều lập trình là khi đạp ga để vượt thì sẽ tự động về số để lấy gia tốc, tỷ như xe số tự động đang chạy tốc độ 80km/h ở số 5, nếu bạn đạp ga tăng tốc vượt xe khác thì nó sẽ tự về số 4 ở tốc độ 100 km/h.
Cho nên việc về số để lấy gia tốc vượt xe là đúng và không ngược đâu.
vượt xe thì phải lấy đà và chuẩn bi khoảng cách cân thiết để quan sát và lấy đà lên, nếu đang chạy >60km/h thì chẳng ai về sỗ 4 để vượt bao giờ. Việc này chỉ dùng khi đang o ngưỡng 45-55km/h thôi. có cụ bảo 80km/h về số 4 để vượt thì em bái phục luôn. lúc đấy các cụ làm sao mà đưa cần số vào sỗ 4 đc ? có đưa vào đc thì máy cũng kêu um lên chứ tộc độ chẳng cải thiện gi! thường thì do xe Matiz máy yếu nên khi vượt em tắt AC để máy khỏe vượt ok ngay.tốt nhất là về số thấp hơn 1 - 2 cấp so với số đang dùng (VD đang chạy số 5 mà muốn vượt thì cần về số 4 hoặc 3 tùy xe và vê thêm chút côn là động cơ đủ sức kéo)
Cụ k làm thế, và cụ giỏi lắm thấy dc vài chục người mà cụ ngồi trên xe của họ k làm thế thì cụ k thể nói là chẳng ai làm thế bao giờ. Chỉ có thể nói là chưa thấy chứ đừng nói là chưa cóvượt xe thì phải lấy đà và chuẩn bi khoảng cách cân thiết để quan sát và lấy đà lên, nếu đang chạy >60km/h thì chẳng ai về sỗ 4 để vượt bao giờ. Việc này chỉ dùng khi đang o ngưỡng 45-55km/h thôi. có cụ bảo 80km/h về số 4 để vượt thì em bái phục luôn. lúc đấy các cụ làm sao mà đưa cần số vào sỗ 4 đc ? có đưa vào đc thì máy cũng kêu um lên chứ tộc độ chẳng cải thiện gi! thường thì do xe Matiz máy yếu nên khi vượt em tắt AC để máy khỏe vượt ok ngay.
em đi xe cũng ko it nhưng việc về số đề vượt chỉ áp dụng cho tốc độ 45-55km/h thôi, nếu chạy >60km/h rồi thì chẳng cần về số đạp thốc ga cũng lên 80 một cách đơn giản, em chẳng thấy ai đi 70 về số 4 để lên 80 bao giờ !Cụ k làm thế, và cụ giỏi lắm thấy dc vài chục người mà cụ ngồi trên xe của họ k làm thế thì cụ k thể nói là chẳng ai làm thế bao giờ. Chỉ có thể nói là chưa thấy chứ đừng nói là chưa có
Em có thể nói rất nhiều người về số để tăng tốc, và hàng chục triệu người đang đi xe vận hành như thế, sao lại nói hàng chục triệu: vì xe tự động nó vận hành như thế, cụ thử đi 1 cái xe AT mà xem, hoặc hỏi nhưungx người có kinh nghiệm.
Em thì chưa sở hữu xe matit bao giờ nhưng em đã đi cả chục xe matit rồi vad cách đây cả chục năm. Cụ cứ ra đường thử đi, k ai sai dại cụ đâu. Về số thì gia tốc tăng là đương nhiên với bất cứ xe gì, kể cả xe máy và thậm chí là xe đạp cụ nhé.
Xin lỗi cụ em đọc ko kỹ. Về 1 số e lại dich ra là về số 1 . Ta lỗi với cụ nhaVề 1 số để vượt, nhưng mà cách đấy 1 số người k dám làm vì thao tác về số tăng tốc hơi ngược. K về số thì dẫm kịch ga rồi vê côn, xe sẽ khỏe lên rất nhiều (ví dụ kịch ga mà tua là 3000 thì bác vê côn để tua lên khoảng 5000)
Ạ cụ. Vượt mà cụ tắt AC nữa cơ ah. Khi vượt xe pải làm nhiều động tác lắm. Xi nhan, ga, côn, số hợp lý. Lại còn phải chú ý xe phía đối diện. Thế mà cụ còn thừa tay để tắt bật AC. Hihi, lần sau em can cụvượt xe thì phải lấy đà và chuẩn bi khoảng cách cân thiết để quan sát và lấy đà lên, nếu đang chạy >60km/h thì chẳng ai về sỗ 4 để vượt bao giờ. Việc này chỉ dùng khi đang o ngưỡng 45-55km/h thôi. có cụ bảo 80km/h về số 4 để vượt thì em bái phục luôn. lúc đấy các cụ làm sao mà đưa cần số vào sỗ 4 đc ? có đưa vào đc thì máy cũng kêu um lên chứ tộc độ chẳng cải thiện gi! thường thì do xe Matiz máy yếu nên khi vượt em tắt AC để máy khỏe vượt ok ngay.
tắt AC là thao tác phải làm đầu tiên cụ ạẠ cụ. Vượt mà cụ tắt AC nữa cơ ah. Khi vượt xe pải làm nhiều động tác lắm. Xi nhan, ga, côn, số hợp lý. Lại còn phải chú ý xe phía đối diện. Thế mà cụ còn thừa tay để tắt bật AC. Hihi, lần sau em can cụ