Cái gì cũng có thời gian và hoàng kim của nó thôi cụ ơiCụ đường có mà trù ẻo.thấy xe mềnh xịn hơn nên tức mình chứ gì?
Cái gì cũng có thời gian và hoàng kim của nó thôi cụ ơiCụ đường có mà trù ẻo.thấy xe mềnh xịn hơn nên tức mình chứ gì?
Ngày nào xe đó chả ở đấy, chiều mấy giờ về anh làm thịt xe luôn cho khỏi bức xúc vụ đèn đómThế bao h em gặp được cụ để xúc cái vụ đèn demi đây? À, sáng nay em gặp Kia morning 30X - 3070 dán logo OF đậu ở Vietinbank ĐÔng Hà Nội?
keke, em phải tầm 5h30 đến 5h45 có mặt ở nhà?mấy h anh về để em bố trí time?Ngày nào xe đó chả ở đấy, chiều mấy giờ về anh làm thịt xe luôn cho khỏi bức xúc vụ đèn đóm
Theo em cụ đem xe ra gara kiểm tra cho chắc , chứ tình hình ăn uống thế là nguy cấp lắm ròixe các cụ thế nào, chứ xe mình dạo này ăn ít xăng quá đâm lo (vì ko bật điều hoà) 500k đi được 450km lận.
Uất cái là xe em đề nổ mà bỏ hết chân ga ra là nó chết đứ đự, đâm ra cứ phải ngồi đó giữ chân ga, ko vào khóa cửa được .Trời rét nổ máy vài phút cho nóng máy tròn tiếng hãy vào số là ok
giờ đó thì OK, làm 1 tý là xong thôi.keke, em phải tầm 5h30 đến 5h45 có mặt ở nhà?mấy h anh về để em bố trí time?
Chắc tại để garanty nhỏ quá, trời rét này chỉnh nó cao lên chút là OKUất cái là xe em đề nổ mà bỏ hết chân ga ra là nó chết đứ đự, đâm ra cứ phải ngồi đó giữ chân ga, ko vào khóa cửa được .
buổi sáng nổ mà ko giữ dc ga thì phải đi kiểm tra rồi, xe mình nổ buổi sáng trời lạnh ga to hơn bình thường khoảng 3 phút là máy nổ nhỏ hơn và có thể đi bình thường rồi, ko phải đệm ga gì hết.Theo em cụ đem xe ra gara kiểm tra cho chắc , chứ tình hình ăn uống thế là nguy cấp lắm ròi
Uất cái là xe em đề nổ mà bỏ hết chân ga ra là nó chết đứ đự, đâm ra cứ phải ngồi đó giữ chân ga, ko vào khóa cửa được .
OK man, chiều nay anh nhá để em còn về sớm. (b)giờ đó thì OK, làm 1 tý là xong thôi.
Xe em cũng như xe cụ, xe nổ to 1 lát khi nóng máy là nhỏ đi ngaybuổi sáng nổ mà ko giữ dc ga thì phải đi kiểm tra rồi, xe mình nổ buổi sáng trời lạnh ga to hơn bình thường khoảng 3 phút là máy nổ nhỏ hơn và có thể đi bình thường rồi, ko phải đệm ga gì hết.
Chắc đâu đó vẫn tại em tò mò vặn cái ốc ở gần chỗ dây ga thôi, chả biết ốc đó chỉnh cái gì, xăng hay gió .Chắc tại để garanty nhỏ quá, trời rét này chỉnh nó cao lên chút là OK
Trước xe cũng thế, mà từ khi em vặn cái ốc thì sinh sự. Vặn đi thì dễ mà vặn chỉnh lại thì khó . Căn bản là toàn mò mẫm mà ko hiểu bản chất .buổi sáng nổ mà ko giữ dc ga thì phải đi kiểm tra rồi, xe mình nổ buổi sáng trời lạnh ga to hơn bình thường khoảng 3 phút là máy nổ nhỏ hơn và có thể đi bình thường rồi, ko phải đệm ga gì hết.
hôm nọ có hỏi V2 tại sao ăn ít thế thì em nó bảo dạo này tăng cân nên giữ eo, hết đợt lạnh này lại ăn uông khỏe lên thôi, không phải lo lắng đâu.
gạt công tắc đèn trần về "door", ngon, bổ, rẻLàm thế nào để cái đèn báo cửa đóng hay chưa nó làm việc các cụ nhỉ? Xe cháu mấy cái đèn ý nó tắt hết.
vặn ốc đó ko ảnh hưởng gì đâu, chỉ cho ga to hay nhỏ thôi.mà mình cũng thử vạn ốc đó rồi.chủ yếu là vệ sinh cục bù ga thôi.Chắc đâu đó vẫn tại em tò mò vặn cái ốc ở gần chỗ dây ga thôi, chả biết ốc đó chỉnh cái gì, xăng hay gió .
Trước xe cũng thế, mà từ khi em vặn cái ốc thì sinh sự. Vặn đi thì dễ mà vặn chỉnh lại thì khó . Căn bản là toàn mò mẫm mà ko hiểu bản chất .
Chiều nay anh đã có đồ nghề chưa? Em ko có tuốc nơ vítcụ làm mọi người nóng . . . . mặt rồi đấy
chỉ thiếu mỗi cầu nâng xe lên là mở được gara!!!!!!!Chiều nay anh đã có đồ nghề chưa? Em ko có tuốc nơ vít
thằng này đàu thì to mà óc bằng quả nho.........nghe a dặn đây nàyChắc đâu đó vẫn tại em tò mò vặn cái ốc ở gần chỗ dây ga thôi, chả biết ốc đó chỉnh cái gì, xăng hay gió .
Trước xe cũng thế, mà từ khi em vặn cái ốc thì sinh sự. Vặn đi thì dễ mà vặn chỉnh lại thì khó . Căn bản là toàn mò mẫm mà ko hiểu bản chất .
Đề nghị cụ tổ chức buổi ọp phổ biến cách xử lý và rút kinh nghiệm ngay. Sang tuần là cụ rảnh rồi, anh em sẽ bố trí thời gian để học hỏi. Nghiêm túc đấythằng này đàu thì to mà óc bằng quả nho.........nghe a dặn đây này
thứ nhất nới vít đó ra hết cỡ (tức là khi vặn ra con vít đó với cái vấu tì bướm ga có khe hở...môn na là vứt con vít ấy đi)
thứ 2 vệ sinh cục bù ga (dụng cụ thì chú vẫn cầm của anh)
thứ 3 rất quan trọng....set lại cục bù ga.....vệ sinh hoàn thiện xong thì vặn chìa khóa acc.....nhưng không đề nổ.........đợi đèn check tăt..........lại tắt chìa khóa rút hẳn ra........đợi 10s lại cắm vào dợi cho đèn check hết.........chân đạp ga hết cỡ rồi nhả làm tầm 3 lần liên tiếp rồi đề nổ (đảm bảo ăn luôn)
thứ 4 vì trời đong giá rét lên mỗi buổi sáng hãy thực hiện các thao tác trên truóc khi đề máy nổ.............và khi máy ấm (tầm 5-10p) hãy phi ra đừong như 1 chú lamboghily
giải thích : khi đạp ga để chuẩn bị nổ là ta đã tá động biến trỏ phun xăng nhỏ nhaats tức là bảo với ECU ta cần phun với lượng xăng lớn nhất
@ cụ nào đang đi xe ăn xăng như uống nên kiểm tra lại cảm biến kim phun có thể thay luôn cũng duọc (giá e chứ bít) con này nằm ở vị trí duói cục bù ga.........tất nhiên rất ít khi hỏng...........nhưng khi các biện pháp ta can thiệp và phán đoán đều ok hết....thì mới xử lý con này....
ăn xăng nhiều......cách nhận biết
- dựa vào cây số
dụa vào cách đi
máy có rú và ồn không
kiểm tra buzi khi tháo ra (khi máy đã nguọi) xem có uót và mùi xăng không
xe có khói không
và khói xe khi cho mắt mình vào qua sát thì có chảy nuóc mắt và cay mắt với mùi xăng thừa không
những điều trên mà ok thì chứng tỏ con kim phun này quá khỏe........và cảm biến điều khiẻn con kim phun này có vấn đè........
có ít ti KN chia sẻ các cụ..mời e ruọi ha
Cái thứ 1: Em nới nó ra hết cỡ phát chết máy lun . Vặn vào hết cỡ thì phi như ngựa . Thành ra cháu toàn để ở vị trí vặn vào gần hết cỡ . Thế mới lạ . Tối qua đi học từ Hà Đông về Gia Lâm xong em tháo quả bù ga ra tắm rửa, tiện tháo cực (-) accu ra. Sáng nay lắp vào làm đầy đủ bước 2 + 3 +4 của cụ, chạy phe phé . Lạ thế, cháu chệu, chả hiểu .thằng này đàu thì to mà óc bằng quả nho.........nghe a dặn đây này
thứ nhất nới vít đó ra hết cỡ (tức là khi vặn ra con vít đó với cái vấu tì bướm ga có khe hở...môn na là vứt con vít ấy đi)
thứ 2 vệ sinh cục bù ga (dụng cụ thì chú vẫn cầm của anh)
thứ 3 rất quan trọng....set lại cục bù ga.....vệ sinh hoàn thiện xong thì vặn chìa khóa acc.....nhưng không đề nổ.........đợi đèn check tăt..........lại tắt chìa khóa rút hẳn ra........đợi 10s lại cắm vào dợi cho đèn check hết.........chân đạp ga hết cỡ rồi nhả làm tầm 3 lần liên tiếp rồi đề nổ (đảm bảo ăn luôn)
thứ 4 vì trời đong giá rét lên mỗi buổi sáng hãy thực hiện các thao tác trên truóc khi đề máy nổ.............và khi máy ấm (tầm 5-10p) hãy phi ra đừong như 1 chú lamboghily
giải thích : khi đạp ga để chuẩn bị nổ là ta đã tá động biến trỏ phun xăng nhỏ nhaats tức là bảo với ECU ta cần phun với lượng xăng lớn nhất