- Biển số
- OF-85465
- Ngày cấp bằng
- 16/2/11
- Số km
- 6,821
- Động cơ
- 477,887 Mã lực
câu này ko đc khôn cho lắm!Câu này nghe khôn này
Chỉnh sửa cuối:
câu này ko đc khôn cho lắm!Câu này nghe khôn này
Tôi làm như cụ hướng dẫn tháo cục bù ga để vế xinh nghưng mạnh tay làm đứt cả bốn đầu dây đấu vào giắc,k bit thứ tụ nào để hàn lại dc ,làm sao đay bác chủ thớt?Xe em bị lỗi van không tải, xe lâu lâu lịm rồi tắt máy nếu cắt côn thả ga, lâu lâu ga lại dập dìu lên xuống, còn bị òa ga nữa. Xịt RP7 mỏi tay không được j cả.
Em quyết định mổ nó ra coi thử nó là cái quái j, vì thực ra đọc qua chức năng của nó thì em thấy chỉ là cái mô-tơ đẩy cho cái van thụt ra thụt vào.
Các cụ tháo cọc bình (-) ắc quy ra.
Mở mấy cái chốt sắt bên hông (3 cái em oánh dấu đỏ) dùng kìm nhọn hoặc đơn giản là mượn chị em cái kìm cắt móng chân gắp nó ra. Cẩn thận lôi cái lõi ra có 4 bốn sợi dây đồng mong manh các cụ coi chừng làm đứt. Tháo từng thứ đến khi nào kô tháo được thì thôi cho hết vào xăng rửa, các cụ sẽ không thấy màu nữa luôn vì nó đen thui . Xịt khô rồi ráp lại, nhỏ 1 giọt nhớt cho nó chạy trơn tru.
Ở trong nhìn nó như vầy
Ráp lại rồi ráp dây cọc bình. Sau đó bật chìa khóa đạp ga mấy cái (không đề các cụ nhé), tắt rút chìa. Làm khoảng hơn 3 lần là được. Sau đó các cụ đề máy thoải mái.
Kết quả: ráp vào chạy ngon chóe.
mấy câu trước thỳ..........hả mợ nga
câu này ko đc khôn cho lắm!
Mua cái mới .Tôi làm như cụ hướng dẫn tháo cục bù ga để vế xinh nghưng mạnh tay làm đứt cả bốn đầu dây đấu vào giắc,k bit thứ tụ nào để hàn lại dc ,làm sao đay bác chủ thớt?
có biến òicâu này ko đc khôn cho lắm!
mua cái mới đi cụ .em vừa mua giúp em trai em ,hàng của mụ rotuyn hàng gm hịn có gần một củTôi làm như cụ hướng dẫn tháo cục bù ga để vế xinh nghưng mạnh tay làm đứt cả bốn đầu dây đấu vào giắc,k bit thứ tụ nào để hàn lại dc ,làm sao đay bác chủ thớt?
Nguy hiểm quá em técó biến òi
té đi đâu...? có mà té lên rừngNguy hiểm quá em té
Lên rừng may còn có chỗ nương náu mụ nhởté đi đâu...? có mà té lên rừng
hố hố hố ...mụ ngố lên dừng nàm lương chồng ngô nhờ ....Lên rừng may còn có chỗ nương náu mụ nhở
Ai bẩu cụ 1.5 lên dốc yếu nàoĐến xe 1.5 mà chạy điều hòa vượt với lên dốc cũng yếu mà cụ, cho nên lên dốc tắt điều hòa, qua dốc cái lại phà phà cũng được
À thì nó yếu hơn bt mà cụ, ví dụ đề pa giữa dốc mà có điều hòa thì dễ chết máy hơn hẳn, tất nhiên là chống chỉ định với các cụ chân côn quá nuộtAi bẩu cụ 1.5 lên dốc yếu nào
hix, đứt 1 hay 2 dây còn cứu vãn đc, chứ đứt 1 lúc 4 dây thì thôi mua mới cụ ạ, em hôm bữa cũng nối hộ 1 cụ tự vệ sinh nhưng đứt 1 dây thôi. Cái cục bù ga này lúc tháo chốt xong phải ấn cái đầu cho nó ra cả cụm, chứ cụ lôi cái chân là đứt dây hết T.TTôi làm như cụ hướng dẫn tháo cục bù ga để vế xinh nghưng mạnh tay làm đứt cả bốn đầu dây đấu vào giắc,k bit thứ tụ nào để hàn lại dc ,làm sao đay bác chủ thớt?
em nghe Cụ bong07 bảo , tháo ra nhưng vẫn cắm giắc, 1 người vào trong bật khoá điện, 1 người thấy nó thò ra thì rút ra dc luôn, rất rễ, có phải thế ko Cụhix, đứt 1 hay 2 dây còn cứu vãn đc, chứ đứt 1 lúc 4 dây thì thôi mua mới cụ ạ, em hôm bữa cũng nối hộ 1 cụ tự vệ sinh nhưng đứt 1 dây thôi. Cái cục bù ga này lúc tháo chốt xong phải ấn cái đầu cho nó ra cả cụm, chứ cụ lôi cái chân là đứt dây hết T.T
cụ bống không bảy vào xác nhận đêem nghe Cụ bong07 bảo , tháo ra nhưng vẫn cắm giắc, 1 người vào trong bật khoá điện, 1 người thấy nó thò ra thì rút ra dc luôn, rất rễ, có phải thế ko Cụ
Đúng rồi cụ, rút đc ra rất dễ, chạy khoảng 2, 3 mở khoá điện, có lò xo nên nó bắn ra luôn. Nhưng cho vào hơi khó, phải nạy hết chân của cái trục nhựa giữ ở đầu, ép lò xo xoay cả cụm vào trước rồi mới cố định cái trục nhựa ấy lại, nói chung là phức tạp ngang nhau. Bí quá mới phải làm vậyem nghe Cụ bong07 bảo , tháo ra nhưng vẫn cắm giắc, 1 người vào trong bật khoá điện, 1 người thấy nó thò ra thì rút ra dc luôn, rất rễ, có phải thế ko Cụ