- Biển số
- OF-12899
- Ngày cấp bằng
- 28/1/08
- Số km
- 2,220
- Động cơ
- 543,371 Mã lực
E cũng có phương án rồi, e xử trước đây, có ảnh sớm
Em có thông báo ở trang 2 rồi cụ. Họ giải thích cũng có lý, nhưng vẫn cứ phải theo dõi cụ ạtình hinh check như thế nào rồi cụ turn
Thế nói chung là ko có phương án sửa chữa hả cụ chủHôm nay em sang, call cho Mr Sơn gặp cậu ý rất trẻ và nhiệt tình. 2 anh em oánh 1 vòng xung quanh khu đô thị mới, đường to rộng vắng, thử phanh gấp ABS vẫn ổn. Về Gara Test Máy tính vẫn OK.
Bật nắp capor lên, rút ống dẫn khí phanh ra thì cứng đơ. Y như mấy lần em bị. Cậu ý giải thích là do Lùi, đạp quá nhiều lần liên tục nhanh, nên khí không đủ nên bị bó cứng phanh. Em nghe cũng hợp lý. Có lẽ do lúc lùi mình đạp nhiều quá.
Dở cái là em bị 3 lần là toàn từ lúc lùi từ chuồng ra, khi đi không hề bị. Em sẽ theo dõi thêm xem thế nào.
Khu nhà e rộng lắm!!! Khi nào bị thế ko cần vào gara nữa, đến alo e!!!Hôm nay em sang, call cho Mr Sơn gặp cậu ý rất trẻ và nhiệt tình. 2 anh em oánh 1 vòng xung quanh khu đô thị mới, đường to rộng vắng, thử phanh gấp ABS vẫn ổn. Về Gara Test Máy tính vẫn OK.
Bật nắp capor lên, rút ống dẫn khí phanh ra thì cứng đơ. Y như mấy lần em bị. Cậu ý giải thích là do Lùi, đạp quá nhiều lần liên tục nhanh, nên khí không đủ nên bị bó cứng phanh. Em nghe cũng hợp lý. Có lẽ do lúc lùi mình đạp nhiều quá.
Dở cái là em bị 3 lần là toàn từ lúc lùi từ chuồng ra, khi đi không hề bị. Em sẽ theo dõi thêm xem thế nào.
Bật nắp capor lên, rút ống dẫn khí phanh ra thì cứng đơ. Y như mấy lần em bị. Cậu ý giải thích là do Lùi, đạp quá nhiều lần liên tục nhanh, nên khí không đủ nên bị bó cứng phanh. Em nghe cũng hợp lý. Có lẽ do lúc lùi mình đạp nhiều quá.
Dở cái là em bị 3 lần là toàn từ lúc lùi từ chuồng ra, khi đi không hề bị. Em sẽ theo dõi thêm xem thế nào.
xong rồi các cụ ạ, nhìn hay phết, em nâng lên 2cm: ảnh em up len đây
http://instagr.am/p/M42EPRvRUI/
mông nó cứ sệ xuống như bà bầu cụ ạ, lên một tí nhìn rất sờ pót . em dùng cách đệm thêm cao su, giống như kiểu hãng làm với carens. chứ ko chơi kiểu cho cái cao su lòng vòng vào, mà theo e đánh giá là ảnh hưởng đến độ cứng của lò xo, không tốt, cách của em ko hề ảnh hưởng đến hệ thống treo ạ . @ cụ muốn hạ gầm thì mua mấy viên gạch đặt vào xe, gầm hạ mà xe nặng nên đi đầm hơn, xe của cụ có khi lại thành cái lò gạchTại sao lại phải nâng gầm cao lên, mình tốn tiền để hạ gầm thấp xuống chưa đc mà
Em cũng đồng ý với nhận định của anh KMN, giải thích thế chưa hợp lý tí nào cụ Turn ạ, ca này khó em đề nghị chuyển sang cho bác sĩ Tốp phỏng đoán rồi khám xét.Vô lý, hay do test phần mềm ko tìm đc lỗi nên giải thích như vậy. Nếu do đạp phanh nhiều thì tiến hay lùi đều bị như nhau, và do đạp nhiều mà bị bó cứng phanh thì đâu có an toàn khi vận hành trên đường.
Em thấy cũng chả đẹp, đành rằng làm thế nó chúi đầu xuống nhưng chả ra dáng sport mà hốc bánh bị rộng, chỉ có haj gầm bằng lò xo trước ngắn hơn lò xo sau, hốc bánh khít hơn và đầu vẫn chúi xuốngTại sao lại phải nâng gầm cao lên, mình tốn tiền để hạ gầm thấp xuống chưa đc mà
BS Tốp ở đâu hả cụ ? Em nghe thì cũng bùi tai, vì tháng vừa rồi bị 3 lần rồi. Lùi lần đâu tiên đạp, thấy bó cứng thì em mới dạp lia lịa nhỉ?Em cũng đồng ý với nhận định của anh KMN, giải thích thế chưa hợp lý tí nào cụ Turn ạ, ca này khó em đề nghị chuyển sang cho bác sĩ Tốp phỏng đoán rồi khám xét.
Của em là bản của Trường Hải, hôm sang cậu Sơn cũng nói có một cụ thắc mắc như thế nhưng không phải Lùi mà là Tiến ? nhưng cũng chỉ giải thích như vậy, chắc xảy ra tai nạn mới điều tra làm rõ'h[O]nda67;10070318 nói:Bản nhập hay của a Hải hả cụ....nếu của a Hải mà như thế thì kinh thật
Ẹc, mụ Tơn mải mê kinh doanh quá hem bít bác sĩ Tốp àBS Tốp ở đâu hả cụ ? Em nghe thì cũng bùi tai, vì tháng vừa rồi bị 3 lần rồi. Lùi lần đâu tiên đạp, thấy bó cứng thì em mới dạp lia lịa nhỉ?
Lẽ ra mụ phải xin ngay số phone của ông chủ xe kia (chưa chắc đã xin được) có gì ae cùngkk iểm tra mới ra vấn đề được ạ.Của em là bản của Trường Hải, hôm sang cậu Sơn cũng nói có một cụ thắc mắc như thế nhưng không phải Lùi mà là Tiến ? nhưng cũng chỉ giải thích như vậy, chắc xảy ra tai nạn mới điều tra làm rõ'
Sao không re vào hội gà???Ẹc, mụ Tơn mải mê kinh doanh quá hem bít bác sĩ Tốp à
Lẽ ra mụ phải xin ngay số phone của ông chủ xe kia (chưa chắc đã xin được) có gì ae cùngkk iểm tra mới ra vấn đề được ạ.
Trước mắt cụ phọt comment vào đây cho em:
http://www.otofun.net/threads/275604-ho-tro-kt-online-cho-cac-dong-xe-hyundai-kia-f6/page279
Vấn đề liên quan đến phanh liên quan đến an toàn xe nên các cụ cẩn thận kẻo lên báo.Hôm nay em sang, call cho Mr Sơn gặp cậu ý rất trẻ và nhiệt tình. 2 anh em oánh 1 vòng xung quanh khu đô thị mới, đường to rộng vắng, thử phanh gấp ABS vẫn ổn. Về Gara Test Máy tính vẫn OK.
Bật nắp capor lên, rút ống dẫn khí phanh ra thì cứng đơ. Y như mấy lần em bị. Cậu ý giải thích là do Lùi, đạp quá nhiều lần liên tục nhanh, nên khí không đủ nên bị bó cứng phanh. Em nghe cũng hợp lý. Có lẽ do lúc lùi mình đạp nhiều quá.
Dở cái là em bị 3 lần là toàn từ lúc lùi từ chuồng ra, khi đi không hề bị. Em sẽ theo dõi thêm xem thế nào.
Cái phanh này test bằng máy scan làm sao mà ra được.Vô lý, hay do test phần mềm ko tìm đc lỗi nên giải thích như vậy. Nếu do đạp phanh nhiều thì tiến hay lùi đều bị như nhau, và do đạp nhiều mà bị bó cứng phanh thì đâu có an toàn khi vận hành trên đường.
Khiếp, mỗi lần lấy xe em cũng thử đi thử lại 2,3 lần. Giờ đâm hơi tái các cụ ạ. Để xem tháng tới nó có bị nữa không.Test bằng cách ra đường vắng lùi nhanh, đạp phanh mạnh.
Một ăn cả, ngã về mo....!
Mụ Tơn có vẻ ít đi đến xe nên bệnh hiểm nghèo mà ko quan tâm lắm nhỉ?Ẹc, mụ Tơn mải mê kinh doanh quá hem bít bác sĩ Tốp à
Lẽ ra mụ phải xin ngay số phone của ông chủ xe kia (chưa chắc đã xin được) có gì ae cùngkk iểm tra mới ra vấn đề được ạ.
Trước mắt cụ phọt comment vào đây cho em:
http://www.otofun.net/threads/275604-ho-tro-kt-online-cho-cac-dong-xe-hyundai-kia-f6/page279
quăng ở đây trước rồi mà anh , cơ bản nhà mình chưa ai bị dư lày, anh Cua cũng bựn nên theo em cứ vác sang cụ Tốp phán xem sao đã.Sao không re vào hội gà???