- Biển số
- OF-24183
- Ngày cấp bằng
- 14/11/08
- Số km
- 3,255
- Động cơ
- 524,530 Mã lực
37 PSI cụ ạ, ló tương đương với 2,6 kg/cm2 đấy ạ!Ngon hầy
Sao cụ bơm lốp căng thế? 3,7kg cơ à?
37 PSI cụ ạ, ló tương đương với 2,6 kg/cm2 đấy ạ!Ngon hầy
Sao cụ bơm lốp căng thế? 3,7kg cơ à?
Àh thế ah, nhưng 2,6kg cũng khủng quá, em chỉ max là 2,3 thôi.37 PSI cụ ạ, ló tương đương với 2,6 kg/cm2 đấy ạ!
Cụ lày nhanh thật, đã chuột bạch xong, làm quả rì view roài! Trước khi Về Nguồn em đã định lắp nhưng phần vì bận phần vì thấy giữ nguyên hiện trạng đang ngon cho chuyến đi dài là an toàn hơn nên chưa lắp được, đi về thì vẫn còn đang túi bụi, chưa hở được lúc nào.Hóa ra là không chịu đọc sách hướng dẫn sử dụng bằng chữ nho, cần phải gắn cục thu tín hiệu vào trước màn hình, kết quả ngon choét đây ạ plug and play luôn , 4 lốp áp suất đều phết giờ chạy long nhong ở đâu là an tâm ồi
... chỉ còn tính năng GPS là em chưa test được do chưa có bản đồ Việt
Giờ em lại phải mần cách cài bản đồ cho iem nó đơi , nôm na là cắm cái màn hình đó vào PC và nạp bản đồ, hic, cụ nào cao thủ về WIN CE chỉ giáo cho em với
Ngoài ra em cần cụ huycm, cụ beck hỗ trợ giúp em tìm nguồn cấp cho cái của nợ này ạ - em không thích đi dây nhợ lòng thòng từ ổ châm thuốc.
Cắm máy tính nhìn thấy hết phần bên trong có vẻ can thiệp được ạ. Hồi xưa em suốt ngày vần Winmo 2003 trên con o2, giờ lâu ko mó quên tiệt hết rồi. chiều em đã hí hửng kiếm được 1 cái thẻ mini SD Vietmap hịn cắm vào thử, thấy có 2 folder, 1 là folder chứa bản đồ, 1 file vietmap.exe chắc để cài đặt, nhấp đúp vào thì thoát lun ko cài, ko chạyCụ lày nhanh thật, đã chuột bạch xong, làm quả rì view roài! Trước khi Về Nguồn em đã định lắp nhưng phần vì bận phần vì thấy giữ nguyên hiện trạng đang ngon cho chuyến đi dài là an toàn hơn nên chưa lắp được, đi về thì vẫn còn đang túi bụi, chưa hở được lúc nào.
Có bản hướng dẫn sử dụng tiếng Anh trong CD cụ ạ.
Vụ cài đặt bản đồ và phần mềm GPS hơi gay. Có lẽ trước hết phải có một cái thẻ micro SD căm vào đã vì nối cục màn hình với máy tính thì nhìn thấy phần lưu trữ nhưng không nhìn thấy gì bên trong, tuyền đòi format phần lưu trữ đó thoai.
Bộ TPMS này thì không có ngõ vào AV, nhưng em xem trên web của orange electronic thì họ có 1 model chắc hịn hơn có cả ngõ vào AV, cụ nếu thích thì nhích với cụ Lý ạ , với cá nhân em thì TPMS là đủ vì em hay nhong nhong ngoài đường, sẽ giảm thiểu rủi ro , còn GPS thì xài bản chạy bằng cơm vậyBộ TPMS ngon nhỉ, tổng thiệt hại bao xiền vậy cụ ? Và cái màn hình này có ngõ cắm cho camera lùi không ạ ?
Em cũng muốn thửa một cái quá.
Cắm máy tính nhìn thấy hết phần bên trong có vẻ can thiệp được ạ. Hồi xưa em suốt ngày vần Winmo 2003 trên con o2, giờ lâu ko mó quên tiệt hết rồi. chiều em đã hí hửng kiếm được 1 cái thẻ mini SD Vietmap hịn cắm vào thử, thấy có 2 folder, 1 là folder chứa bản đồ, 1 file vietmap.exe chắc để cài đặt, nhấp đúp vào thì thoát lun ko cài, ko chạy
Hướng dẫn sử dụng em cũng đọc roài, dài gần 80 trang nhưng toàn chỉ chỏ linh tinh, chỉ có phần hướng dẫn làm sao sử dụng cái bản đồ chữ nho đang có sẵn trong máy, chứ nó ko hướng dẫn làm dư lào để cài bản đồ mới vào
Chiều em mới lục tới tấm phủ đồ khoang sau, hic, lại hơi bị dài, thêm nữa là tấm nhựa đen sườn xe lại hơi vát, dùi tổng cộng 7 lỗ mà vẫn chưa khả dĩ ko thể đẹp như của cụ Chánh hay cụ Lý lắp , hay là xe em bị hẹp ngang nhỉ
Bác phọt luôn là cái Model gì có ngõ AV vào đi để e ới cụ Lí phát xem dư nàoBáo cáo với các cụ, dưới sự trợ giúp của cụ Chánh tổng Xi và cụ Hindu, em đã lắp xong tấm phủ che đồ khoang sau mỹ mãn , hiện tại hàng mẫu chỉ còn lại giá nóc và bộ TPMS + GPS thôi ạ.
Bộ TPMS này thì không có ngõ vào AV, nhưng em xem trên web của orange electronic thì họ có 1 model chắc hịn hơn có cả ngõ vào AV, cụ nếu thích thì nhích với cụ Lý ạ , với cá nhân em thì TPMS là đủ vì em hay nhong nhong ngoài đường, sẽ giảm thiểu rủi ro , còn GPS thì xài bản chạy bằng cơm vậy
Cần chú ý là có thể có sự khác biệt về áp suất lốp giữa bánh trước và bánh sau, cũng như sự khác biệt về áp suất lốp ứng với tải trọng chuyên chở (số người) của xe.Áp suất lốp các cụ để 2.6 lúc chạy là tuơng đuơng 2.3 lúc nguội à. Em suốt ngày băn khoăn với vụ này, cụ nào giải ngố cho em với. Ví dụ mình chạy tung tăng, lúc bơm xe thì sẽ bơm lên 2.5-2.6, còn nếu xe mới chạy 1 đoạn ngắn thấy non thì chỉ bơm lên 2.2-2.3 đúng ko ạ . Dạo này tự kỷ toàn đo áp suất lốp . Rồi lại còn vụ cân bằng động bỏ chì vào là thế nào, nhiều kiến thức lạ quá
Oài, quan tâm lúc nóng lúc nguội làm gì cho mệt đầu hả cụ?Áp suất lốp các cụ để 2.6 lúc chạy là tuơng đuơng 2.3 lúc nguội à. Em suốt ngày băn khoăn với vụ này, cụ nào giải ngố cho em với. Ví dụ mình chạy tung tăng, lúc bơm xe thì sẽ bơm lên 2.5-2.6, còn nếu xe mới chạy 1 đoạn ngắn thấy non thì chỉ bơm lên 2.2-2.3 đúng ko ạ . Dạo này tự kỷ toàn đo áp suất lốp . Rồi lại còn vụ cân bằng động bỏ chì vào là thế nào, nhiều kiến thức lạ quá
Các cụ cứ bình tĩnh đi, để anh em nghiên cứu thêm, chắc chắn sẽ có giải pháp.Em thấy con TPMS+GPS của cụ Tienhungtech cài GPS ngon lành mà, các cụ tham khảo cụ ý xem sao, nhưng con của cụ ý mắc thật: http://www.otofun.net/threads/219992-hud-tpms-dong-ho-da-nang-tren-kinh-lai-canh-bao-qua-toc-do-doc-dao-nhat
Đừng bơm lốp trước căng hơn lốp sau cụ ạ, nhất là đối với xe dẫn động cầu trước - lốp trước cần phải ở trạng thái bám đường tốt hơn và an toàn hơn, vì vậy nên bơm sau bằng hoặc căng hơn lốp trước một chút.Em thì cứ lốp trước 2.4 (vì phải cõng cái máy, với lại vần vô lăng cho nhẹ hơn chút), lốp sau 2.2
Hình như trong Manual họ hướng dẫn cả lốp trước và sau vành 17 đều 2,3kg màĐừng bơm lốp trước căng hơn lốp sau cụ ạ, nhất là đối với xe dẫn động cầu trước - lốp trước cần phải ở trạng thái bám đường tốt hơn và an toàn hơn, vì vậy nên bơm sau bằng hoặc căng hơn lốp trước một chút.
Nếu Papago thì có thể sẽ tương thích với thằng VM đấy. Em đang dùng Papago trên Iphone add thêm tiếng Việt của VM vào nhiều người tưởng VM viết cho IPhoneCác cụ cứ bình tĩnh đi, để anh em nghiên cứu thêm, chắc chắn sẽ có giải pháp.
Em xin mô tả chi tiết chút để các cụ nắm rõ tình hình:
- Bộ TPMS nào thì cũng phải có 4 cảm biến áp suất lốp phát tín hiệu vô tuyến lắp vào la răng. 1 đầu thu tín hiệu vô tuyến từ cảm biến áp suất lốp và một màn hình để hiển thị.
- Bộ cụ Lí nhập về thì cái màn hình để hiển thị đó tích hợp luôn chíp GPS và phần mềm GPS Papago. Cái màn hình trong bộ của cụ Hùng thì tích hợp thêm một số thứ "dường như vô ích" khác nữa là radio, MP3, Video, Ebook, Game, Calculator, Photoviewer, ... Vì vậy hai cái khác nhau một tý, nhưng cùng 1 hãng, cùng phần mềm bản đồ. Vì vậy vấn đề còn lại không quá phức tạp mà chỉ cần thì gian thôi ợ.
chuẩn ạ, thông số áp suất lốp khuyến cáo được dán ngay ở cạnh cửa lái. Cá nhân em thì quen chạy 2.5kg roài, tụt xuống 2,2 - 2,3 thấy mềm mềmHình như trong Manual họ hướng dẫn cả lốp trước và sau vành 17 đều 2,3kg mà
Chuẩn nhất là các cụ nghía lại giá trị ghi trên miếng kim loại gắn ở bậc lên xuống cửa tài xế. Theo em nhớ không lầm thì giá trị là 2.2-2.3 kg cho cả 4 lốp.Đừng bơm lốp trước căng hơn lốp sau cụ ạ, nhất là đối với xe dẫn động cầu trước - lốp trước cần phải ở trạng thái bám đường tốt hơn và an toàn hơn, vì vậy nên bơm sau bằng hoặc căng hơn lốp trước một chút.