Tiếc là xe em không bị cái vụ reset USB, nếu bị thì em đã làm cho ra lẽ rồi. Các cụ lắp lõi Ferrit là đúng bài rồi đó. Không cần chi phải đấu nối thêm relay, dây nhợ lằng nhằng, ngoài nắp capo, vừa không đẹp, lại không an toàn.
Mấy xe lại em mà em thấy đi relay riêng cho còi là em tháo ra bỏ hết, relay zin theo xe đủ sức cho 2 còi, tại sao lại phải chế cháo chi cho phức tạp vậy! Nếu chơi relay thì nên chơi MosFet ngon lành hơn relay nhiều. Relay không bền, dễ hư tiếp điểm, đóng ngắt lại sinh ra nhiễu, Mosfet khắc phục được nhược điểm của relay hết.
Ngày nay trên các xe của Hyundai, như Accent nó chơi mosfet thay cho relay hết.
À mấy cái lõi ferrit đó trong SG đầy rẫy luôn, các cụ muốn mua thì có bác LongVu, thứ năm này bác ấy về HN nè, thích thì em mua gỡi cụ ấy ra giúp.
Cụ Haicon có lấy loa 6522i không sẵn em gỡi cụ ấy đem về HN luôn.
Cụ Longvu chạy bằng thùng kem, cụ ấy đem cả thùng kem từ HN vào SG, sáng mai qua em lắp một số món, sau đó thứ năm cụ ấy đem thùng kem về lại HN.