- Biển số
- OF-75207
- Ngày cấp bằng
- 12/10/10
- Số km
- 648
- Động cơ
- 428,780 Mã lực
Chủ tịch siêu thật k hổ danh chủ tịch. Năm sau có bầu lại kiểu gì chắc chắn cũng có 1 phiếu, hehe
Cách 1 ..... GỌi điện thoại về nhà, bảo ai đó lấy chìa phụ ra. Cách như sau : người bên kia gọi đt cho mình và bấm chìa mở ....bên này mở loa ngoài để gần xe nhất. tỷ lệ 50 /50
cách 2 ...... Kiếm đoạn dây thép một đầu bẻ cong... Đưa đoạn dây thép qua chân kính đoạn giữa cánh và luồn sâu vào trong cánh. Khi chạm được dây cáp hoặc thanh khóa thì kéo lên....Tỷ lệ 50 /50.
Cách 1 nghi ngờ nhể.Bá cá em đã nàm được theo cách 1 và thử tiếp cách 2 cũng ok, củm ơn chủ tịch nhiều ạ. Em sẽ report bằng hình ảnh sau, giờ đưa G và F đi ăn rằm đã.
Cái thứ 2 thì tét sai òy, cả hai chìa đều khóa và mỡ lẫn nhau vô sờ tưCách 1 nghi ngờ nhể.
Thứ nhất. Trên Dít ca vơ di nó cũng đã có cả trương trình về vấn đề này. Nhiều thử nghiệm và cuối cùng kết quả là không thành công trong tất cả các tình huống. Lý giải khoa học chứng minh không có chuyện đó có thể Gúc cái là ra.
Thứ hai. Khóa điều khiển Lacetti là khóa kiểu mới. Nôm na: Mỗi lần bấm khóa xe từ điều khiển thì nó sẽ cho ra một chuỗi mã hóa gửi đến xe. Lần bấm khác thì chuỗi cũng sẽ thay đổi khác. Chỉ dùng đúng chuỗi mã này trên cái chìa tạo ra cái mã đấy thì mới mở đc xe. Có nghĩa là kể cả cái chìa phụ cũng không bấm mở đc vì nó không tạo ra mã đã khóa xe - kể cả đứng gần xe bấm chứ chưa nói là qua điện thoại. Chìa phụ chỉ có thể mở xe bằng cơ học, chọc vào ổ mà xoay nếu xe đã được bấm khóa bằng chìa kia.
- nó chưa thử xe HànCách 1 nghi ngờ nhể.
Thứ nhất. Trên Dít ca vơ di nó cũng đã có cả trương trình về vấn đề này. Nhiều thử nghiệm và cuối cùng kết quả là không thành công trong tất cả các tình huống. Lý giải khoa học chứng minh không có chuyện đó có thể Gúc cái là ra.
Thứ hai. Khóa điều khiển Lacetti là khóa kiểu mới. Nôm na: Mỗi lần bấm khóa xe từ điều khiển thì nó sẽ cho ra một chuỗi mã hóa gửi đến xe. Lần bấm khác thì chuỗi cũng sẽ thay đổi khác. Chỉ dùng đúng chuỗi mã này trên cái chìa tạo ra cái mã đấy thì mới mở đc xe. Có nghĩa là kể cả cái chìa phụ cũng không bấm mở đc vì nó không tạo ra mã đã khóa xe - kể cả đứng gần xe bấm chứ chưa nói là qua điện thoại. Chìa phụ chỉ có thể mở xe bằng cơ học, chọc vào ổ mà xoay nếu xe đã được bấm khóa bằng chìa kia.
Theo gợi ý của chủ tịch em làm luôn, PA1 em ko có gì nói thêm vì nó đơn giản quá.Cách 1 ..... GỌi điện thoại về nhà, bảo ai đó lấy chìa phụ ra. Cách như sau : người bên kia gọi đt cho mình và bấm chìa mở ....bên này mở loa ngoài để gần xe nhất. tỷ lệ 50 /50
cách 2 ...... Kiếm đoạn dây thép một đầu bẻ cong... Đưa đoạn dây thép qua chân kính đoạn giữa cánh và luồn sâu vào trong cánh. Khi chạm được dây cáp hoặc thanh khóa thì kéo lên....Tỷ lệ 50 /50.
Chờ lịch hội Thảo!Khú khú, một kinh nghiệm tốt
Mấy hum nữa ra HN phải hội thảo ngay
Mất một ít sơn òi...kekeTheo gợi ý của chủ tịch em làm luôn, PA1 em ko có gì nói thêm vì nó đơn giản quá.
Phương án 2:
Cái cửa trước bên phụ rất dễ cậy: cái chỗ này này
[/IMG]
cái này thì sai hoàn toàn vì anh đã bị ít nhất 3 lần và về nhà lấy chìa phụ mở bằng đk k cần cơ họcCách 1 nghi ngờ nhể.
Thứ nhất. Trên Dít ca vơ di nó cũng đã có cả trương trình về vấn đề này. Nhiều thử nghiệm và cuối cùng kết quả là không thành công trong tất cả các tình huống. Lý giải khoa học chứng minh không có chuyện đó có thể Gúc cái là ra.
Thứ hai. Khóa điều khiển Lacetti là khóa kiểu mới. Nôm na: Mỗi lần bấm khóa xe từ điều khiển thì nó sẽ cho ra một chuỗi mã hóa gửi đến xe. Lần bấm khác thì chuỗi cũng sẽ thay đổi khác. Chỉ dùng đúng chuỗi mã này trên cái chìa tạo ra cái mã đấy thì mới mở đc xe. Có nghĩa là kể cả cái chìa phụ cũng không bấm mở đc vì nó không tạo ra mã đã khóa xe - kể cả đứng gần xe bấm chứ chưa nói là qua điện thoại. Chìa phụ chỉ có thể mở xe bằng cơ học, chọc vào ổ mà xoay nếu xe đã được bấm khóa bằng chìa kia.
Chuẫn......2 chìa tác dụng mở như nhau....kekecái này thì sai hoàn toàn vì anh đã bị ít nhất 3 lần và về nhà lấy chìa phụ mở bằng đk k cần cơ học
cái này thì sai hoàn toàn vì anh đã bị ít nhất 3 lần và về nhà lấy chìa phụ mở bằng đk k cần cơ học
Xe em chìa phụ không mở được khi đã khóa bằng bấm chìa chính (khi hết pin)Chuẫn......2 chìa tác dụng mở như nhau....keke
chú mất tích lâu thế....trưa nay có đi chóa k?Xe em chìa phụ không mở được khi đã khóa bằng bấm chìa chính (khi hết pin)
H này mới bít thì đi éo gì, đang chán đơichú mất tích lâu thế....trưa nay có đi chóa k?
Xuống đây đê....tí a đưa vềH này mới bít thì đi éo gì, đang chán đơi
Cái này khó anh ạh, phải hội thảo. Cá nhân em thì chịu, ko thể giải quyết hết được. Em chỉ có thể giải quyết phần hướng dẫn là... mang đến gara thôi ^_^Giúp em với xe em có vấn đề về điều hòa _ Lac EX ạ:
Việc nó thế này các cụ, hôm trước đi sinh nhật LPC xe em đi tới Vĩnh Yên thì có hiện tượng gió điều hòa ra chậm theo kiểu bị tắc đường ống cứ kêu ù ù nhưng gió không thấy đâu, khi bật số 3 mà gió như số 1 bình thường. Đã kiểm tra lúc nghỉ thì Sepbu nói lát hỏi bác Meobun nhưng mải vui em quên béng mất tới giờ:
1. Đi quãng đường khoảng 50km thì lại bị hiện tượng trên - Em kiểm tra và rút ra là: Nếu đỗ lại khoảng 20 phút đi tiếp thì lại quạt lại mạnh như bình thường
2. Do không biết kỹ thuật nên em nhờ các cụ chỉ giúp ạ.
3. Các cụ chuyên ngành giúp em với nhé.
Trân trọng cảm ơn các cụ.
Lên đây lại phải hội thảo thôi bác!Giúp em với xe em có vấn đề về điều hòa _ Lac EX ạ:
Việc nó thế này các cụ, hôm trước đi sinh nhật LPC xe em đi tới Vĩnh Yên thì có hiện tượng gió điều hòa ra chậm theo kiểu bị tắc đường ống cứ kêu ù ù nhưng gió không thấy đâu, khi bật số 3 mà gió như số 1 bình thường. Đã kiểm tra lúc nghỉ thì Sepbu nói lát hỏi bác Meobun nhưng mải vui em quên béng mất tới giờ:
1. Đi quãng đường khoảng 50km thì lại bị hiện tượng trên - Em kiểm tra và rút ra là: Nếu đỗ lại khoảng 20 phút đi tiếp thì lại quạt lại mạnh như bình thường
2. Do không biết kỹ thuật nên em nhờ các cụ chỉ giúp ạ.
3. Các cụ chuyên ngành giúp em với nhé.
Trân trọng cảm ơn các cụ.
Trước xe em cũng bị, lỗi là do bị lá cây và rác chặn mất cái đường j đó để hút gió điều hòa... ông mều bửn vác xe em đi xong mang về trả em lại k bị nữa, hì, thế mới hay, anh liên hệ ngay với ông mều bửn náGiúp em với xe em có vấn đề về điều hòa _ Lac EX ạ:
Việc nó thế này các cụ, hôm trước đi sinh nhật LPC xe em đi tới Vĩnh Yên thì có hiện tượng gió điều hòa ra chậm theo kiểu bị tắc đường ống cứ kêu ù ù nhưng gió không thấy đâu, khi bật số 3 mà gió như số 1 bình thường. Đã kiểm tra lúc nghỉ thì Sepbu nói lát hỏi bác Meobun nhưng mải vui em quên béng mất tới giờ:
1. Đi quãng đường khoảng 50km thì lại bị hiện tượng trên - Em kiểm tra và rút ra là: Nếu đỗ lại khoảng 20 phút đi tiếp thì lại quạt lại mạnh như bình thường
2. Do không biết kỹ thuật nên em nhờ các cụ chỉ giúp ạ.
3. Các cụ chuyên ngành giúp em với nhé.
Trân trọng cảm ơn các cụ.
Xưa ơi là xưa, vợ cũ của em cũng bị y choang thế này, em không nhầm thì chắc chắn ko phải do AC ! Cụ cho em hỏi đồng hồ nhiệt của máy nó có tăng ko ợ ? Nếu có tăng là do hệ thống làm mát có vấn đề đấy cụ ---> lúc này nó sẽ ko cho AC hoạt động đấy cụGiúp em với xe em có vấn đề về điều hòa _ Lac EX ạ:
Việc nó thế này các cụ, hôm trước đi sinh nhật LPC xe em đi tới Vĩnh Yên thì có hiện tượng gió điều hòa ra chậm theo kiểu bị tắc đường ống cứ kêu ù ù nhưng gió không thấy đâu, khi bật số 3 mà gió như số 1 bình thường. Đã kiểm tra lúc nghỉ thì Sepbu nói lát hỏi bác Meobun nhưng mải vui em quên béng mất tới giờ:
1. Đi quãng đường khoảng 50km thì lại bị hiện tượng trên - Em kiểm tra và rút ra là: Nếu đỗ lại khoảng 20 phút đi tiếp thì lại quạt lại mạnh như bình thường
2. Do không biết kỹ thuật nên em nhờ các cụ chỉ giúp ạ.
3. Các cụ chuyên ngành giúp em với nhé.
Trân trọng cảm ơn các cụ.
Không phải như cụ nói, nó là hiện tượng tăng quạt lên số to nhưng gió nó ko ra cửa trước hay dưới chân mà nó phun lên kính lái nghe phù phù, điều hoà vẫn mát nhưng lúc đó rất khó chịu, kính lái thì đọng nước mà xe thì nóng!Xưa ơi là xưa, vợ cũ của em cũng bị y choang thế này, em không nhầm thì chắc chắn ko phải do AC ! Cụ cho em hỏi đồng hồ nhiệt của máy nó có tăng ko ợ ? Nếu có tăng là do hệ thống làm mát có vấn đề đấy cụ ---> lúc này nó sẽ ko cho AC hoạt động đấy cụ
Theo gợi ý của chủ tịch em làm luôn, PA1 em ko có gì nói thêm vì nó đơn giản quá.Cách 1 ..... GỌi điện thoại về nhà, bảo ai đó lấy chìa phụ ra. Cách như sau : người bên kia gọi đt cho mình và bấm chìa mở ....bên này mở loa ngoài để gần xe nhất. tỷ lệ 50 /50
cách 2 ...... Kiếm đoạn dây thép một đầu bẻ cong... Đưa đoạn dây thép qua chân kính đoạn giữa cánh và luồn sâu vào trong cánh. Khi chạm được dây cáp hoặc thanh khóa thì kéo lên....Tỷ lệ 50 /50.
Chờ lịch hội Thảo!Khú khú, một kinh nghiệm tốt
Mấy hum nữa ra HN phải hội thảo ngay