[Funland] Lượt trận thứ 2 Vòng loại World Cup châu Á: Việt Nam quyết chiến Trung Quốc và Oman!

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
76,946 Mã lực
Có ai so sánh thế hệ cũ mới đâu!
Thời gạo thịt đường sữa đều có tem phiếu hết, cả nước có cái sân Hàng đẫy bò còn không thèm gặm..v.v...chứ giờ các cháu ăn uống đầy đủ từ bé, chuyên gia nọ kia chăm bẵm....có hẳn cái sân Mỹ đình "như bãi chăn bò "....nên so sánh khập khiễng lắm!
Nói theo ngôn ngữ OF là so xe Lada đời cũ 1970 với Camry đời mới 2021!
À nếu cụ đọc mấy bài của cụ ý thì thấy thôi.
 

minh431

Xe tăng
Biển số
OF-79002
Ngày cấp bằng
27/11/10
Số km
1,569
Động cơ
431,358 Mã lực
À nếu cụ đọc mấy bài của cụ ý thì thấy thôi.
Cụ hiểu nhầm to rồi! Em nói lứa hiện tại là đội hình cũ của cụ Park như Q.Hải, C.Phượng...còn lứa mới là nhóm trẻ gọi lên cùng tập huấn, khi chốt ds tuyển cụ Park chê chất lượng cầu thủ mới là gì?
Còn em có dám chê cầu thủ nào đâu! Các cháu hơn em tất! Chỉ thua em mỗi....tuổi....thôi! Và về mặt này không bao giờ hơn em được. Ha! Ha!
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,807
Động cơ
377,117 Mã lực
Nơi ở
Da nang
tôi thấy hôm qua ông HLV ngồi yên 1 chỗ không chỉ đạo sát sao như mọi khi , rồi cả tiếng chỉ đạo của BHL để các vị trí đá bắt bóng bắt người cũng im ắng hơn
thứ 2 là chiến thuật đá hôm qua bí rịt , nhiều khi thấy đá loạn cào cào , đã yếu hơn thấp hơn thì phải bọc lót như các trận trước, trận qua thì quá dở (hiệp 1)
hiệp 2 thì sau khi thua , ta thay 5 người mấy thay đổi được cách giữ bóng để tấn công, lúc ý thấy thủ gôn china cũng la hét hậu vệ họ bao nhiêu và có vẻ rất tức giận nữa vì hàng thủ họ cũng dở
sau khi ăn hòa thì nhẽ ra BLV phải hô tất cả về tử thủ giữ gôn mà chả thấy ông nào hô hào cả, các cầu thủ thoáng mất tập trung lại bị họ ghi bàn luôn
như vậy ta bị TQ ghi tới 2 bàn cùng 1 kiểu tấn công, trận gặp Úc cũng bị 1 bàn mà chưa có đối sách nào hợp lý
Tàu hôm qua chắc nghiên cứu kỹ cách vận hành của VN lắm nên nó thọc cho mình mấy nhát sắc lẹm.
Bàn đầu: Theo như thông lệ, em một CĐV VN đang ngồi rung đùi xem tuyển VN tăng tốc tấn công đầu hiệp 2, nó chỉ đợi mình dâng cao là cho một nhát phản công vỡ mặt luôn.
Bàn hai: hệ quả của việc đưa XT vào đá TV trung tâm lệch phải.
Bàn ba: copy bàn 2.
Việc mình có hai bàn là do Tấn Tài, bàn 1: họ không bắt được bài do chưa thấy TT đá bao giờ. Bàn 2: bất ngờ khi CP ban bóng cho QH, thay vì cắm đầu đâm thẳng vào hàng thủ đội bạn.
 

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
76,946 Mã lực
Cụ hiểu nhầm to rồi! Em nói lứa hiện tại là đội hình cũ của cụ Park như Q.Hải, C.Phượng...còn lứa mới là nhóm trẻ gọi lên cùng tập huấn, khi chốt ds tuyển cụ Park chê chất lượng cầu thủ mới là gì?
Còn em có dám chê cầu thủ nào đâu! Các cháu hơn em tất! Chỉ thua em mỗi....tuổi....thôi! Và về mặt này không bao giờ hơn em được. Ha! Ha!
Em nói cụ kia cơ, chắc quote nhầm bài cụ:)
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,076
Động cơ
120,221 Mã lực
Em nghĩ là đổ hết lỗi cho Thanh Bình cũng không đúng đâu ạ. Tấn Trường cũng có lỗi trong 2 bàn của Wu Lei khi đứng quá sát vạch vôi trong khi hàng thủ phải dâng cao để đội hình thiên về tấn công và pressing tầm cao. Nếu Trường đứng trên vạch 5m thì việc lao ra bắt 2 quả này là đơn giản không cần ngập ngừng. Nếu cứ phòng ngự số đông thì thủ môn của ta sẽ không bao giờ phải gặp tình huống này.
Có lẽ ông Park nên mời thêm HLV thủ môn Hàn cho các thủ môn của mình học thêm.
 

minh431

Xe tăng
Biển số
OF-79002
Ngày cấp bằng
27/11/10
Số km
1,569
Động cơ
431,358 Mã lực
Thái đã tuyên bố hướng đến WC từ 20 năm trước, đến nay họ đang ở đâu ?

TQ có hơn 1 tỉ dân, nền bóng đá được đầu tư bao nhiêu tiền rồi ? Liệu lần này có thoát khỏi cái cảnh lót đường cho 3 đội đầu bảng ko ?

Chưa chắc ai đã bốc phét hơn ai, ai đã buồn cười hơn ai !

Tung hô khi thành công, chê bai khi thất bại thì dễ quá mà. Làm khác đi mới khó !
Thái đang ở đâu thì hết vòng này thì ta cũng.....ở đó thôi! Em nói đến bảng xếp hạng FIFA!
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,816
Động cơ
482,923 Mã lực
Nơi ở
rừng

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,301
Động cơ
3,837,840 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng nghĩ trận thua hôm qua rất đau, rất cay, rất đáng tiếc nhưng đúng lúc cho bóng đá nước nhà (từ cầu thủ, ban huấn luyện, cơ quan quản lý... đến đông đảo người hâm mộ...)

Quan trọng là phải biết rút ra bài học gì, đứng dậy và làm lại như thế nào để đưa bóng đá nước nhà đi lên chứ còn tranh cãi, phê phán lẫn nhau chẳng giải quyết được gì?
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,072
Động cơ
496,748 Mã lực
Bóng đá Việt Nam hãy học tập cách làm của Fusal Việt Nam từ cách làm đến đội ngũ huấn luyện viên, huấn luyện kỹ thuật và thể lực, cho đến cách chơi của các cầu thủ. Em thích những người nói ít làm nhiều, không đòi hỏi đổ lỗi vì nước Việt Nam ngèo, không đầu tư mạnh, cầu thủ Việt Nam kém so với thế giới. Kiểu của Phương Tây họ làm việc là ông trả cho tôi xứng đáng ông có quyền đồi hỏi những cái cao đẳng cấp hơn ở Việt Nam từ trước nay chưa đạt được và Việt Nam chỉ có vậy. Ở nước Việt còn nhiều người ngèo lắm, Chỉ cần xem báo vài ngày qua thấy dân ngèo trong hoản cảnh đi từ Sài Gòn đến Điện Biên cả ngàn km bằng xe máy cả phụ nữ có thai lẫn trẻ sơ sinh bế trên tay mẹ. Như vậy việc đầu tư cho bóng đá, cho cầu thủ, cho huấn luyện viên là cao và nhiều rồi. Hiện tại chỉ càn đầu tư cơ sở hạ tầng sân bóng cho tốt hơn thôi. Bóng đá chỉ là môn giải trí thôi. Đừng đồi hỏi phải thế nọ phải thế kia? Quan trọng là huấn luyện viên có gì hay hơn để chúng ta học tập chứ không đòi hỏi Việt Nam phải giàu có, các câu lạc bộ phải chuyên nghiệp và cơ sở vật chất như Phương Tây.
 
Chỉnh sửa cuối:

Colonhec5

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-789495
Ngày cấp bằng
6/9/21
Số km
354
Động cơ
28,309 Mã lực
Kết quả phản ánh đúng cục diện trận đấu. TQ đá cũng chả ra cái gì, mảng miếng rồi kĩ chiến thuật của cầu thủ chỉ là hạng làng nhàng. VN thua là vì đẳng cấp vẫn dưới TQ 1 bậc. Hy vọng giành vị trí thứ 5 của đội tuyển VN sau khi kết thúc vòng loại 3 có vẻ đang xa dần.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,816
Động cơ
482,923 Mã lực
Nơi ở
rừng
Em cũng nghĩ trận thua hôm qua rất đau, rất cay, rất đáng tiếc nhưng đúng lúc cho bóng đá nước nhà (từ cầu thủ, ban huấn luyện, cơ quan quản lý... đến đông đảo người hâm mộ...)

Quan trọng là phải biết rút ra bài học gì, đứng dậy và làm lại như thế nào để đưa bóng đá nước nhà đi lên chứ còn tranh cãi, phê phán lẫn nhau chẳng giải quyết được gì?
HLV nhận sai lầm rồi ! Thế là thẳng thắn, rõ ràng. Các HLV mạng thấy được chưa ?
 

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Còn 7 trận nữa mà, ĐTVN đá 3 trận thì 2 đá với 2 ông đầu bảng, tỷ số thua rất sát nút. Cả 3 trận đối thủ thắng cũng không dễ dàng gì thậm chí nhờ may mắn. ĐTVN đang thiếu may mắn cho nên chưa có chiến thắng thôi, em vẫn ủng hộ VN, ủng hộ ông Pack và tin rằng Việt Nam sẽ có ít nhất 5 điểm của loại 3 này. Tuy nhiên câu nói "phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi" chưa bao giờ sai, ĐTVN chưa thể có cái mãi mãi được.
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,354
Động cơ
442,408 Mã lực
có cụ nhắc Hữu Tuấn,e thấy đá năm rồi HAGL rất hay,thể lực cũng ok, đợt này Hv thiếu nhiều mà o đc gọi
 

7usd

Xe điện
Biển số
OF-75041
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
4,849
Động cơ
480,237 Mã lực
Hi! Đêm qua xem, cháu đã phọt về cách thay ng của ông Seo…. Có thể do máu tự hào dân tộc dồn lên não nên bức xúc. Thớt đến thời điểm này vưỡn nóng nhể…chú Thanh Bình non nớt lại cho vào thời điểm căng thẳng, Đức cọt thì phong độ quá kém mà vẫn nghiễm nhiên suất đá chính, nào là ….nhiều vd lắm.
Túm lại là, cho dù thế nào đi chăng nữa Tung của vẫn hơn vn 1 cái đầu, Vn đc may mắn từ lứa Thường Châu, thiên thời địa lợi vài năm, nổi trong ao làng thôi, tuổi gì ra biển. Trận hôm qua nói riêng hay cả vòng loại này nói chung cũng chỉ là học hỏi, rút kng để lại AFF, seagame sắp tới thôi. Đừng trách cầu thủ, trách Hlv quá đáng nữa.
đúng như lão Cửa nam xếp đá pen nhỉ. Đôi khi ko lý giải được.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,301
Động cơ
3,837,840 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sau một ngày nghỉ ngơi, đội tuyển sẽ rời UAE sang Muscat Oman cho trận tiếp theo!
B705BFFF-AA62-4390-B7BC-BCCDD9084C8E.jpeg

28E1F3A9-6579-4382-978A-94AD1D6A0DA9.jpeg
 

The Unforgiven

Xe tải
Biển số
OF-790000
Ngày cấp bằng
11/9/21
Số km
402
Động cơ
-1,000,000 Mã lực
Trận đấu trước đó ở bảng A giữa HQ và Sỷia lúc Son ghi bàn phút cuối mấy ông BLV nhà đài gọi đó là đẳng cấp lên tiếng đến lúc ĐTVN bị TQ ghi bàn phút cuối thì các ông kêu là may mắn đổ lỗi lung tung cả;))
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
7,108
Động cơ
567,722 Mã lực
Em nghĩ là đổ hết lỗi cho Thanh Bình cũng không đúng đâu ạ. Tấn Trường cũng có lỗi trong 2 bàn của Wu Lei khi đứng quá sát vạch vôi trong khi hàng thủ phải dâng cao để đội hình thiên về tấn công và pressing tầm cao. Nếu Trường đứng trên vạch 5m thì việc lao ra bắt 2 quả này là đơn giản không cần ngập ngừng. Nếu cứ phòng ngự số đông thì thủ môn của ta sẽ không bao giờ phải gặp tình huống này.
Có lẽ ông Park nên mời thêm HLV thủ môn Hàn cho các thủ môn của mình học thêm.
2 pha đều rót thẳng vào khu 5m50...có lẽ tuổi tác ko cho phép Tấn Trường đọc tình huống tốt.
 

7usd

Xe điện
Biển số
OF-75041
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
4,849
Động cơ
480,237 Mã lực
Xem 2 ông vn với tq thật buồn cười. Chả quả nào phối hợp phát triển bóng đc từ sân nhà.
 

Freeman Bodhany

Xe tăng
Biển số
OF-730399
Ngày cấp bằng
25/5/20
Số km
1,601
Động cơ
88,407 Mã lực
Nhìn lại trận thua TQ hôm qua, em thấy một số cầu thủ như Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải đã hết tiềm năng phát triển. Những cầu thủ nói trên không đủ thể hình, thể lực để đá thứ bóng đá tầm Châu Á ( chưa nói tầm TG).
Quả thua cuối cùng 1 phần lỗi của Thủ thành Tấn Trường. Có lẽ Tấn Trường cũng đã chạm ngưỡng, hết khả năng tiến bộ rồi. Nghỉ thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top