- Biển số
- OF-204701
- Ngày cấp bằng
- 3/8/13
- Số km
- 1,333
- Động cơ
- 328,430 Mã lực
Vầng, Ông anh họ em đang chạy gặp thằng xếp củ chuối thế đấyCụ chuẩn bản chất của người thuê lái xe
Vầng, Ông anh họ em đang chạy gặp thằng xếp củ chuối thế đấyCụ chuẩn bản chất của người thuê lái xe
Thế là mặt bằng chung rồi cụ ơi, cơ mà lái xe còn phải có thêm tiền làm ngoài giờ nữa mới được. Có tháng chạy nhiều vào sớm hay chiều tối thì lương ngoài giờ cao ngang lương chính í chứ.Bá cáo với các cụ là sếp biết em có nick ở otofun nên nhờ em vào tìm giúp lái xe, do bọn Hành là Chính không tuyển nổi. Đến lúc em hỏi lương bi nhiều sếp cho câu xanh rờn 5tr + ăn trưa, phụ cấp, tổng khoảng 6tr/tháng. Mọi chi phí xăng xe, cầu đường, phát sinh công ty chịu.
Em ngại quá, chả hiểu chế độ thế đã hợp lý chưa, sếp thì cũng khó tính nữa nên từ chối nuôn.
Các cụ thấy chế độ thế có tuyển được lái xe không, chém cho em vài ý kiến với
Cái này ko phải là bựa mà nó là nguyên tắc.- Đi tiếp khách thì: em về cty đi. Đúng 1h 30 phút đón anh.
Gặp xếp bựa thì không thêm được gì của nó đâu
Em gặp rồi , sếp này là không phải sếp XHCN mà là sếp TBCN cụ ạ , mấy sếp này mà làm ăn không ra gì là quay ra giành giật vô lăng với ae lái xe ngay cụ ạ. Em hiểu và cũng thông cảm với mấy sếp đó ( mặc dù không thích lắm )Cụ đã gặp thằng xếp nào như này chưa :
- Đi ăn nó chọn ăn gần khu vực svđ mỹ đình ( đỡ phải gửi xe)
- Đổ xăng kể cả còn nửa bình cũng rẽ vào đổ cho yên tâm lúc đi tỉnh ( nó ngồi trên xe trả tiền)
- Vá xe, ra đích lốp 40k
- Đi tiếp khách thì: em về cty đi. Đúng 1h 30 phút đón anh.
- ngoài giờ thì 45 phút tính là 1 tiếng. 30 phút không tính ( nó toàn muộn 35 phút)
- Sửa thì nó chưa hỏng được nên không biết
Gặp xếp bựa thì không thêm được gì của nó đâu
Cụ nhầm về cơ bản.Cái này ko phải là bựa mà nó là nguyên tắc.
Chỉ có mấy ông tiền chùa mới có kiểu lái xe ăn cùng ông xếp, uống rượu, chém gió cứ như thủ trưởng cơ quan.
E đi xe tiền xăng có 1000đ/km, ko hiểu cụ tiết kiệm kiểu gì mà đc hẳn 1000đEm tính cụ nghe xem như nào nhé :
lương 5 củ
Ăn trưa 30k x 30 ngày =900k
Phụ cấp 300k
Xăng xe ( nếu chạy khéo , xe ngon dôi ra so với định mức ) : 1000 vnđ / 1km , nếu xe chạy khoảng 1000km/ tháng thì được 1 củ xăng xe nữa .
Phí cầu phà , đường bộ không ăn được nhưng vé gửi xe thì ăn được cụ ạ , một hoặc hai ngày kiếm 1 cái vé đỗ 30k thì một tháng cũng phải được ít nhất 600k tiền vé đỗ .
Sửa chữa : nếu ăn hoa hồng được và kiếm phụ tùng mà ăn ( cái này chắc chắn không theo tháng được mà phải theo năm vì ăn theo sửa chữa rất chi là ít ) , cứ cho 1 tháng được 100k đi.
Vậy tổng cộng là 5000+900+300+1000+600+100=7900k
Như vậy một tháng lái xe sẽ có khoảng 7triệu 5oo - 8 triệu .
Như vậy là chấp nhận được , nếu có bảo hiểm và chế độ ngon lành thì ăn thua đấy cụ ạ. Lái xe bây giờ nhiều lắm tha hồ tuyển nếu chế độ như thế .
gặp thằng sếp như thế này thì nản thật!thiếu gì cách chơi lại.Cụ đã gặp thằng xếp nào như này chưa :
- Đi ăn nó chọn ăn gần khu vực svđ mỹ đình ( đỡ phải gửi xe)
- Đổ xăng kể cả còn nửa bình cũng rẽ vào đổ cho yên tâm lúc đi tỉnh ( nó ngồi trên xe trả tiền)
- Vá xe, ra đích lốp 40k
- Đi tiếp khách thì: em về cty đi. Đúng 1h 30 phút đón anh.
- ngoài giờ thì 45 phút tính là 1 tiếng. 30 phút không tính ( nó toàn muộn 35 phút)
- Sửa thì nó chưa hỏng được nên không biết
Gặp xếp bựa thì không thêm được gì của nó đâu
với mức lương như thế này chỉ tuyển hệ mới ra thực tập,lái xe nhà gần công ty,có việc thì chạy ko thì tranh thủ về làm việc nhà.ở nông thôn còn đỡ chứ ở thành phố với mức thu nhập như thế này thì quá thấpBá cáo với các cụ là sếp biết em có nick ở otofun nên nhờ em vào tìm giúp lái xe, do bọn Hành là Chính không tuyển nổi. Đến lúc em hỏi lương bi nhiều sếp cho câu xanh rờn 5tr + ăn trưa, phụ cấp, tổng khoảng 6tr/tháng. Mọi chi phí xăng xe, cầu đường, phát sinh công ty chịu.
Em ngại quá, chả hiểu chế độ thế đã hợp lý chưa, sếp thì cũng khó tính nữa nên từ chối nuôn.
Các cụ thấy chế độ thế có tuyển được lái xe không, chém cho em vài ý kiến với
Chơi kiểu gì hả cụ?xe chỉ được mở máy khi nó ngồi cho đỡ tốn xănggặp thằng sếp như thế này thì nản thật!thiếu gì cách chơi lại.
Đọc còm này mà buồn cho người Việt.Em tính cụ nghe xem như nào nhé :
lương 5 củ
Ăn trưa 30k x 30 ngày =900k
Phụ cấp 300k
Xăng xe ( nếu chạy khéo , xe ngon dôi ra so với định mức ) : 1000 vnđ / 1km , nếu xe chạy khoảng 1000km/ tháng thì được 1 củ xăng xe nữa .
Phí cầu phà , đường bộ không ăn được nhưng vé gửi xe thì ăn được cụ ạ , một hoặc hai ngày kiếm 1 cái vé đỗ 30k thì một tháng cũng phải được ít nhất 600k tiền vé đỗ .
Sửa chữa : nếu ăn hoa hồng được và kiếm phụ tùng mà ăn ( cái này chắc chắn không theo tháng được mà phải theo năm vì ăn theo sửa chữa rất chi là ít ) , cứ cho 1 tháng được 100k đi.
Vậy tổng cộng là 5000+900+300+1000+600+100=7900k
Như vậy một tháng lái xe sẽ có khoảng 7triệu 5oo - 8 triệu .
Như vậy là chấp nhận được , nếu có bảo hiểm và chế độ ngon lành thì ăn thua đấy cụ ạ. Lái xe bây giờ nhiều lắm tha hồ tuyển nếu chế độ như thế .
xếp là cụ hay mợ đấy ạ?Hì, Cty e cũng đang tuyển LG cứng 4tr( hay cụ chủ là nhân viên e?)
Dạ! Ăn được cái ngoài giờ đấy thì con o biết mặt bố,cụ đừng xui dại.Thế là mặt bằng chung rồi cụ ơi, cơ mà lái xe còn phải có thêm tiền làm ngoài giờ nữa mới được. Có tháng chạy nhiều vào sớm hay chiều tối thì lương ngoài giờ cao ngang lương chính í chứ.
Haizz, cái máu (xin lỗi, em nói hơi nặng) ăn cắp vặt nó ăn sâu vào người Việt mình rồi.
Tại sao không thoả thuận một cái gói lương thưởng hợp lý và làm cho đàng hoàng, trung thực.