Ơ, em tưởng xếp mà bị thôi việc thì mình quay sang lái cho vợ xếp chứ
Lại nhớ cô Cầm vợ cậu Kiệt
Cậu Kiệt có cô Cầm cóc cần
Cô Cầm cần cậu Kiệt cóc có .
Ơ, em tưởng xếp mà bị thôi việc thì mình quay sang lái cho vợ xếp chứ
Đọc còm của cụ E đag cầm plus tý rơiCụ mà hỏi trên này em đảm bảo chẳng còn cái bát sứt mà ăn cơm, vì toàn ông sợ chít suốt ngày ôm máy tính, iPhone, iPad tư vấn thì kinh rồi
trời ...ai lx cho Cụ này thì hết cửa nhéEm tính cụ nghe xem như nào nhé :
lương 5 củ
Ăn trưa 30k x 30 ngày =900k
Phụ cấp 300k
Xăng xe ( nếu chạy khéo , xe ngon dôi ra so với định mức ) : 1000 vnđ / 1km , nếu xe chạy khoảng 1000km/ tháng thì được 1 củ xăng xe nữa .
Phí cầu phà , đường bộ không ăn được nhưng vé gửi xe thì ăn được cụ ạ , một hoặc hai ngày kiếm 1 cái vé đỗ 30k thì một tháng cũng phải được ít nhất 600k tiền vé đỗ .
Sửa chữa : nếu ăn hoa hồng được và kiếm phụ tùng mà ăn ( cái này chắc chắn không theo tháng được mà phải theo năm vì ăn theo sửa chữa rất chi là ít ) , cứ cho 1 tháng được 100k đi.
Vậy tổng cộng là 5000+900+300+1000+600+100=7900k
Như vậy một tháng lái xe sẽ có khoảng 7triệu 5oo - 8 triệu .
Như vậy là chấp nhận được , nếu có bảo hiểm và chế độ ngon lành thì ăn thua đấy cụ ạ. Lái xe bây giờ nhiều lắm tha hồ tuyển nếu chế độ như thế .
Lương đó thì LX phải vặt từ xe ra để sống cụ nhé.Lái xe cơ quan hành chính (hợp đồng 68), khởi điểm 2,05 x 1150000đ; hưởng phụ cấp công vụ 25%; trừ bảo hiểm xã hội, y tế, kinh phí công đoàn.... Thực lĩnh 2,7 tr/tháng. Cụ tham khảo./.
E quá đồng ý với cụ. Nhiều cụ ảo tưởng sức mạnh vãi lồng. Cử nhân kỹ sư mới vào công ty e, lúc phỏng vấn chém gió kinh hồn. Nhận vào giao việc làm như mèo mửa, đã thế lương đòi lương cao hơn cả sếp( e ra trg 20 năm - lg 14củ tất nhiên mình sống đâu bằng lương).Đọc thớt này mới thấy lương các cụ cao thật. E ra trường đi làm được 21 năm, có lúc lên voi, lúc xuống ...chó. Lăn lộn hầu như khắp các tỉnh thành trên cả nước, có thời gian cả nửa năm không về. Ấy vậy mà lương cũng chẳng được bằng lương lái xe các cụ đang bàn.
@: có thời điểm E kiêm luôn cả việc lái xe ấy, tức là 2 lương đấy ạ. Càng thấy thân mình hèn mọn
@ cụ chủ: Nếu cụ không tuyển được cụ pm em. E lái cho cụ, quan điểm của E đã là lx thì bất kể giờ giấc, lễ tết vì càng lễ tết càng phải đi nhiều. Đây là nghề phục vụ. E thấy tất cả các dịch vụ trong Nam đều tốt hơn Bắc rất nhiều
Em đang giữ 40 cái Loz cho chúa nên em biết thế cụ ạ , em trộm nghĩ em mà có may mắn phải tìm người lx cho mình thì em tự lái vậytrời ...ai lx cho Cụ này thì hết cửa nhé
Em thấy ông anh em LX ở suốt ngoài đường, ông ý kể là đang chở xếp mà buôn ĐT là về bị phạt cơ.Cảm ơn cụ, cụ rất chi là hiểu người hiểu đời
Nhiều cái chả thể nói cao hay thấp. Học lái xe + lấy bằng + chi phí thuê xe để lái thành thạo chỉ mất 6 tháng với chi phí 50 củ, học xong cái bằng đại học + đi làm vớ vẩn lấy kinh nghiệm mất 5 năm + chi phí 300tr. Ấy thế mà lương lái xe cao hơn cả nhân viên văn phòng (tất nhiên chỉ tính mấy vị trí như kế toán bán hàng hay hành chính). Một ông lái taxi tự bỏ 300tr mua xe, bình thường cũng chỉ kiếm 10tr/tháng, mà nhiều rủi ro phải tự chịu.
Hi hi, thế nên cụ nào thấy hợp thì cứ nộp cv vào contact@maynhapkhau.vn, cụ nào không thấy hợp thì thôi
P/s: nếu em là lái xe cho một công ty như bên em, em làm thêm kinh doanh online, việc vẫn nhàn mà lương vẫn cao
Em mạn phép oánh dấu bài cụ để hỏi cho thằng em em.Cảm ơn cụ, cụ rất chi là hiểu người hiểu đời
Nhiều cái chả thể nói cao hay thấp. Học lái xe + lấy bằng + chi phí thuê xe để lái thành thạo chỉ mất 6 tháng với chi phí 50 củ, học xong cái bằng đại học + đi làm vớ vẩn lấy kinh nghiệm mất 5 năm + chi phí 300tr. Ấy thế mà lương lái xe cao hơn cả nhân viên văn phòng (tất nhiên chỉ tính mấy vị trí như kế toán bán hàng hay hành chính). Một ông lái taxi tự bỏ 300tr mua xe, bình thường cũng chỉ kiếm 10tr/tháng, mà nhiều rủi ro phải tự chịu.
Hi hi, thế nên cụ nào thấy hợp thì cứ nộp cv vào contact@maynhapkhau.vn, cụ nào không thấy hợp thì thôi
P/s: nếu em là lái xe cho một công ty như bên em, em làm thêm kinh doanh online, việc vẫn nhàn mà lương vẫn cao
Thỉnh thoảng cho xe lên gara cho anh em đấu giá tập thể thì cũng có một mớ to đấy ạ.Lái xe cơ quan hành chính (hợp đồng 68), khởi điểm 2,05 x 1150000đ; hưởng phụ cấp công vụ 25%; trừ bảo hiểm xã hội, y tế, kinh phí công đoàn.... Thực lĩnh 2,7 tr/tháng. Cụ tham khảo./.
Hỏi thử xem lái xe đó họ hàng gì với sếp không nhé.Cứ mơ mộng hoaìLái xe cho sếp bên em (cty tư nhân) được 10 củ sau khi đã trừ tất cả các loại phụ cấp, chế độ BH...
Xin đừng đếm cua trong lỗ nữaEm tính cụ nghe xem như nào nhé :
lương 5 củ
Ăn trưa 30k x 30 ngày =900k
Phụ cấp 300k
Xăng xe ( nếu chạy khéo , xe ngon dôi ra so với định mức ) : 1000 vnđ / 1km , nếu xe chạy khoảng 1000km/ tháng thì được 1 củ xăng xe nữa .
Phí cầu phà , đường bộ không ăn được nhưng vé gửi xe thì ăn được cụ ạ , một hoặc hai ngày kiếm 1 cái vé đỗ 30k thì một tháng cũng phải được ít nhất 600k tiền vé đỗ .
Sửa chữa : nếu ăn hoa hồng được và kiếm phụ tùng mà ăn ( cái này chắc chắn không theo tháng được mà phải theo năm vì ăn theo sửa chữa rất chi là ít ) , cứ cho 1 tháng được 100k đi.
Vậy tổng cộng là 5000+900+300+1000+600+100=7900k
Như vậy một tháng lái xe sẽ có khoảng 7triệu 5oo - 8 triệu .
Như vậy là chấp nhận được , nếu có bảo hiểm và chế độ ngon lành thì ăn thua đấy cụ ạ. Lái xe bây giờ nhiều lắm tha hồ tuyển nếu chế độ như thế .
học nhau tính ăn cắp quen rồi nên có khá hơn được đâuHaizz, cái máu (xin lỗi, em nói hơi nặng) ăn cắp vặt nó ăn sâu vào người Việt mình rồi.
Tại sao không thoả thuận một cái gói lương thưởng hợp lý và làm cho đàng hoàng, trung thực.
Nhưng để có được vị trí lái 45 không phải dễ đâu nhé cụ.ABC mà lái 29 với 16 có mà mơ được tiền típ tiền cửa cụ nhé.Xe chạy tour vào mùa tour còn đỡ,hết mùa cũng nằm đói méo mỏ luôn.Hỏi bạn cụ mà xemBạn em chạy xe 45 cho ABC lương cứng 3tr thế mà chay tua đều mỗi tháng cũng đc vài chục. Toàn tiền tip của khách với ks quán quà dọc đường thế mới tài
Cụ cứ đi chợ một hôm mà xem 5tr một tháng có ổn không, thợ hồ quê em là 220k/ng, làm 8 tiếngBá cáo với các cụ là sếp biết em có nick ở otofun nên nhờ em vào tìm giúp lái xe, do bọn Hành là Chính không tuyển nổi. Đến lúc em hỏi lương bi nhiều sếp cho câu xanh rờn 5tr + ăn trưa, phụ cấp, tổng khoảng 6tr/tháng. Mọi chi phí xăng xe, cầu đường, phát sinh công ty chịu.
Em ngại quá, chả hiểu chế độ thế đã hợp lý chưa, sếp thì cũng khó tính nữa nên từ chối nuôn.
Các cụ thấy chế độ thế có tuyển được lái xe không, chém cho em vài ý kiến với
gặp thằng sếp như thế này thì em cứ làm cái bánh mì với chai nước lọc để trên xe bao giờ khách ra thì ngồi nhai ,quần áo thì ăn vận bẩn bẩn thôi,vì với cái mức ấy thì lấy đâu ra quần áo ngon lành được,Cụ nhầm về cơ bản.
Bình thường đi tiếp khách thì LX ngồi ngoài chờ, không bao giờ được ăn cùng khách, nhưng nếu xếp thoáng thì cho thằng Lx 30k để nó gửi xe đi ăn cơm. Mời khách thì đa số là 12 h trưa, thằng LX nó có 30k tiền ăn trưa rồi nhưng thiếu 30k tiền đậu xe
Riêng cái còm này của cụ thì em nghĩ cụ là người rất có tâm với anh em làm nghề lái xe. Em kính cụ 1 ly.Lái xe phải là người tâm phúc, nó phải có ân tình với mình. Hãy tôn trọng và quan tâm thật lòng đến nó, nó là người lo ăn, lo ngủ cho mình, đi với mình trên mọi nẻo đường. Lương có thể không cao, nhưng tình thì phải thật. Chọn lx là việc khó, khó hơn tìm một giám đốc hay trưởng phòng có năng lực nhiều không thể đăng tìm trên mạng được nếu muốn tìm lx đích thực. Còn nếu tìm ông công nhân lx thì với mức lương 6tr em đảm bảo cụ đăng tìm vứt đi không hết. Bây giờ kỹ sư lái xe còn thất nghiệp đầy kìa cụ. Cụ có tin KS XD chính quy hẳn hoi, lương 6tr em còn đuổi đi không hết. Vấn đề là tìm người làm hay tìm người cho đủ quân số, đến ngồi cho đủ giờ, có phải bây giờ đi tuyển mấy ông vào biên chế NN làm HCSN như trước nữa đâu.
Nếu cụ thật sự tìm lx thì cụ sẽ tự tìm ra mức lương cho họ, còn tìm thợ lx xe thì lương 6tr là quá cao và chắc không cần tìm vì hồ sơ xin việc sẽ rất nhiều