- Biển số
- OF-25517
- Ngày cấp bằng
- 10/12/08
- Số km
- 4,697
- Động cơ
- 534,470 Mã lực
Cụ bố trí lịch off đê, tự dưng em lại thèm bia với chém gió rồi
Thế là hàng xóm cũ với gấu nhà em roài, nhà cũ ở đối diện cứu hỏa, gấu nhà em trc học chuyên TN chắc là biết nhau hết. Lộ trình em xem lại rồi hình như không qua TN, lộ trình cũ thì đi qua TN, BK. Cái này do cụ chủ quyết, em chỉ đi theo chốt đoàn thoai. Hi vọng có duyên gặp cụ hôm nào về quê, mà nhà em về quê liên tọi, độ 2 th lại về, đg ngon mà.Nhà e ở đường LNQ, gần Bến xe. Có đi qua TN ko cụ? Cho e nhập đoàn luôn
Úi, nhà e ngay cạnh CTN, lúc nào cụ về pm e giao lưu nhéThế là hàng xóm cũ với gấu nhà em roài, nhà cũ ở đối diện cứu hỏa, gấu nhà em trc học chuyên TN chắc là biết nhau hết. Lộ trình em xem lại rồi hình như không qua TN, lộ trình cũ thì đi qua TN, BK. Cái này do cụ chủ quyết, em chỉ đi theo chốt đoàn thoai. Hi vọng có duyên gặp cụ hôm nào về quê, mà nhà em về quê liên tọi, độ 2 th lại về, đg ngon mà.
Đi thì không, chỉ giỏi chém, xem thế nào tư véo tí kinh nghiệm cho đoàn đê.Cụ bố trí lịch off đê, tự dưng em lại thèm bia với chém gió rồi
Ok, cuối tháng này e lại về có tí vc, nếu có tg hẹn gặp cụ trên đó.Úi, nhà e ngay cạnh CTN, lúc nào cụ về pm e giao lưu nhé
Hê hê, gấu nhà em vừa chốt đi Hội An nghỉ dưỡng rồi, nên em chỉ dám chém gió ở thớt này thôiĐi thì không, chỉ giỏi chém, xem thế nào tư véo tí kinh nghiệm cho đoàn đê.
Ngày lái 100 cấy chuối,tối về lại còn trả bài thì sức đâu mà chạy dài nữavợ con vào nó thế đấy mà. Haizzzz...
Oki cụ, để em cập nhật Danh sáchem xin đăng ký Cụ chủ thớt nhé, xe em CX5 2 người lớn, 2 trẻ em (16 và 14 tuổi). Em chưa đi tuyến này bao giờ, lái mới có nguy hiểm không cụ?
Ui zùi, cen xồ cái vụ nghỉ dưỡng điCụ bố trí lịch off đê, tự dưng em lại thèm bia với chém gió rồi
Ô hình như cụ vẫn chưa chốt nhỉ?Đợt trước em chạy thì đường khô, nhưng mà đi tối cũng khá phê đấy, còn em chưa biết lộ trình nhà mình sang Cao Bằng có đi qua Bắc Mê không, tết dương vừa rồi em chạy cùng anh em chuyến Sưởi ấm bản cao, cứ phải gọi là phê lòi mắt, cảm giác thăng hoa đầy phấn khích cụ ạ.
Em thì không hiểu về xe mấy, nhưng đèo quanh co thì xedan chạy bám đường tốt, không văng mít và bồng bềnh đuôi như bán tải và SUV. Nên sau chuyến Lào em mới thấy Getz thần thánh như nàoCụ khá bản lĩnh khi đường đèo mà cụ chạy Sedan, nhưng đường trên đó có đoạn nào đang làm ko cụ
Khó rồi cụ ơi, "nhất gấu nhì giời"Ui zùi, cen xồ cái vụ nghỉ dưỡng đi
Trung bình ngày chạy trên dưới 300km ở đường Hà Giang với Cao Bằng thì toàn ngồi trên xe thôi cụ ơi! với lại cảnh đẹp thì tội gì mà vắt chân lên cổ chạy thế! Cứ thong dong mà chơi, chụp, thậm chí bỏ bớt một số điểm đi (theo em là bỏ luôn Cao Bằng đi vì mùa đó cũng chưa nhiều nước lắm, lúa thì chưa chắc đã ngả màu). Kiểu chạy check in này mệt tương đối đấy. Đường HG khác với đường Lào nhiều cụ ợ, nhiều đoạn cua gắt, nhiều đá nhọn, mặt đường không đẹp, nếu lái chưa quen thì chỉ tính trung bình 30km/h thôi, chạy quen đường lắm thì cũng chỉ lên tới 40-50km/h (xe xịn, tài già chạy HG - ĐV 4 tiếng) thôi.Sơ bộ em chia trung bình 1 ngày chạy trên dưới 300km, nếu theo như chuyến Lào thì như này là khá ổn, các thành viên (kể cả F1) cũng ok. Tuy nhiên với cung này thường đèo dốc quanh co (giống kiểu Luang Pra Bang - Phonsavan), ngắn nhưng gấp khúc nhiều, có nhiều đoạn được coi là huyền thoại quanh co (em cứ chém thế)
Em có gợi ý ở post ở trên nữa dưng mà e ko phải là xxx đâu nhá!@cụ có thể tham khảo lịch em post ở #1 hoặc tham khảo lịch của cụ xxx post ở trên gợi ý các cụ chạy từ chiều tối ngày 0 lên TP Hà Giang ngủ đêm tại đó, ngày 1 xuất phát từ đó sẽ nhàn hơn khá nhiều
Đến nhà Vương rồi quay lại 2km để lên Lũng Cú xong về thẳng Đồng Văn. Đi như cụ thì có mà là mua đườngMấy chỗ này tớ lượn vài lần rồi nên gợi ý các bạn về bố trí cung đường hợp lý:
Ngày 1: đến TP Hà Giang thôi, nếu chạy đến TP Hà Giang trước 15g00 thì có thể lên Quản Bạ (thị trấn Tam Sơn). Từ TP Hà Giang đi lên đường đèo dốc kinh khủng rồi...
Ngày 2: đi lên Lũng Cú, quay về nhà Vương (chợ Sà Phìn), tối nghỉ Đồng Văn
Ngày 3: đi Mèo Vạc qua đèo Mã Pí Lèng đến TP Cao Bằng, nếu trước 15g00 thì lên Pắc Bó, tối nên nghỉ ở TP Cao Bằng
Ngày 4: đi Thác Bản Giốc, về Lạng Sơn (hoặc HN)
Đáng để suy nghĩ đới cụ chủ [@dmdviet;108122] ơi, nếu tham thì phải kéo thêm 1 ngày nữa. Nếu chỉ 4 ngày thì CB để đợt khác vậy.Trung bình ngày chạy trên dưới 300km ở đường Hà Giang với Cao Bằng thì toàn ngồi trên xe thôi cụ ơi! với lại cảnh đẹp thì tội gì mà vắt chân lên cổ chạy thế! Cứ thong dong mà chơi, chụp, thậm chí bỏ bớt một số điểm đi (theo em là bỏ luôn Cao Bằng đi vì mùa đó cũng chưa nhiều nước lắm, lúa thì chưa chắc đã ngả màu). Kiểu chạy check in này mệt tương đối đấy. Đường HG khác với đường Lào nhiều cụ ợ, nhiều đoạn cua gắt, nhiều đá nhọn, mặt đường không đẹp, nếu lái chưa quen thì chỉ tính trung bình 30km/h thôi, chạy quen đường lắm thì cũng chỉ lên tới 40-50km/h (xe xịn, tài già chạy HG - ĐV 4 tiếng) thôi.
Em xem các cụ chạy Lào cứ ào ào, nhưng cung Hà Giang này có nhiều điểm hay cả về phong cảnh, lịch sử, dân tộc, các cụ cứ nghiên cứu thật kỹ càng rồi củ từ mà tham quan với trải nghiệm. Nhiều khách đi HG khi thăm dinh họ Vương nhận xét là "chả có gì hay" nhưng ko biết rằng đó là một công trình độc đáo về cả mặt kiến trúc, phong thủy và có nhiều dấu tích lịch sử của gia đình Vương Chí Sình liên quan đến Cách Mạng - nếu tham quan, có hướng dẫn thì phải mất cả tiếng đồng hồ cả thuyết minh lẫn chụp ảnh. Hoặc đoạn đường HP cũng là nơi ghi nhiều dấu ấn của các dân công miền xuôi lên mở đường và kèm theo nhiều câu chuyện nữa.
Ok cụ, để cùng ngâm cứu, có thể ngày 4 chạy đến Lạng Sơn, sáng sau từ Lạng Sơn về thì sẽ nhàn hơn . Nói chung cũng không đến mức độ 200km đèo dốc liên tục, nhưng đường mình nhỏ hơn, cua gắt hơn thôi . Năm ngoái đi mấy chỗ Ford Everest phải lùi mới vào được cua (chắc tại vòng cua lớn hơn Fo tun)Đáng để suy nghĩ đới cụ chủ [@dmdviet;108122] ơi, nếu tham thì phải kéo thêm 1 ngày nữa. Nếu chỉ 4 ngày thì CB để đợt khác vậy.
Gió lạnh tóaOk cụ, để cùng ngâm cứu, có thể ngày 4 chạy đến Lạng Sơn, sáng sau từ Lạng Sơn về thì sẽ nhàn hơn . Nói chung cũng không đến mức độ 200km đèo dốc liên tục, nhưng đường mình nhỏ hơn, cua gắt hơn thôi . Năm ngoái đi mấy chỗ Ford Everest phải lùi mới vào được cua (chắc tại vòng cua lớn hơn Fo tun)