- Biển số
- OF-316547
- Ngày cấp bằng
- 19/4/14
- Số km
- 1,901
- Động cơ
- -191,059 Mã lực
Trình cụ quá cứng ạ.
Nếu là tiến thì bình thường thôi cụ. Khi nào cụ đi mà phải gác 2 chân lên 2 bờ thì mới khóThưa với cụ là có vài ẻm xa lầy rồi vá víu sơn mất chục củ ở cái đoạn dễ này rồi đó các cụ ạ
VỤ 2 chân 2 bờ em dính 1 quả khi đi đường núi xe tải chạy nhiều mừa mưa kinh thiệt chứ...Nếu là tiến thì bình thường thôi cụ. Khi nào cụ đi mà phải gác 2 chân lên 2 bờ thì mới khó
Cái này phải đi cụ thể, chứ qua cam hành trình thì em nghĩ chỉ lái mới mới bảo khó, em thề.Chắc tại lái non mới dính cụ nhỉ, chứ em ăn cơm lái xe từ năm 23 tuổi và giờ vẫn kiếm thêm cơm thiên hạ (tay trái) thì em bảo khó thì đúng là vậy đó cụ à.
Em chưa thấy ai bảo lái mới mà ko sợ cả. Càng lái mới càng sợ. Vấn đề là cả lái mới, lái cũ đều phải tính toán xem thế có nguy hiểm ko, vào có ra được không. Lái mới ko tính được hoặc trình non thì thường ko dám đi chứ chẳng ai lại liều bao giờ.Cụ nhầm rồi, lái mới biết gì mà sợ, người ta thường nói "điếc không sợ súng" là vì thế. Tất cả những clip em post lên trong những khoảnh khắc đó em đều sợ, thậm chí có lúc run, thề. Nhưng vì nghề mình kiếm tiền không vào những chỗ đó không được, nhất là mình lại là tài Uber, khách nó cho 5 sao là cho mình tiền. Khổ thế đấy các cụ ạ
Tất nhiên là phải tùy hoàn cảnh chứ cụ. Nếu một khi đã nhận định không thể vào được thì không bao giờ chiều khách.Thế khách bảo taxi nó vào suốt, có sao đâu, cụ tính rồi bảo không vào được. Cãi nhau ngay, cụ làm tài Uber lại chả nịnh khách hơn cả em
Khách bảo taxi không bao giờ dám vào, em vẫn vào và ra được đấy, cụ nghĩ sao? Trình cũng quan trọng phỏng cụ?. Mà quan trọng mình làm việc chuyên nghiệp, cụ nhỉ?Tất nhiên là phải tùy hoàn cảnh chứ cụ. Nếu một khi đã nhận định không thể vào được thì không bao giờ chiều khách.
Nguy hiểm xảy ra, ai đền ?
Có những trường hợp cầu hẹp, yếu, ô tô đi là 2 bánh sát 2 bên thành cầu. Vài chỗ mục, thủng thì cụ có nhận đi qua không ? Hoặc chỗ nước ngập tới hết bánh xe, khách bảo đi được, cụ có dám không ?
Em ạ cụ một phát nữa.Cảm ơn cụ quá khen, thực ra em hay liều chứ trình chắc cũng hơn taxi một tí thôi ạ
Trình cụ cao phết. Xe em to & dài hơn, lùi lách mấy pha đầu chắc chịu rồi.
Đã là thâm niên 21 năm thì em nghĩ không cần khoe mấy cái vụ lẻ tẻ lày, nó phí đi .Tay nghề 21 năm của em mờ lị
Cụ lại giống mấy người Việt cổ hủ rồi, người ta có gì tốt hay giỏi toàn vào ném đá, bảo sao không khá nổi. Cụ có clip cho bà con mở rộng tầm mắt đi.. Dự là cụ còn hơi ghen tị với trình của em đấy, ha haĐã là thâm niên 21 năm thì em nghĩ không cần khoe mấy cái vụ lẻ tẻ lày, nó phí đi .