xxx nhiều khi hay bắt bí tâm lý người lái xe cần đi nhanh, ít có khả năng chứng mình mình đúng (họ lại toàn đi 2 người trở lên)...
Từ BigC rẽ sang Phạm Hùng, đi đúng phải đến đoạn rẽ tiếp mới được ra làn ngoài cùng, còn vạch kẻ trên đường chỉ cho phép rẽ sang làn trong. Họ kẻ như vậy để người nào tránh chướng ngại từ làn ngoài chạy vào phải đi tiếp đến đoạn rẽ tiếp theo và xxx lợi dụng như vậy chặn bắt xe "sai làn"!
Chỉ có ở VN mình mới có kiểu phân làn như vậy, nếu muốn tại sao không phân làn cố định như trong TP HCM và xxx phải giữ được để mọi loại phương tiện đi đúng làn. Còn ở nước ngoài, trên đường nhiều làn, nếu không phân tốc độ thì chỉ được ra làn ngoài để tránh chướng ngại hay vượt xe phía trước, tránh hay vượt xong phải trở về làn trong. Nếu phía trước không bị cản mà chạy làn ngoài thì người lái cái xe phía sau có quyền gọi điện cho xxx và trách nhiệm của xxx trực trên cung đường phải ra can thiệp. Khi đó rất ít lái xe phải vượt phải!