Chắc e từ bỏ ý định chờ, tìm mua PS AT 4WD thôi. Với hoàn cảnh kinh tế hiện nay lựa chọn FE có hợp lý hơn PS không hả các bác. Cho e ý kiến với, không e lại ôm tiền đi mua vàng chẳng chơi.
Cụ lăn tăn gì cho mệt óc. Ra đại lý làm thử vài chục km xem nó dư lào đã nhé. Nếu thích rẻ thì cụ xem Kia Caren nhà anh Hải xem, cũng 7 chỗ nhá. Chắc e từ bỏ ý định chờ, tìm mua PS AT 4WD thôi. Với hoàn cảnh kinh tế hiện nay lựa chọn FE có hợp lý hơn PS không hả các bác. Cho e ý kiến với, không e lại ôm tiền đi mua vàng chẳng chơi.
Phụ tùng Mit rẻ hơn Ford, và bây giờ nhiều cái còn rẻ hơn Toy.đồ mít khá đắt và khó mua nhưng chất xe thì tuyệt, cụ thích em nào thì múc e đó thôi
So sánh MT thì em e là bác nhầm ạ. Em xin khẳng định FE MT không thể nào ăn được PS MT . Xe nguyên bản nhá bác, chưa độ chip đâuNếu Cụ thích máy bốc thì chọn FE MT 4x2. PS 2.5 không ăn được FE MT về khoản máy đâu ( không chơi các cụ PSC club độ chip nhé) he he. PS AT thì bốc hơn FE AT vì hộp số của Mit Invec là quá chuẩn rùi.
Còn lại FE thua tất về nội thất cũng như độ êm ái, đầm xe và cảm giác lái.... EM nhắm em PS này từ thời nó còn bên...Philipin.Suốt ngày nuốt nước bọt về nội thất cũng như máy của nó Đinh ninh về VN chí ít Mit cũng phải lắp bản 3.2 hoặc 2.5 đời mới. Nhưng mà sản xuất ở VN máy 2.5 đời 134 mã lực thì thất vọng vô cùng. Đành rằng Máy dầu của Mitsu cũng thuộc loại top đầu bảng nữa ( HYUNDAI mua lại công nghệ của MIT thì phải) nhưng em PS to cao như vậy với thông số như thế em vẫn ko thỏa mãn chút nào
trọng lượng cũng nhẹ hơn nữaEm chạy thử cả 2 con rùi mà. THứ nhất ở VN PS MT chỉ là bản 4x4, FE MT là bản 4x2. So sánh thì khập khiễng nhưng cùng công suất thì về mặt tốc độ 4x2 luôn chiếm ưu thế so với 4x4. THứ hai là thông số công suất máy trong catalogue thì rõ rồi, không phải bàn cãi là FE khỏe hơn từ công suất đến moment cực đại, trọng lượng cũng nhẹ hơn nữa.. Còn lại chuyện hơn đứt là do tài đạp, cái này em không dám bàn ạ. Nếu cùng 1 tài là em thì em cảm nhận PS MT không hơn được FE MT, thậm chí không bốc bằng. Công nhận là PS hơn FE nhiều thứ Nhưng nếu nói máy PS của Mitsu VietNam hơn đứt thì không công bằng cho FE tý nào cả.Hi hi. Nhận xét rất khách quan đấy ạ. IEm không có biết chém gió bao giờ đâu
trọng lượng cũng nhẹ hơn nữa
Bác biết hệ số an toàn của Everest là 2/5? Còn PS là 4/5 (5-1 do gây chấn thương đến người đi đường).
http://www.otofun.net/threads/223358-thu-va-cham-triton.
Do cắt giảm trong lượng độ an toàn giảm, Everest sẽ gây chấn thương nặng nếu va chạm với tốc độ 65 m/h.
Nếu mọi người để ý đến sự an toàn này thì không ai dám mua everest cả hiện tại lẩn sắp tới; vì Ford chắc vẩn ưu tiên cho trọng lượng nhẹ.
So sánh thì khập khiễng nhưng cùng công suất thì về mặt tốc độ 4x2 luôn chiếm ưu thế so với 4x4 Cái này thì bác lầm. Hơn nữa khi đường trơn trợt, mưa, để chế độ 4x4 của PS sẻ rất an toàn khi chạy nhanh.
máy PS của Mitsu VietNam hơn đứt thì không công bằng cho FE Khách thường để ý momen cực đại, công suất cực đại , nhưng ít để ý đến đặc tính công suất khi tăng từ 0 đến cực đại, cái này (tạm gọi là đường đặc tính công suất) thì Động cơ hiên nay của Mit hơn trong cái hoảng này... bác tìm và so sánh sẻ thấy.
Chạy nhanh; Thực tế ở Việt nam PS sẽ nhanh hơn Ford khi thử cùng môt tài ( nhưng tài này phải thật giỏi hay đến mức quen xe). Trọng tâm PS thấp hơn EV và Fortuner nhiều nên khi chạy nhanh sẽ đầm và ổn định; chạy thực tế thì chỉ có PS dám chạy tốc độ cao.
Có một xe khác trong tâm thấp là Dmax; nhưng D mã cũng bị hệ số an toàn thấp.
Nói chung PS hơn khá nhiều khi sử dụng thực tế, và lý do đ1o Everest mới rớt giá.