Lựa chọn PS 2WD như thế nào khi Ford giảm giá Everest 4x2AT còn 815 triệu.

bong_focus

Xe máy
Biển số
OF-55861
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
69
Động cơ
448,980 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai Hà Nội
Chắc e từ bỏ ý định chờ, tìm mua PS AT 4WD thôi. Với hoàn cảnh kinh tế hiện nay lựa chọn FE có hợp lý hơn PS không hả các bác. Cho e ý kiến với, không e lại ôm tiền đi mua vàng chẳng chơi.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Chất lượng nói lên giá cả, xe Everset lạc hậu rồi, bán để chấm dứt chu kỳ luôn.
 

Ng.Hoai

Xe buýt
Biển số
OF-36727
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
831
Động cơ
480,340 Mã lực
e chưa đc lái PS bao giờ, nhưng Everet e chạy 4 đời 4 dòng rồi, cực chán !
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Chắc e từ bỏ ý định chờ, tìm mua PS AT 4WD thôi. Với hoàn cảnh kinh tế hiện nay lựa chọn FE có hợp lý hơn PS không hả các bác. Cho e ý kiến với, không e lại ôm tiền đi mua vàng chẳng chơi.
Cụ lăn tăn gì cho mệt óc. Ra đại lý làm thử vài chục km xem nó dư lào đã nhé. Nếu thích rẻ thì cụ xem Kia Caren nhà anh Hải xem, cũng 7 chỗ nhá. ­
 

love4e

Xe đạp
Biển số
OF-35357
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
38
Động cơ
474,190 Mã lực
Chất lượng nói lên giá cả, xe Everset lạc hậu rồi, bán để chấm dứt chu kỳ luôn... ac ac, không biết đừng khuyên người khác tốt hơn
 

ALao

Xe buýt
Biển số
OF-69094
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
638
Động cơ
436,720 Mã lực
PS đi Cụ ơi! Chất lắm, càng đi càng sướng.
 

casanova0611

Xe tải
Biển số
OF-29030
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
361
Động cơ
486,415 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội quê mình
Em thì lại khuyên dư này ạ, tầm này vàng đang giảm nhẹ, cụ quất hết tiền vào vàng đi, em dự là sắp đến lúc 100tr được 2K rồi đấy ạ. Xong rồi cụ qua showroom xem xe PS, đăng ký chạy thử (nếu muốn chạy thử cụ ới em 1 tiếng nhá).
Rồi cụ nghỉ ngơi đi chơi chán chê đi, qua mùng 2/9 hẵng quyết định ạ. Còn Everest thì cụ cũng nên xem xét, e chưa có cơ hội được gặp người ưng ý khi mua nó b-(.
 

yqc

Xe máy
Biển số
OF-109906
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
73
Động cơ
391,740 Mã lực
bác cứ xem xét kỹ trang thiết bị 2 em này đi, PS được trang bị cao cấp hơn, nội thất và ngoại thất đều vượt trội so với FE mà giá chỉ hơn có mấy chuc triệu thì đáng gì hả bác?
 

international

Xe buýt
Biển số
OF-74476
Ngày cấp bằng
3/10/10
Số km
900
Động cơ
432,336 Mã lực
PS có 2 túi khí còn FE 4 túi khí, cái này quan trọng đấy bác ạ. PS ngắn hơn nhưng lại có bề ngang rộng hơn FE. FE thì vuông vắn manly còn PS thì hợp thời trang hơn. Em cũng đang băn khoăn giữa 2 em này.
 

ktqsminh

Xe tăng
Biển số
OF-102576
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,965
Động cơ
394,925 Mã lực
Cụ cứ gia đại lý xem xét tận nơi cụ mới thấy PS hơn hẳn, mà giá ĐL báo cho cụ sau khi trừ khuyến mại cũng tương đương với giá của cụ,
 

Lx2009

Xe buýt
Biển số
OF-60828
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
632
Động cơ
447,800 Mã lực
đồ mít khá đắt và khó mua nhưng chất xe thì tuyệt, cụ thích em nào thì múc e đó thôi
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
đồ mít khá đắt và khó mua nhưng chất xe thì tuyệt, cụ thích em nào thì múc e đó thôi
Phụ tùng Mit rẻ hơn Ford, và bây giờ nhiều cái còn rẻ hơn Toy.
Mit thường bán bản quyền cho các Hãng khác, nên sau vài năm, phụ tùng tương tự rất rẻ .

Xét về kinh tế, sử dụng Mit rất kinh tế dù là xe tải hay xe con.
 
Chỉnh sửa cuối:

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,193
Động cơ
596,440 Mã lực
Nếu Cụ thích máy bốc thì chọn FE MT 4x2. PS 2.5 không ăn được FE MT về khoản máy đâu ( không chơi các cụ PSC club độ chip nhé) he he. PS AT thì bốc hơn FE AT vì hộp số của Mit Invec là quá chuẩn rùi.

Còn lại FE thua tất về nội thất cũng như độ êm ái, đầm xe và cảm giác lái.... EM nhắm em PS này từ thời nó còn bên...Philipin.Suốt ngày nuốt nước bọt về nội thất cũng như máy của nó Đinh ninh về VN chí ít Mit cũng phải lắp bản 3.2 hoặc 2.5 đời mới. Nhưng mà sản xuất ở VN máy 2.5 đời 134 mã lực thì thất vọng vô cùng. Đành rằng Máy dầu của Mitsu cũng thuộc loại top đầu bảng nữa ( HYUNDAI mua lại công nghệ của MIT thì phải) nhưng em PS to cao như vậy với thông số như thế em vẫn ko thỏa mãn chút nào
 
Chỉnh sửa cuối:

ZARA

Xe tải
Biển số
OF-13910
Ngày cấp bằng
12/3/08
Số km
359
Động cơ
520,395 Mã lực
Nơi ở
Chelsea Park
Nếu Cụ thích máy bốc thì chọn FE MT 4x2. PS 2.5 không ăn được FE MT về khoản máy đâu ( không chơi các cụ PSC club độ chip nhé) he he. PS AT thì bốc hơn FE AT vì hộp số của Mit Invec là quá chuẩn rùi.

Còn lại FE thua tất về nội thất cũng như độ êm ái, đầm xe và cảm giác lái.... EM nhắm em PS này từ thời nó còn bên...Philipin.Suốt ngày nuốt nước bọt về nội thất cũng như máy của nó Đinh ninh về VN chí ít Mit cũng phải lắp bản 3.2 hoặc 2.5 đời mới. Nhưng mà sản xuất ở VN máy 2.5 đời 134 mã lực thì thất vọng vô cùng. Đành rằng Máy dầu của Mitsu cũng thuộc loại top đầu bảng nữa ( HYUNDAI mua lại công nghệ của MIT thì phải) nhưng em PS to cao như vậy với thông số như thế em vẫn ko thỏa mãn chút nào
So sánh MT thì em e là bác nhầm ạ. Em xin khẳng định FE MT không thể nào ăn được PS MT :)). Xe nguyên bản nhá bác, chưa độ chip đâu :D

Thông số của PS Việt thì hiện tại đúng là thua kém xa thông số PS của Thái. Nhưng mình đang sống ở Việt Nam mà bác, bác so sánh tầm giá với 2 anh còn lại là FE và Tuna là ra ngay :D. PS Việt mà ra bản 3.2 AT 4x4 + VGT thì đúng là vô đối :-ss
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,193
Động cơ
596,440 Mã lực
Em chạy thử cả 2 con rùi mà. THứ nhất ở VN PS MT chỉ là bản 4x4, FE MT là bản 4x2. So sánh thì khập khiễng nhưng cùng công suất thì về mặt tốc độ 4x2 luôn chiếm ưu thế so với 4x4. THứ hai là thông số công suất máy trong catalogue thì rõ rồi, không phải bàn cãi là FE khỏe hơn từ công suất đến moment cực đại, trọng lượng cũng nhẹ hơn nữa.. Còn lại chuyện hơn đứt là do tài đạp, cái này em không dám bàn ạ. Nếu cùng 1 tài là em thì em cảm nhận PS MT không hơn được FE MT, thậm chí không bốc bằng. Công nhận là PS hơn FE nhiều thứ Nhưng nếu nói máy PS của Mitsu VietNam hơn đứt thì không công bằng cho FE tý nào cả.Hi hi. Nhận xét rất khách quan đấy ạ. IEm không có biết chém gió bao giờ đâu
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,193
Động cơ
596,440 Mã lực
Hi hi, em nói tùy tài mà. Cảm nhận của em thế nào thì em nói thế thôi ạ. Cụ lái giỏi thì kể cả chạy ZACE em cũng thua trong vòng 400m ấy chứ cần gì PS. EM chỉ biết là các thông số về động cơ thì PS MT bản máy lắp ở VN đều kém FE một chút. EM chỉ nói về mặt động cơ nhé. Còn lại em công nhận PS hơn FE nhiều thứ, bản thân em cũng thèm PS nữa là. Nhưng là PS bỏ cái động cơ này ra ạ... Các cụ nói máy của PS ăn đứt hẳn FE thì hơi thiên vị cho PS quá. Ăn đứt thì phải kiểu như máy PS Ultimate so vơi Fortuner AT chứ ạ.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Em chạy thử cả 2 con rùi mà. THứ nhất ở VN PS MT chỉ là bản 4x4, FE MT là bản 4x2. So sánh thì khập khiễng nhưng cùng công suất thì về mặt tốc độ 4x2 luôn chiếm ưu thế so với 4x4. THứ hai là thông số công suất máy trong catalogue thì rõ rồi, không phải bàn cãi là FE khỏe hơn từ công suất đến moment cực đại, trọng lượng cũng nhẹ hơn nữa.. Còn lại chuyện hơn đứt là do tài đạp, cái này em không dám bàn ạ. Nếu cùng 1 tài là em thì em cảm nhận PS MT không hơn được FE MT, thậm chí không bốc bằng. Công nhận là PS hơn FE nhiều thứ Nhưng nếu nói máy PS của Mitsu VietNam hơn đứt thì không công bằng cho FE tý nào cả.Hi hi. Nhận xét rất khách quan đấy ạ. IEm không có biết chém gió bao giờ đâu
trọng lượng cũng nhẹ hơn nữa
Bác biết hệ số an toàn của Everest là 2/5? Còn PS là 4/5 (5-1 do gây chấn thương đến người đi đường).
http://www.otofun.net/threads/223358-thu-va-cham-triton.
Do cắt giảm trong lượng độ an toàn giảm, Everest sẽ gây chấn thương nặng nếu va chạm với tốc độ 65 m/h.
Nếu mọi người để ý đến sự an toàn này thì không ai dám mua everest cả hiện tại lẩn sắp tới; vì Ford chắc vẩn ưu tiên cho trọng lượng nhẹ.

So sánh thì khập khiễng nhưng cùng công suất thì về mặt tốc độ 4x2 luôn chiếm ưu thế so với 4x4 Cái này thì bác lầm. Hơn nữa khi đường trơn trợt, mưa, để chế độ 4x4 của PS sẻ rất an toàn khi chạy nhanh.

máy PS của Mitsu VietNam hơn đứt thì không công bằng cho FE Khách thường để ý momen cực đại, công suất cực đại , nhưng ít để ý đến đặc tính công suất khi tăng từ 0 đến cực đại, cái này (tạm gọi là đường đặc tính công suất) thì Động cơ hiên nay của Mit hơn trong cái hoảng này... bác tìm và so sánh sẻ thấy.

Chạy nhanh; Thực tế ở Việt nam PS sẽ nhanh hơn Ford khi thử cùng môt tài ( nhưng tài này phải thật giỏi hay đến mức quen xe). Trọng tâm PS thấp hơn EV và Fortuner nhiều nên khi chạy nhanh sẽ đầm và ổn định; chạy thực tế thì chỉ có PS dám chạy tốc độ cao.
Có một xe khác trong tâm thấp là Dmax; nhưng D mã cũng bị hệ số an toàn thấp.

Nói chung PS hơn khá nhiều khi sử dụng thực tế, và lý do đ1o Everest mới rớt giá.
 

international

Xe buýt
Biển số
OF-74476
Ngày cấp bằng
3/10/10
Số km
900
Động cơ
432,336 Mã lực
PS không an toàn khi va chạm hông đâu bác ạ. Trong clip bọn nó test cũng khôn khi chọn góc va chạm thấp, nếu góc va chạm cao ở bên hông thì vỡ đầu chết hết. PS có mỗi 2 túi khí đằng trước, lẽ ra nên có thêm túi khí ở bên hông nữa.
trọng lượng cũng nhẹ hơn nữa
Bác biết hệ số an toàn của Everest là 2/5? Còn PS là 4/5 (5-1 do gây chấn thương đến người đi đường).
http://www.otofun.net/threads/223358-thu-va-cham-triton.
Do cắt giảm trong lượng độ an toàn giảm, Everest sẽ gây chấn thương nặng nếu va chạm với tốc độ 65 m/h.
Nếu mọi người để ý đến sự an toàn này thì không ai dám mua everest cả hiện tại lẩn sắp tới; vì Ford chắc vẩn ưu tiên cho trọng lượng nhẹ.

So sánh thì khập khiễng nhưng cùng công suất thì về mặt tốc độ 4x2 luôn chiếm ưu thế so với 4x4 Cái này thì bác lầm. Hơn nữa khi đường trơn trợt, mưa, để chế độ 4x4 của PS sẻ rất an toàn khi chạy nhanh.

máy PS của Mitsu VietNam hơn đứt thì không công bằng cho FE Khách thường để ý momen cực đại, công suất cực đại , nhưng ít để ý đến đặc tính công suất khi tăng từ 0 đến cực đại, cái này (tạm gọi là đường đặc tính công suất) thì Động cơ hiên nay của Mit hơn trong cái hoảng này... bác tìm và so sánh sẻ thấy.

Chạy nhanh; Thực tế ở Việt nam PS sẽ nhanh hơn Ford khi thử cùng môt tài ( nhưng tài này phải thật giỏi hay đến mức quen xe). Trọng tâm PS thấp hơn EV và Fortuner nhiều nên khi chạy nhanh sẽ đầm và ổn định; chạy thực tế thì chỉ có PS dám chạy tốc độ cao.
Có một xe khác trong tâm thấp là Dmax; nhưng D mã cũng bị hệ số an toàn thấp.

Nói chung PS hơn khá nhiều khi sử dụng thực tế, và lý do đ1o Everest mới rớt giá.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
PS- Triton đạt điểm cao nhất trong bài test va chạm ngan, bác vào trang web đó tìm hiểu thêm.
Khách hàng nếu đã xem thì mình nghĩ sự lựa chọn rõ ràng.
Nói tóm lại, về an toàn, PS đạt điểm cao nhất trong các bài test va chạm mà không cần thêm bong bóng.
Nếu bác muốn thêm, chỉ mua về lắp như một Option.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top