Tính tổng cộng thì theo em có thể đi làm hơn 10 vạn đấy. Quan trọng là các cụ kiểm tra định kỳ xem hiện trạng ra sao. Mỗi nhà mỗi khác mà
Có điều kiện thì 42k thay đc rồi bác, thấy còn tốt nữa bác để 50,60k thay cũng đc .Xe em dùng lốp Goodyear (xe H xẻng 1.6) chạy tốc độ ở khoảng 25-80,90Km/h, đường xá 90% là đường phố. Như vậy 04 lốp của em có thể chạy được bao nhiêu ngàn Km thì nên thay là hợp lý? (các cụ để ý em với. em đã biết cách nhận biết lốp mòn, vạch chỉ dẫn ở lốp, ở Mỹ người ta cắm đồng cent, nếu hở đầu là thay. cái em muốn hỏi là lốp có thể sử dụng được bao ngàn km nhé, để em có kế hoạch tích cóp ấy mà).
Thanks all!
tùy theo tình trạng lốp của cụ và hầu bao của cụ . Nhưng thay lốp em khuyến cao nên thay 1 đôi trở lên không sẽ dẫn đến hiện trạng sau:Các bác cho em hỏi, nếu thay thì phải thay cả "đội" ạ?
Chuẩn đấy ạ heeeeNói chung có hai luồng ý kiến giống như thay nhớt xe
1. Chủ hãng lốp: thời gian 3-5 năm, km từ 4-6v.
2. Chủ hầu bao: thời gian 5-15 năm, km từ 5-15v.
các cụ lái xe chuyên nghiệp lái xe công các cụ chả quan tâm cái rãnh này làm gì đâu ạ . Còn theo em xe gia đình cứ gần đến rãnh báo mòn thay là tốt nhất rồi cụ àTrong điều kiện bình thường. Lốp nào ở rãnh cũng có cái gờ báo độ mòn của lốp. Em nghĩ chạy đến khi cái gờ đó tiếp xúc với mặt đường là thay thôi ạ.
PS: Nhiều người lái xe chuyên nghiệp cũng không biết đến cái gờ thay lốp đó đâu ạ.