Thực tế em thấy xúc rửa bình xăng cũng đơn giản. Vào gara họ nâng xe mình lên, mang một cái giá có bánh xe thay đổi được chiều cao đỡ bình xăng, tháo loáng một cái đã thấy rời bình xăng ra rồi. Họ rút ống và dây điện đem bình xăng ra chỗ khác thao tác, xăng sạch cho vào can - tháo bơm xăng là nhìn thấy bên trong bình xăng rồi. Một chú thợ cọ bình xăng, 2 chú thợ khác vệ sinh bơm xăng, xăng bẩn ra đục ngầu, mùi xăng nồng nặc. Họ dùng bình xịt chuyên dùng rửa lọc xăng. Xong tất cả lắp lại - tổng thời gian mất khoảng hơn 3h, công xá mất hơn 300k VNĐ, trong đó có cả bình xịt. Nhìn tận mắt mới thấy xăng bẩn, không may mà hỏng bơm xăng thì tốn kém ra phết. Chỉ tiếc là chỗ xăng dầu nên em ko chụp ảnh, chỉ mô tả mồm lại, mong các bác thông cảm.