Em dùng GY, từ hồi dùng đến giờ bị dính đinh vài lần, nhưng chỉ có hai phát phải vá. Cả hai lần này đều ở HN, đinh vít dài. Giờ em đi được khoảng 33k KM, em chờ đến khoảng 40k KM thì sẽ thay. Và ưu tiên hàng đầu sẽ là Mít. Lý do đơn giản, nó êm hơn, và em thấy cũng có nhiều xe SUV lắp MIT, và chở em đi đường dài. Và khi em hỏi lái xe là có phải lốp MIT dễ dính đinh không, chưa ai trả lời em là có.
Hồi đầu em cũng tưởng Mít dễ dính đinh hơn, nhưng càng ngày (đối với em) thì nhận định đó có vẻ cảm tính. Bám đường làm dễ dính đinh hơn: nó có vẻ đúng nhưng không tin cậy được về mặt thống kê
Em sắm một bơm lốp và một đo áp suất lốp ngay từ hồi đầu. Khoảng 3 tuần kiểm tra áp suất lốp 1 lần, ít khi phải bơm lại, và điểu chỉnh xung quanh khoảng 30-31 PSI. Có điều kiện dùng khí Nito, còn không thì dùng khí trời em nghĩ cũng không ảnh hưởng mấy - một cái kiểu như mình xịt thêm nước hoa vào người, một cái thì mình không xịt nước hoa, nhưng máy vẫn chạy tốt