Tôi ko quảng cáo hộ ai, nhưng xin ví dụ 2 vụ Bảo hành thực tế đã xảy ra:
a) Với Laptop HP:
Tôi mua 1 laptop HP, mới được 3 ngày, nó vào Wifi chập chờn => đem đến HP chỗ Cửa Bắc.
Nhân viên họ Test, thừa nhận tình trạng và trả lời ngay tại chỗ:
1. Máy lỗi, rõ rồi.
2. Kỹ thuật viên sẽ Test kỹ máy ngay bây giờ, dự là 15min.
3. Nếu máy thực sự Lỗi => khách hàng có quyền đổi => Họ sẽ có xác nhận bằng văn bản + con dấu, để tôi đem đi đổi, tại Trần Anh.
10min sau, cu kỹ thuật chạy xuống bẩu: Máy anh lỗi là do khi cài Win10, cu F87 nó cài sai Driver.
Em đã cài lại Driver chuẩn, mời anh Test lại.
Nó đồng thời gửi 1 link download toàn bộ các Driver từ HP, cho cụ thể cái máy này, để tôi load về và lưu lại.
Tôi hoàn toàn hài lòng, cảm ơn và biến.
b) Với laptop Dell:
Thế quái nào bị y hệt như trên, lỗi Wifi và Driver.
Alo một hồi, Dell dự là Antene Wifi và / hoặc chip Wifi hỏng.
Sau vài hôm, Dell cử 1 chú đến tận nhà, đem luôn cả Antene Wifi + Chip Wifi đến sẵn sàng thay thế.
Kiểm tra, y hệt vụ HP trên kia, nó bẩu sai Driver, cài lại và mọi thứ OK.
Để yên tâm, nó còn thay luôn cái Chip + Antene mới cho tôi xem + Test, và thấy vẫn vậy.
Tôi hoàn toàn hài lòng.
Quay lại bác
longblue9x :
Khi bác đã BẢO HÀNH, làm ơn BẢO HÀNH như trên. Đành rằng so sánh 1 HP & Dell khổng lồ và bác là vô lý và khập khiễng.
Chí ít, cũng làm sao để bên mua tâm phục khẩu phục.