- Biển số
- OF-403609
- Ngày cấp bằng
- 2/2/16
- Số km
- 525
- Động cơ
- 233,670 Mã lực
- Tuổi
- 34
Đời lắm cái buồn, em nói rồi mà.
Piano nữa thì túm lão nàoSecondhand thì cứ lão slaz8 mà túm cụ nhé.
Cụ lại đùa em chứ em mang ra hàng con iphone 6s bị xước hết viền nó bảo em là 30p anh có vỏ mới tinh + imei trùng luôn với máy cụ ạ!TQ nó làm sẵn hết rồi chỉ việc mua về mà lừa nhau thôi
Trình mông má VN thì tuổi gì !
Tôi đã nghe đoạn ghi âm và cũng không có gì đánh giá xấu bạn cả, nếu như việc máy bị thay vỏ và bên trong bạn ko biết là ngoài mong muốn của bạn.
Điều này cho thấy, bạn đã xác nhận có sơ xuất trong nhập hàng và bán 1 cái máy không như mô tả cho khách hàng.
Như vậy, trách nhiệm triệu hồi máy là cần thiết dù máy đã phát sinh sự cố hay chưa.
Còn máy nguyên zin thì khi sự cố mới theo điều kiện bảo hành.
bạn hãy giải quyết có lý có tình cho khách hàng, và cũng không cần hy vọng 1 lời cảm ơn hay nói tốt. Khách hàng bỏ 10 triệu và sau 1 tháng chỉ còn cái xác máy không hồn, thì không ai có thể nói gì tích cực cả.
Nên cứ làm đi, vớt vát lại cho khách hàng, vì bạn là người chuyên nghiệp, khách hàng họ đang hoang mang cực độ, không biết phải làm sao. Xác máy về tay bạn cũng còn có ích hơn trong tay khách hàng
"Hữu xạ tự nhiên hương"
Cụ nhập hàng về có thể không biết bên trong thế nào, hoặc cụ cũng bị lừa, nhưng cụ bán hàng thì phải chịu trách nhiệm với cam kết của mình, thậm chí là chấp nhận lỗ. Người mua bỏ ra số tiền nhất định theo gía cụ định ra để mua hàng còn zin như cụ cam kết, nhưng hàng không được như vậy dù là tỷ lệ rất thấp thì người bán phải chấp nhận thiệt thòi là hợp lý, đấy gọi là đen đủi trong kinh doanh. Còn cụ vẫn cố để bảo toàn vốn mà đổ cái phần đen đó lên khách hàng thì lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khácthế túm lại là cái máy iphone cụ bán cho người ta là hàng dựng hay zin????
trả lời mẹ nó luôn cho nhanh,
đồng ý là mua máy 2nd thì rất rủi ro, nhưng vì kinh doanh cn cụ chắc chắn biết và phải biết về sp của mình, chắc chắn là toàn hàng quảng châu về, nhưng nó đc phân loại trc, nếu cụ sểnh ko biết đã nhập máy dựng về bán ra, thì khi gặp sự cố lập tức thu hồi, đổi máy khác, chấp nhận lỗ mất vốn cái đt đó.
còn cãi cố xóa trách nhiệm thì mất nhiều hơn đc thôi. ở đâu ko rõ chứ ở đây thì gian hàng của cụ coi như bốc kít
em luôn bán hàng zin cho khách hàng .
nhưng 1 có thể do tỷ lệ sai sót không tránh khỏi
2 có khả năng người ta cố tình chơi em cụ ạ .
cả 2 đều có thể xảy ra !
Kính Gửi: Các Cụ mợ
Em xin tóm tắt và chốt lại cho nó Vuông, Tôi và em gái tôi có mua của cậu Long 1 cái điện thoại IP6, cậu long có nói là hàng zin, zin có nghĩa là chưa tháo ốc, chưa thay vỏ, linh kiện ... có dán tem đàng hoàng.
Kết Luận: Sau 1 thời gian sử dụng máy bị lỗi và tôi có phát hiện ra là hàng thay vỏ vẫn nguyên tem của long, việc tại sao lỗi không quan trọng nếu máy vỏ zin tôi không cần bạn bảo hành gì nữa, nhưng quảng cáo bán máy zin nhưng thực chất là hàng thay vỏ, chứng cứ tôi đã chụp ảnh và file ghi âm long đã thừa nhận là không kiểm xoát được nhân viên cũng như không thể tránh khỏi là hàng lởm.
CHỐT LẠI BẠN LONG KHÔNG PHẢI TRÌNH BÀY NHIỀU QUẢNG CÁO MÁY ZIN NHƯNG THỰC CHẤT MÁY ĐÃ BỊ LUỘC VÀ THAY VỎ HAY CÒN GỌI LÀ HÀNG DỰNG. VẬY BẠN PHẢI HOÀN ĐỦ TIỀN LẠI CHO TÔI.
Note: CÁC CỤ MỢ CHÚ Ý BẠN LONG ĐẾN THỜI ĐIỂM NÀY CHƯA LIÊN HỆ VỚI TÔI VÀ EM GÁI ĐỂ GIẢI QUYẾT, EM TÔI CÓ ĐẾN NHÀ ĐÒI QUYỀN LỢI THÌ BẠN LONG MỒM 5 MIỆNG 10 KHÔNG NÓI VỀ VẤN ĐỀ CHÍNH MÁY ĐÃ THAY VỎ MÀ CỨ LOANH QUANH, FILE GHI ÂM ĐÃ CÓ RỒI SAO CỨ PHẢI TRÌNH BÀY NHIỀU
https://soundcloud.com/user-2612833/longblue-lat-long-voi-kh-3012
Bạn sky1990: tôi không rõ bạn có tát nước theo mưa hay không, hoặc bạn có đang cập nhật tình hình ko, nhưng nếu bạn longblue9x hiện nay đã đồng ý giải quyết, thì việc bạn ngừng châm chích là điều cần thiết. Bạn longblue9x cần công khai thời điểm hẹn giải quyết dứt điểm, và post xác nhận của khách hàng lên, ghi âm gì đó chẳng hạn.cám ơn cụ em đã giải quyết theo đúng chiều hướng như vậy cụ à .
Thế là thay vỏ chứ có mông được cái vỏ zin đâuCụ lại đùa em chứ em mang ra hàng con iphone 6s bị xước hết viền nó bảo em là 30p anh có vỏ mới tinh + imei trùng luôn với máy cụ ạ!
Bốc hơi chứ ạ?bốc kít
Lằng nhằng vãi, chú Long bán điện thoại thì tên tuổi mặt mũi rõ ràng có đăng ký với OTV đầy đủ thông tin. Còn chú là ai, cả cõi OF móe ai biết gốc gác nhà chú. Lập nick mới tinh vào đây gâp áp lực tố cáo như đúng rồi. Muốn kiện, muốn lấy lại tiền thì quẳng profile lên đây đã, nếu cảm thấy mình bị lừa và đã "úp sọt" thu âm, quay clip thì mang ra CA mà tố cáo, chứ cào mặt ăn vạ ở đây làm móe gì, trong khi chú không mua bán giao dịch đặt lịch gì trong OF.Kính Gửi: Các Cụ mợ
Em xin tóm tắt và chốt lại cho nó Vuông, Tôi và em gái tôi có mua của cậu Long 1 cái điện thoại IP6, cậu long có nói là hàng zin, zin có nghĩa là chưa tháo ốc, chưa thay vỏ, linh kiện ... có dán tem đàng hoàng.
Kết Luận: Sau 1 thời gian sử dụng máy bị lỗi và tôi có phát hiện ra là hàng thay vỏ vẫn nguyên tem của long, việc tại sao lỗi không quan trọng nếu máy vỏ zin tôi không cần bạn bảo hành gì nữa, nhưng quảng cáo bán máy zin nhưng thực chất là hàng thay vỏ, chứng cứ tôi đã chụp ảnh và file ghi âm long đã thừa nhận là không kiểm xoát được nhân viên cũng như không thể tránh khỏi là hàng lởm.
CHỐT LẠI BẠN LONG KHÔNG PHẢI TRÌNH BÀY NHIỀU QUẢNG CÁO MÁY ZIN NHƯNG THỰC CHẤT MÁY ĐÃ BỊ LUỘC VÀ THAY VỎ HAY CÒN GỌI LÀ HÀNG DỰNG. VẬY BẠN PHẢI HOÀN ĐỦ TIỀN LẠI CHO TÔI.
Note: CÁC CỤ MỢ CHÚ Ý BẠN LONG ĐẾN THỜI ĐIỂM NÀY CHƯA LIÊN HỆ VỚI TÔI VÀ EM GÁI ĐỂ GIẢI QUYẾT, EM TÔI CÓ ĐẾN NHÀ ĐÒI QUYỀN LỢI THÌ BẠN LONG MỒM 5 MIỆNG 10 KHÔNG NÓI VỀ VẤN ĐỀ CHÍNH MÁY ĐÃ THAY VỎ MÀ CỨ LOANH QUANH, FILE GHI ÂM ĐÃ CÓ RỒI SAO CỨ PHẢI TRÌNH BÀY NHIỀU
https://soundcloud.com/user-2612833/longblue-lat-long-voi-kh-3012
Giống bên kia có cụ đăng nhu cầu xử lý vết xước nhựa trong xe ấy cụ, em chẳng hiểu nhựa xước rồi thì phục hồi kiểu gì?Thế là thay vỏ chứ có mông được cái vỏ zin đâu
Mấy con vờ tu mông kiểu đấy thì cháo đếu có mà húp
Nó không phục hồi được như ban đầu nhưng nó làm cho không nhận ra vết xước cụ ạ !Giống bên kia có cụ đăng nhu cầu xử lý vết xước nhựa trong xe ấy cụ, em chẳng hiểu nhựa xước rồi thì phục hồi kiểu gì?
Tây đồn có mấy loại xịt xịt ấy cụ. Thực hư thì em chửa dùng nên chưa biếtGiống bên kia có cụ đăng nhu cầu xử lý vết xước nhựa trong xe ấy cụ, em chẳng hiểu nhựa xước rồi thì phục hồi kiểu gì?
Tôi ko quảng cáo hộ ai, nhưng xin ví dụ 2 vụ Bảo hành thực tế đã xảy ra:Tôi đã nghe đoạn ghi âm và cũng không có gì đánh giá xấu bạn cả, nếu như việc máy bị thay vỏ và bên trong bạn ko biết là ngoài mong muốn của bạn.
Điều này cho thấy, bạn đã xác nhận có sơ xuất trong nhập hàng và bán 1 cái máy không như mô tả cho khách hàng.
Như vậy, trách nhiệm triệu hồi máy là cần thiết dù máy đã phát sinh sự cố hay chưa.
Còn máy nguyên zin thì khi sự cố mới theo điều kiện bảo hành.
bạn hãy giải quyết có lý có tình cho khách hàng, và cũng không cần hy vọng 1 lời cảm ơn hay nói tốt. Khách hàng bỏ 10 triệu và sau 1 tháng chỉ còn cái xác máy không hồn, thì không ai có thể nói gì tích cực cả.
Nên cứ làm đi, vớt vát lại cho khách hàng, vì bạn là người chuyên nghiệp, khách hàng họ đang hoang mang cực độ, không biết phải làm sao. Xác máy về tay bạn cũng còn có ích hơn trong tay khách hàng
"Hữu xạ tự nhiên hương"
Thế còn laptop thì sao
Hai món laptop và piano thì em và bạn bè đều đã được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của thầy giáo bientrangt610 và đều đã có những phản hồi hết sức tích cực.Piano nữa thì túm lão nào