Ford An do va FLB?
Chào các Pác.
Em cũng hay đến Ford ANDO làm lắm, nhứng thực sự cũng thấy chỗ này cũng có vấn đề về kiểm tra và làm ăn kiều gì ấy. Chả là e lấy lại được con xe chính chủ của bà Giám đốc dịch vụ FORD (Ford Vietnam - Hai Duong) - giờ chị này vừa nghỉ ở Ford để làm chỗ khác lương cao hơn. Vì vậy em được hưởng tý sái của bà chị là. mỗi lầm đến các Gara của Ford là bà chị toàn gọi điện (có lúc đi cùng luôn) đến gặp GĐ của cơ sở đấy (E làm mấy lần đầu ở Ford Láng Hạ - mấy lần sau đến h toàn ra AnDo) để liên hệ vì bà chị biết hết các lãnh đạo này,..Hi vọng xe mình sẽ được chăm sóc VIP một chút kiểu nhất thân nhì quen.
Xin lỗi các pác vì em hơi dài dòng, nhưng kết quả nhận được lại rất ngắn gọn : chẳng lần nào bắt được hết bệnh và làm nhanh đến đáng "nghi"! Thay đồ ở đây thì chuẩn giá - có nghĩa là đắt và chẳng được hưởng tý "thân, quen" gì. Nghiêm trọng nhất là 1 lần đi xe thấy hơi giật, giật khi tăng tốc,..đến kiểm tra hóa ra con 4Md của e nó bỏ 2 máy từ lúc nào!!! (Trước dấy qua bảo dưỡng kh thấy nó gì??!!)
Và cuối cùng là tâm lý, khi thấy không được quan tâm, chăm sóc đúng nghĩa. Hờ hững như gặp em hàng chân dài đầu ngắn khi đi xe máy đến làm quen ý
Nhà e gần FLB, nghe thấy các pác khen thế, hnào phải qua tý vậy,..Thanks các P.
Chào các Pác.
Em cũng hay đến Ford ANDO làm lắm, nhứng thực sự cũng thấy chỗ này cũng có vấn đề về kiểm tra và làm ăn kiều gì ấy. Chả là e lấy lại được con xe chính chủ của bà Giám đốc dịch vụ FORD (Ford Vietnam - Hai Duong) - giờ chị này vừa nghỉ ở Ford để làm chỗ khác lương cao hơn. Vì vậy em được hưởng tý sái của bà chị là. mỗi lầm đến các Gara của Ford là bà chị toàn gọi điện (có lúc đi cùng luôn) đến gặp GĐ của cơ sở đấy (E làm mấy lần đầu ở Ford Láng Hạ - mấy lần sau đến h toàn ra AnDo) để liên hệ vì bà chị biết hết các lãnh đạo này,..Hi vọng xe mình sẽ được chăm sóc VIP một chút kiểu nhất thân nhì quen.
Xin lỗi các pác vì em hơi dài dòng, nhưng kết quả nhận được lại rất ngắn gọn : chẳng lần nào bắt được hết bệnh và làm nhanh đến đáng "nghi"! Thay đồ ở đây thì chuẩn giá - có nghĩa là đắt và chẳng được hưởng tý "thân, quen" gì. Nghiêm trọng nhất là 1 lần đi xe thấy hơi giật, giật khi tăng tốc,..đến kiểm tra hóa ra con 4Md của e nó bỏ 2 máy từ lúc nào!!! (Trước dấy qua bảo dưỡng kh thấy nó gì??!!)
Và cuối cùng là tâm lý, khi thấy không được quan tâm, chăm sóc đúng nghĩa. Hờ hững như gặp em hàng chân dài đầu ngắn khi đi xe máy đến làm quen ý
Nhà e gần FLB, nghe thấy các pác khen thế, hnào phải qua tý vậy,..Thanks các P.
Em hay làm dịch vụ ở Ford Capital, nghe các bác khen quá hôm nào em thử qua làm xem sao.
Trong các gara Ford thì em thấy Capital Ford tạm ổn.
Thăng Long Ford ở Láng Hạ 1 lần em vào thảo bỏ IC tự động bật sáng đèn khi đi vào khu vực ánh sáng yếu (xe em hay lùi vào chỗ để xe hơi tối), đồng chí thợ máy tháo IC ra rồi quên không đưa lại cho em luôn làm e phải đòi lại mới chịu đưa.
Hà Nội Ford cũng tệ, vào kiểm tra hệ thống làm mát vì lúc đó điều hòa làm mát không lạnh như mong muốn. Chỉ mỗi cắm máy đo áp suất gas lốc điều hòa, kiểm tra bơm nước làm mát đòi 100k (hồi cuối 2009). Em cạch luôn.
An Đô Ford thì có cố vấn Đạt trông lúc nào cuãng uể oải như sắp ốm, làm việc lề mề chậm chạp. Cố vấn Hải chuyển từ gara An Dân sang, chính đồng chí này đã làm vỡ vỏ nhựa con chuột đề trong máy phát xe của em- làm vỡ nhưng không nhận, em phải bảo cố vấn Cường (nay đã ra mở gara riêng ở đường Ngô Gia Tự) yêu cầu đền thì nó mới chịu nhưng giảm chút ít vì khi đó nó (Hải) đang trong thời gian thử việc. Xe em thay lốc điều hòa, nạp gas hết hơn 17 triệu mà rửa xe cũng bảo máy bơm hỏng, tặng khách đúng 1 hộp giấy ăn và lời cảm ơn từ nhân viên chăm sóc khách hàng, ngoài ra không thối lại (no commission) cho em 1 xu. Em chào thua, không có lần sau.