[Thảo luận] Lời trần tình của 1 ô phờ sau NĐ46 - Drink & Drive

cổ cồn xanh

Xe tăng
Biển số
OF-391301
Ngày cấp bằng
9/11/15
Số km
1,644
Động cơ
253,302 Mã lực
Lễ 2/9 vừa rồi em cũng đi HB 2 ngày. Ăn ở Bình Thanh, ngon tuyệt. Hơn cụ cái là em đi 2 xe nhưng 5 lái, có 2 lái nữ nên bọn em uống tẹt ga, lăn ra nhà sàn ngủ dậy uống tiếp.
Nhà cháo có xế phụ nhưng chỉ lái cháo thôi, xe thì lái bằng mồm.
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,580
Động cơ
448,587 Mã lực
Trước đây, em cũng không phải người chủ quan trong rịu bia và lái xe. Nhưng đại loại đi đâu xa, ngồi ăn cơm trưa là hay làm 1 chai Ken hoặc SG lùn, thi thoảng 2 ông 3 chai :). Bia lạnh, mờ cả chai, uống quá đã. Ăn uống xong rồi nghỉ ngơi trà lá tầm cả thảy 1-1.5h là OK lên đường. Cũng nghĩ quy tắc 1-1 được áp dụng. Nếu có bị thủi thì chưa đủ tầm phạt hoặc ở mức thấp. Về an toàn thì em đảm bảo không bao giờ bị ảnh hưởng tới tay lái với ngần đó bia và thời gian chém gió sau bữa.
Từ hồi có NĐ 46, mức phạt cồn quá nặng, nặng tới mức hôm nay bọn em đi chơi 2-9. Buổi trưa vào quán quen, gọi cơm gà, cá ... như mọi khi và chỉ có nước ngọt với Lavie ! Nhìn các bàn xung quanh, cũng toàn Lavie với Coca. Anh em em quyết định cũng như mọi ngườ (Thú thực là cũng phải hạ quyết tâm). Em thì ko uống được gì, đành uống canh bù nước vậy :)).
Vấn đề là ở chỗ: Bữa ăn như mọi hôm nhưng sao nó ngán ngẩm thế, chẳng thấy vị ngon gì. Ăn mà cứ như không ăn. Và còn vấn đề nữa, không có cồn, ăn vào hình như nó không tiêu, lúc lên xe về nhà là cứ anh ách, thậm chí phải đi chậm, nắn nót vì sợ xóc quá lại ói ra ! Hóa ra cái gì cũng có giá của nó. Để không mất $$ thì lại mất một trong 4 khoái ! Ừ thì uống sẽ gọi taxi, nhưng các cụ đi chơi trăm hơn trăm ngót km, ko lẽ gọi taxi ?
Bây giờ mới thấy thương mấy chú lái xe, mỗi khi mình nhậu, mời vào ngồi nhậu cùng, mình uống bia, các chú uống vodka 0 độ. Đúng là có ăn nhạt mới biết thương mèo !

Khổ thì khổ đấy, nhưng vẫn phải theo thôi !!!
Em chổng cả vó lên để đồng ý với cụ (giơ cả 2 tay và 2 chân ạ, còn 1 cái nữa nó cũng muốn giơ nhưng phải có điều kiện). Đúng là mất đi 1 cái khoái khi tự lái xe đi du lịch, vào quán ăn mà không có 1 chai bia mất hẳn sự phấn chấn, mất hẳn sự ngon miệng.

Thằng cu em định cư bên Hà Lan nói bên đó nó vẫn chấp nhận có nồng độ cồn ở mức thấp (Ví dụ uống 1 cốc 330-350 ml) thì không dính phạt.

(Giới hạn 0.22, còn nếu giấy phép lx dưới 5 năm thì giới hạn thấp hơn chỉ 0.088)
 
Chỉnh sửa cuối:

xe không còi

Đi bộ
Biển số
OF-440429
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
7
Động cơ
210,970 Mã lực
Tuổi
45
Ngày đầu chưa quen, rồi sau sẽ quen hết các cụ ạ (AT là trên hết)
 

redTop

Xe điện
Biển số
OF-431489
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
2,219
Động cơ
236,590 Mã lực
Chuyện tiệc rượu k ai cấm. Cá nhân cháu đầu gần 4 lít, cũng ăn nhậu k đếm nổi rồi. Mọi thứ đều là lý do cả. "Bao nhiêu ng tự đi xe đến" hay "bao nhiêu ng uống vài chén sẽ bỏ xe đi taxi về" đều là những câu hỏi thừa. Bao nhiêu người KHÁC k lq, quan trọng chính ta làm j mà thôi. Cả XH họ uống rồi lái là việc của họ.

Còn về chuyện mức trần "hợp lý", thế nào là hợp lý? Ví dụ mức phạt như bây giờ, tương đương khoảng 1 chai bia/giờ, với nhà cháu là hợp lý. Có hợp lý với mọi ng khác k cháu k biết. Khi bị bắt, lên báo ông nào cg bảo "chỉ uống 1 chai mà nặng thế". Thực tế ra ai kiểm chứng được lời nói của họ là đúng? Hoặc có khi họ đi nhậu 2 tiếng, nhưng 1 tiếng đầu ăn, k uống. Tiếng cuối uống liền 2 chai "100/100" xong đi về thì khi bị thổi chỉ số cao là đúng, cãi j mà cãi?

Nhà cháu đi học ở ngoại về, nên chắc cái nhìn có khác mọi ng ở nhà. Nhớ hồi đi học, nếu tối nào ae gọi nhau đi uống là chủ động 4-5 chú đi 1 xe, 1 chú đến lượt nghỉ k uống. K thì cả hội gọi taxi, cưa tiền cước rẻ chán. Tệ lắm thì 1 chú lái xe, uống cầm chừng, cầm 1 chai bia ngâm cả tiếng. Trước khi về ít nhất 30-45f nghỉ chỉ uống nước. Thậm chí lái xe mà có chai rượu hay lon bia bị mở trong khoang lái cũng bị phạt y chang việc say rượu mà lxe, k cần biết ng lái có uống hay k. Đây là chuyện thật, hỏi những ng đi du học về thì biết.

Về VN lxe nhà cháu chứng kiến nhiều. Cao tốc Thăng Long Hoà Lạc, đang bon bon 100kmph tự nhiên thấy 1 xe tấp vô lề, cửa lái mở, lxe nôn thốc tháo, xong đóng cửa đi tiếp. Cũng đường đó, ít nhất 2 lần nhà cháu chứng kiến lxe vừa lái vừa nôn, còn k kịp dừng xe kìa. Còn nhà cháu 1 lần đỗ đèn đỏ, 1 bác phi 2b đi ngược chiều, vượt đèn đỏ phi thẳng vào giữa capo nhà cháu, mạnh đến mức xe của lão ý nát hết nhựa, cong vành, chả biết 2 càng xe có sao k. Xuống thì cha ý đứng còn k vững, thở đặc mùi cồn, chỉ tay chửi nhà cháu vượt đèn đỏ đâm vào nó. Tuần trc vừa có vụ 1 ông biển xanh đâm ng ở Cần Thơ đó. Lúc thổi chỉ số cg đâu đến nỗi "cao" lắm đâu, có 0.5 j đó, hơn 0.4 hạn mức có chút xíu, chắc thông cảm được nhỉ?

Thôi câu chuyện dài. Các bác đã quen uống, nhậu mà k phải chịu hậu quả thì đương nhiên sẽ phản đối. Lên đây nguỵ biện đủ thứ, "trần tình" này nọ. Các bác lái giỏi, uống chục chai vẫn về dc thì nhà cháu k dám nói. Nhưng cái luật nó đẻ ra dành cho những ng lái k giỏi, uống rồi lên tay lái đi giết người khác trên đường kìa.

Nhà cháu thấy phạt thật nặng, mạnh tay XH VN mới văn minh được. Cứ học tấm gương Singapore thì rõ. Hi vọng mấy bác đã & đang vào đây thanh minh, trần tình, sẽ bị bắt 1 lần cho nhớ. Chưa bị bắt thì có ngày vợ con khóc không chừng.
"quan trọng chính ta làm j mà thôi. Cả XH họ uống rồi lái là việc của họ" thế này ta không phải là thành phần của XH rồi. Cụ thử kiểm điểm trong tháng 9 vừa qua có mấy lần vi phạm uống mà vẫn lái xe. Riêng em nói thật là tháng ít nhất cũng vài lần mặc dù chỉ uống 1-2 chai rồi chè, càfe cả tiếng những trước khi đi thổi chắc vẫn có cồn.

Không biết cụ du học ở đâu chứ nhiều nước văn minh vẫn cho phép có ít cồn khi lái xe, mức độ thế nào là phù hợp thì do thẳng quản lý miến sao không =0 là được. Em không có cơ được đi du học như cụ nhưng những lần có cơ hội sang bển nhiều lần vần được người bản địa đưa đi nhậu và cũng tham gia một vài cốc lúc thì là do chiều khách, lúc thì là éo nhịn được. Tất nhiên khác VN ở chỗ là luôn có giới hạn tùy theo từng người.

Trần tình ở đây không phải ngụy biện mà nói đến mặt trái của quy định.
 

redTop

Xe điện
Biển số
OF-431489
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
2,219
Động cơ
236,590 Mã lực
Em chổng cả vó lên để đồng ý với cụ (giơ cả 2 tay và 2 chân ạ, còn 1 cái nữa nó cũng muốn giơ nhưng phải có điều kiện). Đúng là mất đi 1 cái khoái khi tự lái xe đi du lịch, vào quán ăn mà không có 1 chai bia mất hẳn sự phấn chấn, mất hẳn sự ngon miệng.

Thằng cu em định cư bên Hà Lan nói bên đó nó vẫn chấp nhận có nồng độ cồn ở mức thấp (Ví dụ uống 1 cốc 330-350 ml) thì không dính phạt.

(Giới hạn 0.22, còn nếu giấy phép lx dưới 5 năm thì giới hạn thấp hơn chỉ 0.088)
Vấn đề là đã cho xác định uống lai xe là nguy hiểm sao lại có mức >0 cho 2b. Trong khi phần lớn tai nạn lại có liên quan đến 2b.
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,580
Động cơ
448,587 Mã lực
Vấn đề là đã cho xác định uống lai xe là nguy hiểm sao lại có mức >0 cho 2b. Trong khi phần lớn tai nạn lại có liên quan đến 2b.
Em cũng thấy thế nào ấy, đã quy định nồng độ cồn thì phải như nhau đối với tất cả các đối tượng sử dụng phương tiện lưu thông trên đường.

Ông 2B thổi vượt 0.4mg/l thì mới dính; trong khi ông 4B nhỡ mồm nhấm kẹo chocolat nhân rượu là nộp tiền rồi.

(Mà cũng lạ, không rõ là phương tiện kiểm tra của xxx đểu hay là trí nhớ của các bác 2B kém, nên mới có vụ uống 1, 2 cốc bia mà đã dính phạt rồi.)
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng thấy thế nào ấy, đã quy định nồng độ cồn thì phải như nhau đối với tất cả các đối tượng sử dụng phương tiện lưu thông trên đường.

Ông 2B thổi vượt 0.4mg/l thì mới dính; trong khi ông 4B nhỡ mồm nhấm kẹo chocolat nhân rượu là nộp tiền rồi.

(Mà cũng lạ, không rõ là phương tiện kiểm tra của xxx đểu hay là trí nhớ của các bác 2B kém, nên mới có vụ uống 1, 2 cốc bia mà đã dính phạt rồi.)
Cụ nói tới kẹo nhân rượu là làm em cũng phải cảnh giác. Trong các thức ăn đồ uống, cũng có 1 số thứ có ga hoặc lên men. Không biết cụ nào uống rượu nếp sữa chua chưa, ngon phết đấy. Nhưng nếu máy đủ nhậy là nồng độ cồn trong hơi thở của các cụ / mợ là chắc chắn > 0 rồi !.
 

redTop

Xe điện
Biển số
OF-431489
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
2,219
Động cơ
236,590 Mã lực
đối với gấu hay xxx chẳng ai nói đúng số lượng mình đã uống cả. Nếu uống 1-2 cốc thì không dễ bị nộp chịu phạt lỗi uống 10 cốc đâu
Em cũng thấy thế nào ấy, đã quy định nồng độ cồn thì phải như nhau đối với tất cả các đối tượng sử dụng phương tiện lưu thông trên đường.

Ông 2B thổi vượt 0.4mg/l thì mới dính; trong khi ông 4B nhỡ mồm nhấm kẹo chocolat nhân rượu là nộp tiền rồi.

(Mà cũng lạ, không rõ là phương tiện kiểm tra của xxx đểu hay là trí nhớ của các bác 2B kém, nên mới có vụ uống 1, 2 cốc bia mà đã dính phạt rồi.)
 

redTop

Xe điện
Biển số
OF-431489
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
2,219
Động cơ
236,590 Mã lực
Thế này thì giống lỗi vượt đèn vàng nhỉ, có tình huống không thể né được.
Cụ nói tới kẹo nhân rượu là làm em cũng phải cảnh giác. Trong các thức ăn đồ uống, cũng có 1 số thứ có ga hoặc lên men. Không biết cụ nào uống rượu nếp sữa chua chưa, ngon phết đấy. Nhưng nếu máy đủ nhậy là nồng độ cồn trong hơi thở của các cụ / mợ là chắc chắn > 0 rồi !.
 

zerogravitation

Xe buýt
Biển số
OF-125474
Ngày cấp bằng
26/12/11
Số km
549
Động cơ
383,923 Mã lực
"quan trọng chính ta làm j mà thôi. Cả XH họ uống rồi lái là việc của họ" thế này ta không phải là thành phần của XH rồi. Cụ thử kiểm điểm trong tháng 9 vừa qua có mấy lần vi phạm uống mà vẫn lái xe. Riêng em nói thật là tháng ít nhất cũng vài lần mặc dù chỉ uống 1-2 chai rồi chè, càfe cả tiếng những trước khi đi thổi chắc vẫn có cồn.

Không biết cụ du học ở đâu chứ nhiều nước văn minh vẫn cho phép có ít cồn khi lái xe, mức độ thế nào là phù hợp thì do thẳng quản lý miến sao không =0 là được. Em không có cơ được đi du học như cụ nhưng những lần có cơ hội sang bển nhiều lần vần được người bản địa đưa đi nhậu và cũng tham gia một vài cốc lúc thì là do chiều khách, lúc thì là éo nhịn được. Tất nhiên khác VN ở chỗ là luôn có giới hạn tùy theo từng người.

Trần tình ở đây không phải ngụy biện mà nói đến mặt trái của quy định.
Thế số đông ng trg XH đi lừa nhau, ta cg tặc lưỡi đi lừa ng khác. Xong tự lý giải là "bao ng làm còn tệ hơn tôi, tôi làm có 1 tí xíu nhằm nhò j". Cái này cg giống lập luận kiểu đi bơi, buồn tè xong tè luôn ra bể, tự an ủi mình là cái bể nó to như thế kia, 1 chút xíu nước của mình đâu ảnh ưởng đến ai.

Nói về chuyện phù hợp, đồng ý là k phải cấm tiệt. Nhưng ở giai đoạn này, khi đa số dân trí thấp, chưa thực sự hiểu thế nào là chỉ số giới hạn, thì trước hết phải truyền đạt thông điệp "cứ uống là k lái" đã. Khi đã ăn vào máu vài năm, mới từ từ tuyên truyền thêm. Cũng giống vụ mũ BH. Đầu tiên cứ k đội mũ là phạt. Rồi mới đến đội mũ đúng tiêu chuẩn, đội mũ phù hợp với phương tiện.

Ta hãy nhìn rộng ra, trong 1 XH mà dân trí k phải ai cũng như ae OF trên đây. Có điều kiện, dc ăn học, có nhận thức tốt thì nên ủng hộ. Áp dụng đi đã, sai sửa dần, thay vì ngồi đó cãi nhau, trong lúc mỗi ngày vẫn hàng tá ng chết. Những ng dân trí thấp ng ta đang ngồi nhìn ae chúng ta đấy. Kiểu "mấy thằng có học nó còn cãi ầm ầm kìa, tao cứ uống, cứ lái, tính sau".
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế số đông ng trg XH đi lừa nhau, ta cg tặc lưỡi đi lừa ng khác. Xong tự lý giải là "bao ng làm còn tệ hơn tôi, tôi làm có 1 tí xíu nhằm nhò j". Cái này cg giống lập luận kiểu đi bơi, buồn tè xong tè luôn ra bể, tự an ủi mình là cái bể nó to như thế kia, 1 chút xíu nước của mình đâu ảnh ưởng đến ai.

Nói về chuyện phù hợp, đồng ý là k phải cấm tiệt. Nhưng ở giai đoạn này, khi đa số dân trí thấp, chưa thực sự hiểu thế nào là chỉ số giới hạn, thì trước hết phải truyền đạt thông điệp "cứ uống là k lái" đã. Khi đã ăn vào máu vài năm, mới từ từ tuyên truyền thêm. Cũng giống vụ mũ BH. Đầu tiên cứ k đội mũ là phạt. Rồi mới đến đội mũ đúng tiêu chuẩn, đội mũ phù hợp với phương tiện.

Ta hãy nhìn rộng ra, trong 1 XH mà dân trí k phải ai cũng như ae OF trên đây. Có điều kiện, dc ăn học, có nhận thức tốt thì nên ủng hộ. Áp dụng đi đã, sai sửa dần, thay vì ngồi đó cãi nhau, trong lúc mỗi ngày vẫn hàng tá ng chết. Những ng dân trí thấp ng ta đang ngồi nhìn ae chúng ta đấy. Kiểu "mấy thằng có học nó còn cãi ầm ầm kìa, tao cứ uống, cứ lái, tính sau".
Vấn đề là nếu cấm tiệt như cụ nói tại sao vẫn nương tay với 2b ?
2b say đi láo nháo đâm vào ô tô thì cũng thiệt hại đủ đường.
Nếu cứ giữ mức phạt như trước đây, ko cần nặng quá, mà cứ phạt thôi, phạt triệt để không theo đợt, ko kiểu ra quân.. kể cả 3, 4 hoặc 5, 7 triệu thì liệu các cụ có dám ?
 
Chỉnh sửa cuối:

9630

Xe tăng
Biển số
OF-96103
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
1,632
Động cơ
416,440 Mã lực
Nơi ở
Đất tổ vua Hùng
Cái gì cũng muốn, em muốn cấm sản xuất, buôn bán rượu, phải giải quyết tận gốc thế mới hết
 

__DHL__

Xe hơi
Biển số
OF-77700
Ngày cấp bằng
12/11/10
Số km
157
Động cơ
420,800 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Từ ngày có em nó nhìn bia ko còn thấy ngon nữa :-&:-&:-&
 

vephiadong

Xe điện
Biển số
OF-377399
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
2,082
Động cơ
266,838 Mã lực
Em vẫn nhậu bình thường, sau đó đi bộ thôi
 

redTop

Xe điện
Biển số
OF-431489
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
2,219
Động cơ
236,590 Mã lực
Thế số đông ng trg XH đi lừa nhau, ta cg tặc lưỡi đi lừa ng khác. Xong tự lý giải là "bao ng làm còn tệ hơn tôi, tôi làm có 1 tí xíu nhằm nhò j". Cái này cg giống lập luận kiểu đi bơi, buồn tè xong tè luôn ra bể, tự an ủi mình là cái bể nó to như thế kia, 1 chút xíu nước của mình đâu ảnh ưởng đến ai.

Nói về chuyện phù hợp, đồng ý là k phải cấm tiệt. Nhưng ở giai đoạn này, khi đa số dân trí thấp, chưa thực sự hiểu thế nào là chỉ số giới hạn, thì trước hết phải truyền đạt thông điệp "cứ uống là k lái" đã. Khi đã ăn vào máu vài năm, mới từ từ tuyên truyền thêm. Cũng giống vụ mũ BH. Đầu tiên cứ k đội mũ là phạt. Rồi mới đến đội mũ đúng tiêu chuẩn, đội mũ phù hợp với phương tiện.

Ta hãy nhìn rộng ra, trong 1 XH mà dân trí k phải ai cũng như ae OF trên đây. Có điều kiện, dc ăn học, có nhận thức tốt thì nên ủng hộ. Áp dụng đi đã, sai sửa dần, thay vì ngồi đó cãi nhau, trong lúc mỗi ngày vẫn hàng tá ng chết. Những ng dân trí thấp ng ta đang ngồi nhìn ae chúng ta đấy. Kiểu "mấy thằng có học nó còn cãi ầm ầm kìa, tao cứ uống, cứ lái, tính sau".
"số đông ng trg XH đi lừa nhau" thì trong XH đó lừa nhau đâu còn là xấu.

thông điệp "cứ uống là k lái" khi đã ăn vào máu vài năm tức là không có ai uống và lái xe. Khi đó cụ truyền tiếp cái gì. hay là lái xe phải có tí cồn mới tốt.

trần tình của chủ thớt đã chỉ ra được cái sai cần sửa đó.
 

redTop

Xe điện
Biển số
OF-431489
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
2,219
Động cơ
236,590 Mã lực
Vấn đề là nếu cấm tiệt như cụ nói tại sao vẫn nương tay với 2b ?
2b say đi láo nháo đâm vào ô tô thì cũng thiệt hại đủ đường.
Nếu cứ giữ mức phạt như trước đây, ko cần nặng quá, mà cứ phạt thôi, phạt triệt để không theo đợt, ko kiểu ra quân.. kể cả 3, 4 hoặc 5, 7 triệu thì liệu các cụ có dám ?
Mức phạt cho nhu cầu cụ trần tình vẫn như cũ có tăng đâu (uống 1 chai vẫn chỉ 2,5 củ thôi).
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mức phạt cho nhu cầu cụ trần tình vẫn như cũ có tăng đâu (uống 1 chai vẫn chỉ 2,5 củ thôi).
À vâng, vấn đề là 2.5 củ vẫn đắt so với 1 cốc bia :)).
Nhưng kể cả vậy mà chẳng may máy thổi nó hơi lởm, bị tăng lên ko lẽ đi kiện ?
 

pbvhp

Xe buýt
Biển số
OF-301673
Ngày cấp bằng
14/12/13
Số km
973
Động cơ
315,979 Mã lực
Có gì khó đâu, hàng ngày tầm 12h-14h và 19h00-22h00, xxx cứ vác ống ra đứng chặn đường mấy trung tâm tiệc cưới, hay các phố nhậu thì chắc cũng thu được kha khá cho ngân sách (thấy có tin bảo 90% khoản này sẽ được sử dụng để bồi dưỡng lại cho xxx GT), cũng treo được kha khá bằng lái -> cũng hạn chế được một phần ùn tắc giao thông.

Thế mà chẳng thấy làm vậy. Ko biết có uẩn khúc gì không.

Cá nhân nhà cháu thì cũng chẳng biết ủng hộ hay không ủng hộ. Vì mình cũng có lúc nọ, lúc kia, cũng chả nói mạnh được.

Nhưng mà đi đám cưới, chở vợ con đến nhà người thân ăn cơm uống có cốc bia đá, mà nhiều khi phải đi xe máy (phạt cho nó nhẹ) hoặc taxi, trong khi đó bọn bợm nhậu vẫn phóng xe vù vù, ngổ ngáo, cậy tiền coi thường an toàn của người khác. Kể cũng cay...
 

redflame

Xe tăng
Biển số
OF-195719
Ngày cấp bằng
26/5/13
Số km
1,808
Động cơ
343,211 Mã lực
Em thì từ lâu đã có thói quen chỉ uống tý ti cho vui khi lái, hôm nào xác định đi chơi xa xõa tẹt ga thì gọi cu em hàng xóm luôn rảnh nhưng ko bao giờ uống để nó lái. Chả cứ cái ND 46, em nghĩ cẩn thận vẫn hơn, đi đường nhà mình va chạm có thể xảy ra bất cứ lúc nào, kể cả cụ khác tông vào mình, mình có rượu đúng cũng thành sai
 
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
10,011
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !
Thú thực với cac cụ là hôm rồi , nhà em cũng đi chơi xa , tầm gần 300 cây chuối , đương nhiên em ko lái thì mới uống tẹt và giao lưu với mấy bác còn già hơn em nhiều ,đi chơi nhưng các bác già ko quên vác vai theo mình chai rịu ngâm ...dăm chén vào còn hát hò thơ ca vui như Tết ! :D , nhìn sang mâm bác tài ... trà đá thay bia , rịu ... Đúng là ăn nhạt mới biết thương mèo ... Bữa sau , 1 bác tài kêu đau bụng , em lên cầm lái ... Ấy cơ mà vừa phang bia bữa trưa ... May cũng chợp mắt đc chút , lại bắt đầu chạy thì tương hoa quả trái cây nên cũng đỡ hơi cồn rồi ! Chạy trăm cấy chuối thì dừng nghỉ và ăn nhẹ ... Cũng đành chẹp chẹp thôi ...biết làm sao !

Trên đg về , gặp 1 pha tai nạn ...chả biết có dính tí cồn nào ko ... Nhìn cũng ghê ! Tặc lưỡi : AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT !

Còn ở Hn thì khỏi nghĩ ...taxi đi nhậu các cụ hẩy :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top