- Biển số
- OF-485296
- Ngày cấp bằng
- 21/1/17
- Số km
- 190
- Động cơ
- 194,240 Mã lực
- Tuổi
- 32
cụ ới lên 198 đi , free đó cụ
Hihi, đầu tiên mợ phải đăng ký cái tài khoản online của viettel đã, xong vào đó lần mò mới có. Nên nếu mợ không có vấn đề gì cấn cá thì cứ đề nghị chuyển thành hóa đơn thông thường điEm chờ phản hồi của kt viettel đã
Em đang chim cú đây, hihii.
Ah em cũng đang cú cái hóa đơn điện tử, em ko mò ra đc chỗ nào để xem líst cuộc gọi
Xóa số diejnd thoại của khách đi cụ ơi !!Ngày hôm qua của e đây điên hết ruột, toàn là khách quan trọng gọi cho e lần 1 thì không liên lạc được phải gọi lại lần 2
Thanks cụ nhắc nhở ạXóa số diejnd thoại của khách đi cụ ơi !!
Vâng bạn, rất xin lỗi bạn về tình trạng trên, mình xin tiếp nhận ý kiến góp ý từ bạn để bên mình hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Viettel, chúc bạn có ngày cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình.Cảm ơn bạn, sói tôi đã ra cửa hàng VT để hỗ trợ và đã hoạt động đc rồi.
Tôi gọi cho tổng đài 03 lần và ko hề có phản hồi gì của bên KT cả . Cứ ngồi chờ một cách tuyệt vọng từ 8h sáng.
Lần 2 tôi cho số của ax nhà tôi và đề nghị các bạn check thông tin cho số đt của tôi, nhưng rồi các bạn lại hỏi là thuê bao của ax tôi có hoạt động tốt ko .
Chỉ đề nghị nhân viên tổng đài gọi lại cho khách hàng để biết lỗi gọi đến như nào mà nv tổng đài cứ giải thích có thể là nguyên nhân này nọ.
Ko hiểu dịch vụ hỗ trợ bên cụ như thế nào?
Mợ cho e hỏi tình trạng như e với mợ chủ là do lỗi bên nào vậy, mẹ e ở nhà cũng bị như vậyVâng bạn, rất xin lỗi bạn về tình trạng trên, mình xin tiếp nhận ý kiến góp ý từ bạn để bên mình hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Viettel, chúc bạn có ngày cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình.
Chào bạn Thanh_Binh!Mợ cho e hỏi tình trạng như e với mợ chủ là do lỗi bên nào vậy, mẹ e ở nhà cũng bị như vậy
Thanks bạn đã quan tâm số dt mình: 0985452882Chào bạn Thanh_Binh!
Phiền bạn cung cấp số thuê bao, bên mình sẽ mình kiểm tra và hỗ trợ bạn.
Với lỗi không nhận được cuộc gọi cũng có nhiều nguyên nhân, một số nguyên nhân như:
- Lỗi thông số sim
- Sử dụng các dịch vụ GTGT chặn cuộc gọi
- Lỗi máy, Hệ điều hành của máy chưa tương thích với sim 4G
- Tháo tác người dùng cài phần mềm, chọn chế độ mạng chỉ 4G (4G only)
Bạn có thể inbox số thuê bao cho mình, bên mình sẽ kiểm tra được chi tiết hơn.
Chào bạn!Cháu nghĩ giống vụ ngày xưa 3g chèn sóng 2g thôi. Giờ 4g chèn 3g. chèn vài hôm hết. Mà cụ viettel làm ăn kiểu gì dạo này ko thấy sim rác spam em nữa. Mà CSKH spam em kinh quá.
Phiền bạn cung cấp cho mình số liên hệ lại với bạn nữa bạn nhé.Thanks bạn đã quan tâm số dt mình: 0985452882
Mình dùng mỗi số này thôi màPhiền bạn cung cấp cho mình số liên hệ lại với bạn nữa bạn nhé.
Chính xác là số thuê bao 0985452882 đang gặp tình trạng lỗi đúng không ạ? mình sẽ chuyển thông tin để bên mình kiểm tra chi tiết lại, bạn vui lòng chờ kết quả giúp mình nhé.Mình dùng mỗi số này thôi mà
uh kiểm tra cho e số này nữa cũng lỗi như thế: 01238982948 số mẹ eChính xác là số thuê bao 0985452882 đang gặp tình trạng lỗi đúng không ạ? mình sẽ chuyển thông tin để bên mình kiểm tra chi tiết lại, bạn vui lòng chờ kết quả giúp mình nhé.
Em từng đăng ký rồi mà tìm mãi ko ra, họ thiết kế ko phù hợp lắm, ko dễ tìm. Nên sau làn đó em chán, em chả check nữa.Hihi, đầu tiên mợ phải đăng ký cái tài khoản online của viettel đã, xong vào đó lần mò mới có. Nên nếu mợ không có vấn đề gì cấn cá thì cứ đề nghị chuyển thành hóa đơn thông thường đi
Số 01238982948 không phải số của Viettel cung cấp, bạn chủ động liên hệ tổng đài 9191 để được hỗ trợ giúp mình nhé.uh kiểm tra cho e số này nữa cũng lỗi như thế: 01238982948 số mẹ e