Vâng. Em sẽ cố gắng tìm thêm thông tin cung cấp cho các bác. Không thể để thế này được. Tụi em sao bán
Thôi thì cũng cảm ơn bác cố sức nhiệt tình với ea diễn đàn. Nhưng chuyện ko leo lên dc top tập đoàn.Chứ ông liên doanh VN bưng bít lắm. Làm cái j cũng sợ trách nhiệm, sợ rơi chức..Vâng. Em sẽ cố gắng tìm thêm thông tin cung cấp cho các bác. Không thể để thế này được. Tụi em sao bán
Có thông tin em báo cho mấy bác ngay!Thôi thì cũng cảm ơn bác cố sức nhiệt tình với ea diễn đàn. Nhưng chuyện ko leo lên dc top tập đoàn.Chứ ông liên doanh VN bưng bít lắm. Làm cái j cũng sợ trách nhiệm, sợ rơi chức..
Trả lời kiểu ất ơ nhỉ?!Em chỉ nói thông tin mà em được truyền lại.
Các bác kiểm chứng.
Còn không bác gọi cho bên Ford Việt Nam nói họ giải thích.
Các bác mua xe Ford, mà bên Ford trả lời các bác không tin. Thế ai các bác tin được ạ.
Cảm ơn bác đã nhận xét. Em sẽ rút kinh nghiệm.Trả lời kiểu ất ơ nhỉ?!
"Em chỉ nói thông tin mà em được truyền lại" => thế này thì ai cũng nói được và không khác gì tin vịt vì không có nguồn gốc rõ ràng, và toàn mang tính chất truyền mồm.
"Còn không bác gọi cho bên Ford Việt Nam nói họ giải thích" => Cụ Hoạ sỹ già đã hỏi mà chưa có trả lời đấy.
"Các bác mua xe Ford, mà bên Ford trả lời các bác không tin. Thế ai các bác tin được ạ" => Mọi người sẽ tin khi nó là câu trả lời chính thức từ một người có tên tuổi cụ thể, chức danh thuộc Ford rõ ràng và có trách nhiệm công bố thông tin hoặc bằng văn bản phát hành từ Ford... Còn cách trả lời như cụ thì có khác gì câu truyện phiếm ngoài hàng trà đá không???
Cho hỏi bác thuộc phòng ban nào.Callcenter ( Dvkh) hay phòng Kiểm tra chất lượng, hoặc p giải quyết sự cố..Cảm ơn bác đã nhận xét. Em sẽ rút kinh nghiệm.
Ly hợp cụ nhé, hộp số nó vẫn nằm trong dầu và ngăn cách với ly hợpThích quá, các cụ mua phải hộp số Powershift, dc gia hạn bảo hành, hết bảo hành thì thay hộp số cso 50 củ thôi. Ahihi
Cái đoạn này em thấy kinh ngạc quá các cụ ạ! Chạy 1 lúc 2 số phải không ạ?1 cái chưa nhả hết số 1, 1 cái đã bắt số 2,
Hộp số SS hay ly hợp hả bác? Nó đang có vấn đề với ly hợp cơ mà?Xạo quá ba, khắc phụ đc rồi thì Ford thay cái hộp số PS(Powershift) trên toàn bộ xe từ focus, ecosport,fusion,.... thành SS ( Selecshift) cho các đời xe hiện tại làm cái j ??? Focus từ 2016 là dùng hộp số mới SS, Ecosport bản 2018 cũng hộp số mới SS, F150 xe tải Mỹ cũng hộp số SS.
Hộp số PS là đồ lỗi, đã và đang bị loại bỏ nhé !
Hộp số SS dc fix lỗi li hợp Khô của hộp số PS. Cụ thể theo em bít là hộp số SS vẫn là li hợp kép, nhưng dc ngâm trong dầu roài ko phải loại khô như PS.Hộp số SS hay ly hợp hả bác? Nó đang có vấn đề với ly hợp cơ mà?
Chuẩn cụ ạ! E đi ban đầu cũng hơi giật, nhưng nay đã tròn 1 năm, e mớm ga nhẹ nhàng, đến gần mức e nhả ra, đi êm ái chả thấy giật nữa. Có cụ bảo sợ đi mưa, rồi nước vào hộp số...thế mà bố con e cứ trời mưa là phi vào chỗ nước sâu cho nước bắn lên, hai cu con 6 tuổi với 3 tuổi nhà e sướng lắm. Trộm vía, e chưa thấy áy náy khi cưới e Eco này. Giờ e nhìn mấy con sedan mà e chả muốn ngồi nữa. E chỉ ước được cưới e Explot mà chưa đủ lúa!Em đang chạy fiesta, mọi thứ giống Ecosport.
Thứ nhất lỗi số 1 sang số 2, em mời cụ ngồi xe em cả ngày xem có giật tí nào ko. Phân tích thêm chút nữa theo hướng của cụ nhé, bản chất là 2 côn, 2 trục số khác nhau, số 1 đang chạy thì số 2 cũng ready nhưng côn số 2 chưa đóng nên làm gì có chuyện 2 số cùng chạy 1 lúc.
Tạch li hợp thì khoảng hơn 10 củ, tạch hết bao gồm cả bộ côn, 2 càng cua, bi T, mô tơ mới đến giá đó, fiesta mới có dòng ecoboost thì giá đắt hơn.
Hộp số làm sao mà hỏng được, cấu tạo nó y như hộp số sàn, em muốn làm nó hỏng cũng chả được. mới có 1 cụ chạy fiesta bị hỏng hộp số, nhưng lý do là dầu số cạn sạch, nguyên nhân thì khách quan, thợ đổ cho khách, khách đổ cho thợ, đó là do con người, chả thể tự nhiên hết dầu mà ko thấy dấu vết rò rỉ. Đó ko phải lỗi hộp số.
Chém thế đã hạp nhãn cụ chưa ạ
Thấy cụ hỏi cụ ở trên chạy lâu chưa, 4 tháng chưa là gì . em chạy được hơn 2 năm, đời xe 2015, odo hơn 4 vạn. Từ hồi nhận xe đến giờ chắc chỉ giật khoảng 2-3 lần hồi mới nhận xe do chưa quen cách đi power shift, sau đó thì ko còn giật nữa.
Cụ nào tự hào 10h-20 năm đi AT nhưng là biến mô thì sang power shift giật thì là đúng, áp cách chạy của biến mô vào ps 100% giật tung chym
Nghe trả lời đã thấy vô trách nhiệm, thừa nhận có lỗi, âm thầm sửa lỗi, còn kệ bà thằng đã mua, hỏng là do các thượng đế ko biết dùng. Ko biết chú em bán hàng bao năm mà thiếu kinh nghiệm bán hàng thếEm là tư vấn bán hàng. Được Thầy Bá bên Ford Việt Nam dạy. Được dịp em hỏi cho mấy bác luôn.
Năm 2017 các linh kiện đã được thay đổi bằng các linh kiện khác tốt hơn. Khắc phục được lỗi đấy rồi.
Còn lỗi bị rỉ sét, nước rò rỉ vào. Thì cũng không hẳn là lỗi bên Ford, các bác mang hộp số tụi em đi ngâm nước thì cái gì chịu nổi. Nhưng ron làm kín cũng đã được thay đổi luôn cho mấy bác. Nên bây giờ các bác yên tâm tuyệt đối không cần phải lo về vấn đề đó nữa đâu.
E cũng chỉ nghe kỹ thuật giải thích như vậy, kiểu như ly hợp bắt nhả ko dứt khoát, chứ e cũng ko tận mắt chứng kiến, chỉ biết đi thì nó rung, giật. Nói thật là kêr cả hãng nhận lỗi và thay miễn phí e cũng ko khoái, vì thợ Việt nam cứ mở ra là ko lắp lại đúng như cũ đc, nếu ko giám sát chặtCái đoạn này em thấy kinh ngạc quá các cụ ạ! Chạy 1 lúc 2 số phải không ạ?
Cụ ở Hà Giang leo đồi núi nhiều lại càng phải tính toán. Hộp số PS bị trượt côn nhiều nhất khi leo dốc ạ. Em leo Tam Đảo với Sapa để số D thì nó rung giật dã man và yếu, vì nó vẫn tính chuyển số theo vòng tua giống đi đường bằng, để số S thì chỉ đi ở số 1 hoặc 2 nó mới không trượt côn nhưng vòng tua cao, máy gầm rú và tốn xăng. Em toàn phải lép vào lề đường đi để nhường đường cho Morning với i10, vios nó vượt ạ. Đi một đoạn lại phải dừng lại mở nắp capo cho nó nguội hộp số không nó sẽ báo lỗi "Transmission overheating" ạ.E ở Hà Giang bác ạ. E cảm ơn bác nhé. Xèng thì ko đủ để soi CRV bác ạ. Chắc E sẽ nghe theo lời khuyên của bác. Múc E 2016. Nhg vẫn muốn hãng làm rõ vấn đề này xem như thế nào.
Căng nhỉ. Chỗ E thì dốc ko như tam đảo nhg cũng nhiều dốc và dg xấu. Gần nhà thấy mấy bác mua eco ko thấy kêu gì. Nói chuyện thì bảo toàn đi số S. Cũng toàn mới mua nên E cũng ko dám mượn để thử. Vios Của Bố vợ E đi toàn chạm gầm. Có đoạn phải đi kiểu zic zắc cả cây số, quay vô lăng như quay xổ số.Cụ ở Hà Giang leo đồi núi nhiều lại càng phải tính toán. Hộp số PS bị trượt côn nhiều nhất khi leo dốc ạ. Em leo Tam Đảo với Sapa để số D thì nó rung giật dã man và yếu, vì nó vẫn tính chuyển số theo vòng tua giống đi đường bằng, để số S thì chỉ đi ở số 1 hoặc 2 nó mới không trượt côn nhưng vòng tua cao, máy gầm rú và tốn xăng. Em toàn phải lép vào lề đường đi để nhường đường cho Morning với i10, vios nó vượt ạ. Đi một đoạn lại phải dừng lại mở nắp capo cho nó nguội hộp số không nó sẽ báo lỗi "Transmission overheating" ạ.