- Biển số
- OF-40858
- Ngày cấp bằng
- 17/7/09
- Số km
- 3,928
- Động cơ
- 503,373 Mã lực
Ở xứ Việt nhà ta,luật là một khái niệm gì đó rất trìu tượng.Kiểu gì cũng sai khi xảy ra sự cố mặc dù mình đã cố gắng chấp hành rất đúng"luật"???????
Ô hô, em nó chạy từ khu phố văn hoá ra làn đường văn minh thì cụ chủ phải nhường nó rồi. Tốc độ thì bố ai làm chủ được vì luật nó chưa định nghĩa các cụ ạ. Nhân dân anh hùng đang làm chủ đất nước giàu đẹp, xã hội đang từng bước công bằng văn minh. Để nó công bằng thì xe to phải đền xe bé là đúng rồi.Là gì có định luật Đường ngang cụ ơi . Cụ đính chính lại đi ! Xe chạy từ ngã tam ra "ngã tam cụ nhé" phải nhường đường cho xe chạy trên đường văn hoá
Thằng xe máy giao toàn quyền cù quay cho CA rồi, vì thế đền nhiều hay ít là do CA . Đừng hỏi luật đúng sai
Thế cho nên em cố kiếm tiền để đời con em nó ra nước ngoài sốngBọn mình đẻ nhầm địa lý rồi cụ ạ
cụ nói chuẩn quáLuật Việt Nam là một mớ bòng bong mà khi dân thực hiện thì không bao giờ đúng.
em chắc cái thằng đó không ăn hết được 30 củ đâu, nó cũng phải back lại 3x cỡ 1 nửa là ít.Cụ ơi nó hỏng hết xe, xương đùi rạn, nằm viện gần tháng....
Một việc chuối trong muôn vàn việc chuối. Để giải thích được cho cụ em dự trù khoảng...50 năm nữa. Em trông chờ vào thế hệ con cháu.Em mới nghe tin ông anh đi về Vinh, trên đường có 1 thằng 2B phóng từ trong ngõ ra, phanh không kịp bị va chạm nhẹ, thằng kia hỏng xe, rạn xương đùi... CA kết luận:2B có lỗi đi tốc đọ cao từ đường ngang.... LX 4B không làm chủ tốc độ gây tai nạn, đền bù nhà kia 30 củ, giữ xe giữ bằng... loằng ngằng hơn 2 tháng mới lấy được xe ra.
Các cụ cho E hỏi ngu là như thế nào là không làm chủ tốc độ, nó nhảy xổ vào đầu mình, mình phanh không được gây TN cũng là không làm chủ tốc độ. Hay là cứ xe to và xe bé đâm nhau thì xe to phải đền xe bé.
Luật mình thì E thấy cái này là cực kỳ chuối, giống như câu "Để xe trái quy định" ấy.
Chán cái ông giáo nhà cụ quá. Thế thì sinh ra luật để làm gì khi mà sự vụ được xử theo "phong tục"? Nhảy vào đầu xe, tự tử thì bố giời cũng chả phanh kịp. PL việt nam nó "chặt chẽ" quá nên người dân mới bị hành thôi.Ngày xưa bọn em cũng ngồi bàn luận chủ đề này khá nhiều. Cuối cùng có ông giáo và cũng là sếp em phát biểu một câu mà em thấy đúng: kiểu gì thì kiểu, kể cả người ta tự tử lao vào đầu xe, cứ chít người là lái xe phải ngồi tù vì theo phong tục Á đông của Việt mình, làm như vậy để cho tài xế đỡ cảm thấy ăn năn, coi như đã đền tội. Người nhà nạn nhân cũng thấy đỡ ức chế.
Nói chung, một khi đã tham gia giao thông thì ko dám nói mạnh, nhưng theo em, các cụ cứ tuân thủ các nguyên tắc an toàn ở mức cao nhất thì tỷ lệ va chạm sẽ thấp hơn nhiều. Tay nghề giỏi chẳng cần phải khoe khoang làm gì mà nó ấm vào thân.