trùi, e cũng đang tính làm 1 e xe cỏ, đọc xong chắc phải suy nghĩ lại.
Thả có mỗi vậy từ 15/1 để các cụ thi nhau vào tư véo xong cấm thấy nổi comen trả lời tới nay là 11/5 vậy là phải mời vang đỏ ạChán quá cơ , cái con xe gạt tàn em tham rẻ nên mua sdung giờ chán thấy mồ, suốt ngày hỏng cái này cái khác khổ quá đi mất, các bác có biết nên khắc phụ gì để cho nó ngon hơn ko? bảo dưỡng những gì bây giờ ??
Chắc cụ chủ lại đi sửa xe rồi.cụ chủ đăng bài nên xong rồi chạy mất hút ròi ah
Cụ làm em cười nôn ruột.Nói chuyện xe cũ, ngày trước em cũng thường chạy con La già của cơ quan. Máy thì tốt cực (vì đã thay cả bộ máy mới), nhưng phanh, gạt nước, còi, đèn.. thậm chí cả ống pô cũng cũ như đồ đồng nát vậy. Có lần đi làm việc với khách, lúc đi thì nó dở chứng, tẹo nữa thì húc mít xe tải dừng đèn đỏ vì phanh bị air, đạp 3, 4 phát mới ăn. Lúc sau, bấm còi thế nào mạnh quá (vì ko nhậy), cả cái công tắc còi nó rời ra, làm vô lăng bị hổng một chỗ, sờ tay cần số thì cái núm bị tuột.. Ông khách cứ ngồi cười tủm tỉm, ngượng ơi là ngượng. Có lần, một ông lái xe ở cơ quan khác sang chạy thử, ông ý bảo: đánh lái sang bên này, nó lại sang bên kia ! Ý ông đó chê tay lái bị dơ quá thể. Đôi khi đang đi gặp chỗ xóc, cần số tự động nhẩy về mo, đi đường xóc cứ phải giữ khư khư.
Nhưng ngoài ra, xe chạy rất tốt, chưa nằm đường bao giờ, đường trường cũng chỉ hết 8 - 9 lít /100km (máy mới mà) !.
Em nghĩ cũng còn do người sử dụng và cường độ chiếc xe phải làm việc nữa ạ, Có những người em thấy xe đi cũng nhiều, mà các cụ ấy đi nhẹ nhàng mãi cũng chưa hỏng nhiều lắmCụ làm em cười nôn ruột.
Xe Hàn thấy bảo ổn trong 6-7 năm.
Xe Nhật thì 10 năm.
Xe Đức thì hỏng option (toàn lặt vặt) sau 2-3 năm, hỏng liên quan đến máy sau 8-9 năm, hỏng liên quan đến Khung gầm sau 15 năm
Xe Mỹ cũng tương tự xe Đức, trừ mấy anh liên doanh với xe Hàn thì lại giống Hàn.