Thật ra chắc do tiết kiệm nên a Hải chỉ thay ác quy bình thường chứ không phải ác quy chuyên dụng cho những xe có hệ thống ISS (Idle-Stop-Start) hay còn được biết đến như Stop-Go, I-stop, hay Micro hybrid. Ác quy chuyên dụng được thiết kế riêng biệt nhằm tăng số lần sạc và giảm tối đa thiệt hại khi phải khởi động lại nhiều lần. Thường thì ác quy nước hay được sử dụng bởi những hãng xe đến từ châu á, về cơ bản thì nó không tiên tiến bằng ác quy khô, thường được sử dụng bởi những hãng xe đến từ Châu Âu. Nguyên nhân thì mình không rõ, nhưng nếu xe bạn đang là ác quy nước thì nếu có thay ác quy thì bạn nên đầu tư 1 cục ác quy nước chuyên biệt dành cho xe có hệ thống ISS, điều này giúp xe bạn vận hành ổn định hơn, tuổi thọ ác quy bản thân nó cũng cao hơn nếu so với bạn dùng ác quy nước bình thường. Mình không rõ ở Việt Nam có cơ sở nào phân phối dòng ác quy dành cho xe Start/Stop không nhưng mình cũng đính kèm 1 trang web có dòng acquy đâý, bạn thử tìm ở Việt Nam xem. Thân !!!
https://www.everybattery.com.au/proddetail.php?prod=N-Q90R/AS