Lỗi honda CRv 2024 sản xuất 12/2023.

Chanhht1907

Xe đạp
Biển số
OF-865885
Ngày cấp bằng
14/8/24
Số km
17
Động cơ
495 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
HCM
1. Tình trạng xe bị lỗi :

Xe thường bị giựt cục ở tốc độ 80km/h – cảm giác này kiểu như bạn đang ngồi trên 1 chiếc xe đạp đang đứng yên và có người ở sau đẩy tới rồi giựt lại liên tục với tốc độ cao. Cảm giác như xe bị đẩy mạnh rồi dừng đột ngột. Tươgn tự dãi tốc độ trên > 100km/h. Xe bồng bềnh, không bám đường, đặc biệt khi đi qua các đoạn đường gồ ghề. Vô lăng ko siết liên tục, phanh khi gặp đèn đỏ xe bị nhồi 3 4 nhịp so với 2 nhịp của xe không lỗi.
2. Hành trình gõ cửa từng đại lý honda để nhờ tìm lỗi và chứng minh lỗi:

a. Đại lý Honda Cộng Hòa: sau khi kích gầm lên họ nhìn vào phuộc và nhìn sơ => sau đó báo là xe bình thường không có vấn đề gì, chắc là do cảm giác của tôi.

b. Đại lý Quận 7: để xe tại đây 2 ngày 1 đêm, vẫn bảo không lỗi.

c. Đại lý Bình Chánh ( nơi tôi mua xe):

- Ngày đầu tiên: kỹ thuật ở đại lý có chạy thử và có xác nhận lỗi và thử cho cân bằng động 4 bánh => mình mang về chạy thử vẫn lỗi

- Ngày thứ 2: tôi lại đến và có kỹ sư honda xuống cùng tôi chạy thử lần đầu tiên trên cao tốc thì kỹ thuật của đại lý vẫn xác nhận xe bị giựt ở tốc độ 80km/h. Honda và Đại lý đều xác nhận lỗi và báo tôi đặt phụ tùng trong 2 tuần. Đặc biết không nói chính xác lỗi gì.

- Lần thứ 3, sau 2 tuần: đại lý tiến hành thay thế. Sau khi thay thế xe vẫn có hiện tượng giựt nhẹ ở 80km/h (đã có giảm) chưa chạy thử trên 100km/h nên chưa biết.

- Phụ tùng thay thế:

· Subframe

· 2 càng A

· Thanh cân bằng trước và sau

· 4 phuộc

· 4 lò xo

- Đặc biệt: 1 chi tiết rất quan trọng, trong lúc thay thế, kỹ thuật ở đại lý siết ốc không biết đúng lực hay sai lực làm tuông luôn óc siết và phải thay luôn nguyên subframe và càng A của xe mới của đại lý vào. Ko biết đây là do phụ tùng honda lõm hay là kỹ thuật lõm mình không rành.

- Phát sinh lỗi mới:

· Xe cảm giác 4 bánh không bắng nhau ví dụ khi đánh lái quẹo qua trái thì nếu 1 xe bình

· thường trọng tâm sẽ qua trái sau đó hết cua đi thẳng thì trọng tâm sẽ trả lại giữa xe, còn xe này trọng tâm nó lại chạy sang phải sau đó mới đẩy về lại giữa. cảm giác như chiếc ghế có 4 chân mà 4 chân không bằng nhau dẫn đến xe bị nghiên theo đường chéo.

· Tiếng động lạ ở cụm phuộc trước.

3. Kết quả đến hiện tại:

· Đến giờ đã gầm 2 tháng xe từ 20/06/2024, qua nhiều lần chạy thử, xác định lỗi, chờ đợi phụ tùng thay thế, thay thế xong, lỗi cũ chưa biết hết chưa lại xuất hiện thêm lỗi mới. Honda việt nam vẫn tiếp tục yc mình kiểm tra.

· Trong suốt quá trình đi giải trình và chứng minh lỗi, tôi phải cố gắng trình bày, chứng minh xe mình lỗi cho từng người ở các đại lý honda và honda việt nam thật khốn khổ.

· Tôi đã đi 3 đại lý lên tận cả VP honda Vietnam tại HCM,gửi email, điện thoại cho honda việt nam, honda nhật bản và cả thư giấy cho tổng giám đốc honda Việt Nam Mr Koji Sugita. Nhưng họ vẫn dửng dưng và vẫn kêu tôi tiến hành kiểm tra lỗi tiếp.

· Điều tôi lo lắng là sự việc này sẽ diễn ra đến bao giờ và tôi phải đi giải trình những lỗi về xe của honda cho chính honda sản xuất để họ kiểm tra lỗi đến bao giờ.

· Sau khi search thông tin lỗi khung gầm này thì trên chat gemini mình có tìm thấy rất nhiều bài của các báo việt nam đã đăng về lỗi này như VNExpress, Thanhnien, Otosaigon.. nhưng hình như Honda đã ra tay xóa hết các link- các bạn xem hình mình gửi nhé.
. Trong group cũng có 1 anh đang bị lỗi tương tự. Không biết đã được honda xử lý chưa. Và xử lý kiểu gì. https://www.otofun.net/forums/su-dung-bao-duong-sua-chua.9/?prefix_id=59
· Mong cộng đồng và admin hỗ trợ đăng bài để mọi người biết được cách làm ăn quá tệ của honda việt nam. Để người tiêu dùng việt nam không còn bị Honda Việt Nam coi thường và đối xử tệ như tôi.

· Xin cảm ơn Admin đã đọc và duyệt bài. Vì 1 cộng đồng tiêu dùng oto việt nam.
 

hungthh

Xe máy
Biển số
OF-293662
Ngày cấp bằng
24/9/13
Số km
52
Động cơ
314,226 Mã lực
Lỗi này lạ quá bác, bác đăng bài lên Facebook các group lớn như OF.FB hay Otofun+ thì sẽ viral hơn, (có thể) sẽ đẩy nhanh quá trình xử lý của Honda cho trường hợp của bác.
 

Chanhht1907

Xe đạp
Biển số
OF-865885
Ngày cấp bằng
14/8/24
Số km
17
Động cơ
495 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
HCM
Lỗi này lạ quá bác, bác đăng bài lên Facebook các group lớn như OF.FB hay Otofun+ thì sẽ viral hơn, (có thể) sẽ đẩy nhanh quá trình xử lý của Honda cho trường hợp của bác.
Em xin cảm ơn bác
 

langtoilangtoi

Xe điện
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
3,644
Động cơ
45,364 Mã lực
Tuổi
48
Lỗi xe của cụ xuất hiện sau khi đi bao nhiêu lâu hay lấy về lỗi ngay nhỉ ?
Theo e cụ nên đăng lên OFFB thì ok hơn
 

Chanhht1907

Xe đạp
Biển số
OF-865885
Ngày cấp bằng
14/8/24
Số km
17
Động cơ
495 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
HCM
Lỗi xe của cụ xuất hiện sau khi đi bao nhiêu lâu hay lấy về lỗi ngay nhỉ ?
Theo e cụ nên đăng lên OFFB thì ok hơn
Xe e lúc khoản gần 3000km là. Vì khả năng là Subframe và Càng A bị lỗi tuông ốc nên chạy 1 thời gian mới xuất hiện lỗi. E cảm ơn bác đã tư vấn cho e, để e đăng lên OFFB
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,944
Động cơ
389,356 Mã lực
1. Tình trạng xe bị lỗi :

Xe thường bị giựt cục ở tốc độ 80km/h – cảm giác này kiểu như bạn đang ngồi trên 1 chiếc xe đạp đang đứng yên và có người ở sau đẩy tới rồi giựt lại liên tục với tốc độ cao. Cảm giác như xe bị đẩy mạnh rồi dừng đột ngột. Tươgn tự dãi tốc độ trên > 100km/h. Xe bồng bềnh, không bám đường, đặc biệt khi đi qua các đoạn đường gồ ghề. Vô lăng ko siết liên tục, phanh khi gặp đèn đỏ xe bị nhồi 3 4 nhịp so với 2 nhịp của xe không lỗi.
2. Hành trình gõ cửa từng đại lý honda để nhờ tìm lỗi và chứng minh lỗi:

a. Đại lý Honda Cộng Hòa: sau khi kích gầm lên họ nhìn vào phuộc và nhìn sơ => sau đó báo là xe bình thường không có vấn đề gì, chắc là do cảm giác của tôi.

b. Đại lý Quận 7: để xe tại đây 2 ngày 1 đêm, vẫn bảo không lỗi.

c. Đại lý Bình Chánh ( nơi tôi mua xe):

- Ngày đầu tiên: kỹ thuật ở đại lý có chạy thử và có xác nhận lỗi và thử cho cân bằng động 4 bánh => mình mang về chạy thử vẫn lỗi

- Ngày thứ 2: tôi lại đến và có kỹ sư honda xuống cùng tôi chạy thử lần đầu tiên trên cao tốc thì kỹ thuật của đại lý vẫn xác nhận xe bị giựt ở tốc độ 80km/h. Honda và Đại lý đều xác nhận lỗi và báo tôi đặt phụ tùng trong 2 tuần. Đặc biết không nói chính xác lỗi gì.

- Lần thứ 3, sau 2 tuần: đại lý tiến hành thay thế. Sau khi thay thế xe vẫn có hiện tượng giựt nhẹ ở 80km/h (đã có giảm) chưa chạy thử trên 100km/h nên chưa biết.

- Phụ tùng thay thế:

· Subframe

· 2 càng A

· Thanh cân bằng trước và sau

· 4 phuộc

· 4 lò xo

- Đặc biệt: 1 chi tiết rất quan trọng, trong lúc thay thế, kỹ thuật ở đại lý siết ốc không biết đúng lực hay sai lực làm tuông luôn óc siết và phải thay luôn nguyên subframe và càng A của xe mới của đại lý vào. Ko biết đây là do phụ tùng honda lõm hay là kỹ thuật lõm mình không rành.

- Phát sinh lỗi mới:

· Xe cảm giác 4 bánh không bắng nhau ví dụ khi đánh lái quẹo qua trái thì nếu 1 xe bình

· thường trọng tâm sẽ qua trái sau đó hết cua đi thẳng thì trọng tâm sẽ trả lại giữa xe, còn xe này trọng tâm nó lại chạy sang phải sau đó mới đẩy về lại giữa. cảm giác như chiếc ghế có 4 chân mà 4 chân không bằng nhau dẫn đến xe bị nghiên theo đường chéo.

· Tiếng động lạ ở cụm phuộc trước.

3. Kết quả đến hiện tại:

· Đến giờ đã gầm 2 tháng xe từ 20/06/2024, qua nhiều lần chạy thử, xác định lỗi, chờ đợi phụ tùng thay thế, thay thế xong, lỗi cũ chưa biết hết chưa lại xuất hiện thêm lỗi mới. Honda việt nam vẫn tiếp tục yc mình kiểm tra.

· Trong suốt quá trình đi giải trình và chứng minh lỗi, tôi phải cố gắng trình bày, chứng minh xe mình lỗi cho từng người ở các đại lý honda và honda việt nam thật khốn khổ.

· Tôi đã đi 3 đại lý lên tận cả VP honda Vietnam tại HCM,gửi email, điện thoại cho honda việt nam, honda nhật bản và cả thư giấy cho tổng giám đốc honda Việt Nam Mr Koji Sugita. Nhưng họ vẫn dửng dưng và vẫn kêu tôi tiến hành kiểm tra lỗi tiếp.

· Điều tôi lo lắng là sự việc này sẽ diễn ra đến bao giờ và tôi phải đi giải trình những lỗi về xe của honda cho chính honda sản xuất để họ kiểm tra lỗi đến bao giờ.

· Sau khi search thông tin lỗi khung gầm này thì trên chat gemini mình có tìm thấy rất nhiều bài của các báo việt nam đã đăng về lỗi này như VNExpress, Thanhnien, Otosaigon.. nhưng hình như Honda đã ra tay xóa hết các link- các bạn xem hình mình gửi nhé.
. Trong group cũng có 1 anh đang bị lỗi tương tự. Không biết đã được honda xử lý chưa. Và xử lý kiểu gì. https://www.otofun.net/forums/su-dung-bao-duong-sua-chua.9/?prefix_id=59
· Mong cộng đồng và admin hỗ trợ đăng bài để mọi người biết được cách làm ăn quá tệ của honda việt nam. Để người tiêu dùng việt nam không còn bị Honda Việt Nam coi thường và đối xử tệ như tôi.

· Xin cảm ơn Admin đã đọc và duyệt bài. Vì 1 cộng đồng tiêu dùng oto việt nam.
Xe Cụ là bản VN lắp hay nhập Thái?
SX thì đương nhiên có lỗi nhưng cách giải quyết lỗi đấy như thế nào lại là vấn đề khác.
. Honda mua đứt bán đoạn nên Đại lý mới là chốt chính. Chính vì vậy các Cụ cứ đại lý to mà mua họ có tiền lực KT nên giải quyết nó cũng đơn giản hơn.

. Trường hợp Cụ hỏng đâu sửa đấy dúng phương châm bảo hành của hãng rồi!
Chia buồn lấy phải cái xe lỗi.

Cá nhân em xe bị hiện tượng 80 km thì chẳng liên quan gì đến khung gầm mà phần điều khiển liên quan đến động cơ và hộp số nhiều hơn.
 

Traisuonggio

Xe buýt
Biển số
OF-755285
Ngày cấp bằng
31/12/20
Số km
768
Động cơ
57,435 Mã lực
Nơi ở
Coi tam
Khoai nhỉ
nếu có sỏi kẹt cào má phanh thì nó cũng có hiện tượng giựt đấy cụ
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
2,835
Động cơ
342,707 Mã lực
Có thể lỗi không phải ở những chỗ cụ liệt kê.
Việc xác định đúng lỗi rất quan trọng. Nếu không biết chính xác lỗi mà cứ thay đại phụ tùng là chúng ta đang chữa lợn lành thành lợn què.
Em vừa đi xuyên Việt lúc qua Đà Lạt xe có tiếng động lạ đều đặn, chạy đường càng êm nghe càng rõ. Em đưa xe vào Honda Đà Lạt, kỹ thuật cùng em chạy mấy vòng đều nhận ra hiện tượng đó nhưng không thể xác định được ở đâu. Kỹ thuật lúc đó còn nhận định cửa xe em bị rách và tiếng động bên ngoài lọt vào.
Cuối cùng các bạn kỹ thuật cũng phát hiện ra nguyên nhân là một con vít 6mm bị chèn nằm vào giữa rãnh lốp, gỡ ra phát êm ru ngay.
Kinh nghiệm của em là nếu bị cái gì đó chưa nghiêm trọng lắm thì cứ từ từ tìm hiểu. Đưa vào đại lý có nhiều bạn kỹ thuật tốt, cẩn thận, nhưng cũng có những bạn ngáo lắm, phá hỏng xe như chơi
 

Chanhht1907

Xe đạp
Biển số
OF-865885
Ngày cấp bằng
14/8/24
Số km
17
Động cơ
495 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
HCM
Khoai nhỉ
nếu có sỏi kẹt cào má phanh thì nó cũng có hiện tượng giựt đấy cụ
Ngoài vụ giựt nó bị cái lỗi bồng bềnh. Sau khi thay 1 đống phụ tùng vào thì thấy nó bám đường hơn rồi. nhưng lỗi giựt vẫn chưa xác định còn hay hết thì lại xuất hiện lỗi mới, kiểu xe 4 chân mà có 1 chân bị cao/thấp hơn các chân còn lại làm kiểu xe mất cân bằng
 

Chanhht1907

Xe đạp
Biển số
OF-865885
Ngày cấp bằng
14/8/24
Số km
17
Động cơ
495 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
HCM
Có thể lỗi không phải ở những chỗ cụ liệt kê.
Việc xác định đúng lỗi rất quan trọng. Nếu không biết chính xác lỗi mà cứ thay đại phụ tùng là chúng ta đang chữa lợn lành thành lợn què.
Em vừa đi xuyên Việt lúc qua Đà Lạt xe có tiếng động lạ đều đặn, chạy đường càng êm nghe càng rõ. Em đưa xe vào Honda Đà Lạt, kỹ thuật cùng em chạy mấy vòng đều nhận ra hiện tượng đó nhưng không thể xác định được ở đâu. Kỹ thuật lúc đó còn nhận định cửa xe em bị rách và tiếng động bên ngoài lọt vào.
Cuối cùng các bạn kỹ thuật cũng phát hiện ra nguyên nhân là một con vít 6mm bị chèn nằm vào giữa rãnh lốp, gỡ ra phát êm ru ngay.
Kinh nghiệm của em là nếu bị cái gì đó chưa nghiêm trọng lắm thì cứ từ từ tìm hiểu. Đưa vào đại lý có nhiều bạn kỹ thuật tốt, cẩn thận, nhưng cũng có những bạn ngáo lắm, phá hỏng xe như chơi
Phần kỹ thuật của đại lý thì em thấy đúng đó anh, họ đã ko có trình rồi mà còn không có tâm thì khả năng làm lợn lành thành què dễ lắm. của em là lỗi xe hàng loạt rồi. trong diễn dàn cũng có anh bị lỗi tương tự đó https://www.otofun.net/threads/crv-2024-bong-benh-lac-ngang-nhieu-hon-sau-khi-thay-den-gam.1894305/page-2#post-69769197
 

Chanhht1907

Xe đạp
Biển số
OF-865885
Ngày cấp bằng
14/8/24
Số km
17
Động cơ
495 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
HCM
Xe Cụ là bản VN lắp hay nhập Thái?
SX thì đương nhiên có lỗi nhưng cách giải quyết lỗi đấy như thế nào lại là vấn đề khác.
. Honda mua đứt bán đoạn nên Đại lý mới là chốt chính. Chính vì vậy các Cụ cứ đại lý to mà mua họ có tiền lực KT nên giải quyết nó cũng đơn giản hơn.

. Trường hợp Cụ hỏng đâu sửa đấy dúng phương châm bảo hành của hãng rồi!
Chia buồn lấy phải cái xe lỗi.

Cá nhân em xe bị hiện tượng 80 km thì chẳng liên quan gì đến khung gầm mà phần điều khiển liên quan đến động cơ và hộp số nhiều hơn.
Xe của em là bản VN lắp, phương châm bảo hành của hãng hư đâu sửa đó là lỗi thường, khi đụng đến lỗi do nhà sản xuất và đụng đến lỗi khung gầm hộp số máy thì theo luật bảo vệ người tiêu dùng là người tiêu dùng được yc đổi trả. Hiện nay em đang dính là Honda nó lì chai mặt ra ko đổi
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
8,008
Động cơ
-61,418 Mã lực
1. Tình trạng xe bị lỗi :

Xe thường bị giựt cục ở tốc độ 80km/h – cảm giác này kiểu như bạn đang ngồi trên 1 chiếc xe đạp đang đứng yên và có người ở sau đẩy tới rồi giựt lại liên tục với tốc độ cao. Cảm giác như xe bị đẩy mạnh rồi dừng đột ngột. Tươgn tự dãi tốc độ trên > 100km/h. Xe bồng bềnh, không bám đường, đặc biệt khi đi qua các đoạn đường gồ ghề. Vô lăng ko siết liên tục, phanh khi gặp đèn đỏ xe bị nhồi 3 4 nhịp so với 2 nhịp của xe không lỗi.
2. Hành trình gõ cửa từng đại lý honda để nhờ tìm lỗi và chứng minh lỗi:

a. Đại lý Honda Cộng Hòa: sau khi kích gầm lên họ nhìn vào phuộc và nhìn sơ => sau đó báo là xe bình thường không có vấn đề gì, chắc là do cảm giác của tôi.

b. Đại lý Quận 7: để xe tại đây 2 ngày 1 đêm, vẫn bảo không lỗi.

c. Đại lý Bình Chánh ( nơi tôi mua xe):

- Ngày đầu tiên: kỹ thuật ở đại lý có chạy thử và có xác nhận lỗi và thử cho cân bằng động 4 bánh => mình mang về chạy thử vẫn lỗi

- Ngày thứ 2: tôi lại đến và có kỹ sư honda xuống cùng tôi chạy thử lần đầu tiên trên cao tốc thì kỹ thuật của đại lý vẫn xác nhận xe bị giựt ở tốc độ 80km/h. Honda và Đại lý đều xác nhận lỗi và báo tôi đặt phụ tùng trong 2 tuần. Đặc biết không nói chính xác lỗi gì.

- Lần thứ 3, sau 2 tuần: đại lý tiến hành thay thế. Sau khi thay thế xe vẫn có hiện tượng giựt nhẹ ở 80km/h (đã có giảm) chưa chạy thử trên 100km/h nên chưa biết.

- Phụ tùng thay thế:

· Subframe

· 2 càng A

· Thanh cân bằng trước và sau

· 4 phuộc

· 4 lò xo

- Đặc biệt: 1 chi tiết rất quan trọng, trong lúc thay thế, kỹ thuật ở đại lý siết ốc không biết đúng lực hay sai lực làm tuông luôn óc siết và phải thay luôn nguyên subframe và càng A của xe mới của đại lý vào. Ko biết đây là do phụ tùng honda lõm hay là kỹ thuật lõm mình không rành.

- Phát sinh lỗi mới:

· Xe cảm giác 4 bánh không bắng nhau ví dụ khi đánh lái quẹo qua trái thì nếu 1 xe bình

· thường trọng tâm sẽ qua trái sau đó hết cua đi thẳng thì trọng tâm sẽ trả lại giữa xe, còn xe này trọng tâm nó lại chạy sang phải sau đó mới đẩy về lại giữa. cảm giác như chiếc ghế có 4 chân mà 4 chân không bằng nhau dẫn đến xe bị nghiên theo đường chéo.

· Tiếng động lạ ở cụm phuộc trước.

3. Kết quả đến hiện tại:

· Đến giờ đã gầm 2 tháng xe từ 20/06/2024, qua nhiều lần chạy thử, xác định lỗi, chờ đợi phụ tùng thay thế, thay thế xong, lỗi cũ chưa biết hết chưa lại xuất hiện thêm lỗi mới. Honda việt nam vẫn tiếp tục yc mình kiểm tra.

· Trong suốt quá trình đi giải trình và chứng minh lỗi, tôi phải cố gắng trình bày, chứng minh xe mình lỗi cho từng người ở các đại lý honda và honda việt nam thật khốn khổ.

· Tôi đã đi 3 đại lý lên tận cả VP honda Vietnam tại HCM,gửi email, điện thoại cho honda việt nam, honda nhật bản và cả thư giấy cho tổng giám đốc honda Việt Nam Mr Koji Sugita. Nhưng họ vẫn dửng dưng và vẫn kêu tôi tiến hành kiểm tra lỗi tiếp.

· Điều tôi lo lắng là sự việc này sẽ diễn ra đến bao giờ và tôi phải đi giải trình những lỗi về xe của honda cho chính honda sản xuất để họ kiểm tra lỗi đến bao giờ.

· Sau khi search thông tin lỗi khung gầm này thì trên chat gemini mình có tìm thấy rất nhiều bài của các báo việt nam đã đăng về lỗi này như VNExpress, Thanhnien, Otosaigon.. nhưng hình như Honda đã ra tay xóa hết các link- các bạn xem hình mình gửi nhé.
. Trong group cũng có 1 anh đang bị lỗi tương tự. Không biết đã được honda xử lý chưa. Và xử lý kiểu gì. https://www.otofun.net/forums/su-dung-bao-duong-sua-chua.9/?prefix_id=59
· Mong cộng đồng và admin hỗ trợ đăng bài để mọi người biết được cách làm ăn quá tệ của honda việt nam. Để người tiêu dùng việt nam không còn bị Honda Việt Nam coi thường và đối xử tệ như tôi.

· Xin cảm ơn Admin đã đọc và duyệt bài. Vì 1 cộng đồng tiêu dùng oto việt nam.
Xe chạy bị giật về nguyên lý phải do lỗi động cơ, có thể bị bỏ máy/bugi đánh lửa ko đều ... gì đấy, chứ sao lại tập trung xử lý lốp với giảm sóc nhỉ???
 

Chanhht1907

Xe đạp
Biển số
OF-865885
Ngày cấp bằng
14/8/24
Số km
17
Động cơ
495 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
HCM

Chanhht1907

Xe đạp
Biển số
OF-865885
Ngày cấp bằng
14/8/24
Số km
17
Động cơ
495 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
HCM
Lỗi này lạ quá bác, bác đăng bài lên Facebook các group lớn như OF.FB hay Otofun+ thì sẽ viral hơn, (có thể) sẽ đẩy nhanh quá trình xử lý của Honda cho trường hợp của bác.
Em join group mà duyệt chậm quá trời luôn á.
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,944
Động cơ
389,356 Mã lực
Xe của em là bản VN lắp, phương châm bảo hành của hãng hư đâu sửa đó là lỗi thường, khi đụng đến lỗi do nhà sản xuất và đụng đến lỗi khung gầm hộp số máy thì theo luật bảo vệ người tiêu dùng là người tiêu dùng được yc đổi trả. Hiện nay em đang dính là Honda nó lì chai mặt ra ko đổi
. Em không bênh nhà SX nhưng không chứng minh nó hỏng cả cái xe thì cực khó vấn đề giờ nó hỏng cái gì , và sửa cái đấy nó hết lỗi.
 

Chanhht1907

Xe đạp
Biển số
OF-865885
Ngày cấp bằng
14/8/24
Số km
17
Động cơ
495 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
HCM
. Em không bênh nhà SX nhưng không chứng minh nó hỏng cả cái xe thì cực khó vấn đề giờ nó hỏng cái gì , và sửa cái đấy nó hết lỗi.
Vầng, em chỉ ví dụ 1 câu chuyện như sau cần mọi người đọc trước, để đặt mình vào câu chuyện của em:
Giống như việc có lẫn một con gián chết bên trong bát mì, cho dù bạn lấy con gián ra thì mùi hôi của con gián vẫn còn đó, lúc đó bạn đưa bát mì cho khách hàng thì khách hàng vẫn ngửi được mùi hôi của nó trong bát mì, trừ khi bạn thay thế bát mì khác.
Ở đây, khách hàng đã chấp nhận lấy con gián ra, nhưng khi bạn đưa bát mì cho khách hàng thì khách hàng lại phát hiện chân con gián còn trong bát mì. Vậy thì nếu như bạn, bạn có tiếp tục dám ăn bát mì đó không.
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,944
Động cơ
389,356 Mã lực
Vầng, em chỉ ví dụ 1 câu chuyện như sau cần mọi người đọc trước, để đặt mình vào câu chuyện của em:
Giống như việc có lẫn một con gián chết bên trong bát mì, cho dù bạn lấy con gián ra thì mùi hôi của con gián vẫn còn đó, lúc đó bạn đưa bát mì cho khách hàng thì khách hàng vẫn ngửi được mùi hôi của nó trong bát mì, trừ khi bạn thay thế bát mì khác.
Ở đây, khách hàng đã chấp nhận lấy con gián ra, nhưng khi bạn đưa bát mì cho khách hàng thì khách hàng lại phát hiện chân con gián còn trong bát mì. Vậy thì nếu như bạn, bạn có tiếp tục dám ăn bát mì đó không.
Em hiểu cảm xúc của Cụ. Qua đây mới thấy người Việt chúng ta hiền , hệ thống bảo vệ yếu.

.
Em đọc thì không có bất kỳ điều khoản nào đổi xe mới cả, chỉ có sửa và sửa. Cũng như bát mỳ Cụ ăn phải gián rồi lại chân gián có thể tiếp đến là râu gián. Cụ chỉ có quyền : Ăn hoặc đổ bỏ đi thôi.

(Xe em cũng CRV 2021 cũng phải vào bảo hành lặt vặt mặc dù nguyên nhân do em nhưng đại lý vẫn làm miễn phí bình thường)
 

bmwp0wer

Xe tăng
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
1,930
Động cơ
527,688 Mã lực
Vầng, em chỉ ví dụ 1 câu chuyện như sau cần mọi người đọc trước, để đặt mình vào câu chuyện của em:
Giống như việc có lẫn một con gián chết bên trong bát mì, cho dù bạn lấy con gián ra thì mùi hôi của con gián vẫn còn đó, lúc đó bạn đưa bát mì cho khách hàng thì khách hàng vẫn ngửi được mùi hôi của nó trong bát mì, trừ khi bạn thay thế bát mì khác.
Ở đây, khách hàng đã chấp nhận lấy con gián ra, nhưng khi bạn đưa bát mì cho khách hàng thì khách hàng lại phát hiện chân con gián còn trong bát mì. Vậy thì nếu như bạn, bạn có tiếp tục dám ăn bát mì đó không.
Thường thì nếu lỗi module nào sẽ bảo hành thay mới module đó. Trong lĩnh vực điện tử nhiều bên vẫn làm vậy. Với cái xe còn liên quan đến tài sản sở hữu có đăng ký sở hữu nên đổi hẳn 1 chiếc xe đã ra đăng ký là điều chưa thấy. Quan trọng họ điều tra xử lý dứt điểm được là tốt rồi. Hồi em chạy Vin lux, rà phanh hơi rung rung ghi đông mà họ bảo hành thay toàn bộ dàn chân trước bao hồm: mâm, má, đĩa phanh, bi môayo. Thay đúng kiểu loại trừ triệt để, mà sau đó chạy tầm 1 vạn tiếp theo hiện tượng đó lại tái diễn. Thay như thế mà ko hết là do chất liệu má phanh nó lởm. Chứ tại mâm đĩa bi môayo đâu. Nhưng họ vẫn làm bh.
 
Biển số
OF-619112
Ngày cấp bằng
27/2/19
Số km
223
Động cơ
116,474 Mã lực
Tuổi
25
Chết e cũng chạy CRV, không biết tương lai có sao không nữa
 

Traiphohuyen

Xe tải
Biển số
OF-77657
Ngày cấp bằng
12/11/10
Số km
207
Động cơ
420,239 Mã lực
Xe của em là bản VN lắp, phương châm bảo hành của hãng hư đâu sửa đó là lỗi thường, khi đụng đến lỗi do nhà sản xuất và đụng đến lỗi khung gầm hộp số máy thì theo luật bảo vệ người tiêu dùng là người tiêu dùng được yc đổi trả. Hiện nay em đang dính là Honda nó lì chai mặt ra ko đổi
Bác update thêm đi bác
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top