- Biển số
- OF-152653
- Ngày cấp bằng
- 14/8/12
- Số km
- 162
- Động cơ
- 356,780 Mã lực
Xe em là Picanto đời 2007 số AT đèn tròn, giờ countermeter mới chỉ 2v7+
Hôm rồi em đi lần đầu gặp tình trạn thế này, đăng lên đây xin tư vấn của các bác
Em xin mô tả lại bệnh lý của em nó:
- Em đang đi đường nội thị ngon lành (max 40km/h), bắt đầu ra đường cao tốc.
- Đạp ga xe bắt đầu tăng tốc, vòng tua tăng dần, e vẫn cảm nhận được lúc nó sang số, 1 -2-3.
- Lúc này máy bắt đầu gằn (khoảng 70 -80km/h), có cảm giác như bị kẹt chân ga (nhưng không phải), vòng tua lúc này tăng lên 4000 mà k thấy nó hẫng máy để sang số 4 như những lần khác.
- Em tưởng đang ở chế độ O/D, nhưng không phải. Em liền giảm tốc lại và bật đèn O/D lên để tăng tốc lên xem sao.
- Vòng tua lại tăng lên cao --> em tắt O/D đi --> vòng tua vẫn không giảm xuống mà tiếp tục vọt lên 4000 (bình thường mọi lần là nó sẽ hụt xuống để vào nốt số 4)
- Em dạt ngay xe vào lề đường, về N, phanh tay, rồi nhấp ga rỉn rỉn nhiều lần cho lên 6000 rồi lại để hạ từ từ.
- Đánh liều đi tiếp thì lại thấy bình thường cho đến khi em ra đến Hà Nội mà không gặp lại tình trạng trên lần nào nữa.
Các bác giúp em chuẩn bệnh xem em nó làm sao để em còn có động thái đưa xe đi chữa cho sớm cho em nó khỏi lăn ra đột ngột thì em tèo.
Hôm rồi em đi lần đầu gặp tình trạn thế này, đăng lên đây xin tư vấn của các bác
Em xin mô tả lại bệnh lý của em nó:
- Em đang đi đường nội thị ngon lành (max 40km/h), bắt đầu ra đường cao tốc.
- Đạp ga xe bắt đầu tăng tốc, vòng tua tăng dần, e vẫn cảm nhận được lúc nó sang số, 1 -2-3.
- Lúc này máy bắt đầu gằn (khoảng 70 -80km/h), có cảm giác như bị kẹt chân ga (nhưng không phải), vòng tua lúc này tăng lên 4000 mà k thấy nó hẫng máy để sang số 4 như những lần khác.
- Em tưởng đang ở chế độ O/D, nhưng không phải. Em liền giảm tốc lại và bật đèn O/D lên để tăng tốc lên xem sao.
- Vòng tua lại tăng lên cao --> em tắt O/D đi --> vòng tua vẫn không giảm xuống mà tiếp tục vọt lên 4000 (bình thường mọi lần là nó sẽ hụt xuống để vào nốt số 4)
- Em dạt ngay xe vào lề đường, về N, phanh tay, rồi nhấp ga rỉn rỉn nhiều lần cho lên 6000 rồi lại để hạ từ từ.
- Đánh liều đi tiếp thì lại thấy bình thường cho đến khi em ra đến Hà Nội mà không gặp lại tình trạng trên lần nào nữa.
Các bác giúp em chuẩn bệnh xem em nó làm sao để em còn có động thái đưa xe đi chữa cho sớm cho em nó khỏi lăn ra đột ngột thì em tèo.