Nguyên nhân đơn giản chắc hãng ko im lâu thế
Lỗi này ko hề đơn giản cụ nhé.Nguyên nhân đơn giản chắc hãng ko im lâu thế
Nếu như vậy thì em xin có kiến nghị xưởng nên đưa mục này vào khuyến nghị cho bảo dưỡng định kỳ bác @Subaru Hà Nội ạ. Điều kiện Việt Nam cần làm bảo dưỡng kiểu này thường xuyên.Hiện tượng này Subaru đang có 1 xe bị, muội cacbon trong buồng đốt, bugi, kim phun.. Dẫn đến xe khó nổ, tiếng nổ ban đầu to, độ bốc không như ban đầu. Vấn đề vẫn là xăng kém chất lượng, khí bẩn...
Su SG có dung dịch gửi từ hãng về hy vọng xử lý đứt điểm.
1 vạn làm 1 lần nhé. Hôm trước có 1 con Forester làm cái rửa máy, tan muội này rồi. Mới hơn 1 vạn mà khói cũng ác lắm.Nếu như vậy thì em xin có kiến nghị xưởng nên đưa mục này vào khuyến nghị cho bảo dưỡng định kỳ bác @Subaru Hà Nội ạ. Điều kiện Việt Nam cần làm bảo dưỡng kiểu này thường xuyên.
Em đang quan tâm là sau khi đổ dung dịch này thì có khỏi không, và có thêm biện pháp gì để giải quyết vấn đề này khi đi xa không có cây xăng a95, hoặc đổ xăng 95 bẩn.1 vạn làm 1 lần nhé. Hôm trước có 1 con Forester làm cái rửa máy, tan muội này rồi. Mới hơn 1 vạn mà khói cũng ác lắm.
Sau khi rửa ráy vệ sinh sẽ khỏi. Hiện tượng đóng muội xe nào cũng bị thôi, ko phải là lỗi. Nhưng với xe phun xăng trực tiếp thì tần suất bị sẽ sớm hơn do điều kiện xăng của Vnam. Xăng 95 thì đúng tiêu chuẩn, 92 chạy tạm cũng ko sao, nhưng đừng thường xuyên.Em đang quan tâm là sau khi đổ dung dịch này thì có khỏi không, và có thêm biện pháp gì để giải quyết vấn đề này khi đi xa không có cây xăng a95, hoặc đổ xăng 95 bẩn.
Thế con Outback đời Tống của tôi chắc cũng phải đi làm một phen nhỉ. Ở Australia thì Subaru đưa mục này vào mục bảo dưỡng thường xuyên nhưng có dung dịch riêng của hãng là "Subaru Upper Engine Cleaner SA459". Loại này không "đa tài" như Seafoam mà chỉ xịt vào vacuum thôi. Mỗi làn xịt một chai.1 vạn làm 1 lần nhé. Hôm trước có 1 con Forester làm cái rửa máy, tan muội này rồi. Mới hơn 1 vạn mà khói cũng ác lắm.
Cái này bên hãng và đại lý cũng đã biết.Hiện nay hãng khuyến cáo dùng loại dung dịch đặc hiệu do hãng đề xuất. quá trình nhập đang được tiến hàng và kế hạoch là cuối tuiần sẽ về. Có thông tin thêm em sã thông báo với các cụ ngay và luôn.Vấn đề bị muội lần trước vào xưởng đã note với bên xưởng rồi, và bên đó cứ úp mở kiểu đã báo với MIV & đang đợi MIV nhập linh kiện về chả hiểu linh kiện là cái gì, hỏi có phải seaforam không thì cứ ậm ừ chả biết là cái gì luôn
Aus hay Mẽo thì mấy mốc bảo dưỡng 1v làm nhiều thứ lắm, còn ở mình có mỗi cái "30 hạng mục" thôi
Vâng cụ, em chạy Mobil 1 5w-30 từ 1000km đầu tiên, lắp Oil-Catch tank ở 4400km, giờ chưa bị nổi CEL phát nào ạBài viết đó về kỹ thuật thì được nhưng lồng ghép quảng cáo cho Castrol. Cụ đang dùng Mobil 1 thì ngon rồi ko phải đổi đâu.
Hội M3 làm ở đây cụ thử hỏi xem
http://www.otofun.net/threads/phan-hoi-chinh-thuc-tu-thaco-ve-den-loi-dong-co-khong-dung-nhu-dan-tri-dua-tin.945922/#post-25491591
Từ đợt sau cụ dùng dầu Pennzoil Ultra Platinium nhé. Nó có pha sẵn chất tẩy cặn, muội nên sẽ tốt hơn cho M3 trong trường hợp này. Mobil 1 cũng tốt nhưng với xe ko bị muội thôi ạ.Vâng cụ, em chạy Mobil 1 5w-30 từ 1000km đầu tiên, lắp Oil-Catch tank ở 4400km, giờ chưa bị nổi CEL phát nào ạ
Cụ cho em hỏi ở Hà Nội đã có chỗ nào bán Pennzoil Ultra Platinum hay Ultimate chưa ạ ?Từ đợt sau cụ dùng dầu Pennzoil Ultra Platinium nhé. Nó có pha sẵn chất tẩy cặn, muội nên sẽ tốt hơn cho M3 trong trường hợp này. Mobil 1 cũng tốt nhưng với xe ko bị muội thôi ạ.
Cái OCC này nhìn ngộ nhỉ, mà 5km sao đc nhiều dầu thế... nếu đúng là bẫy được tận 100-150ml dầu thì vãi... 5km ra đc vài thìa cafe dầu (độ chục ml) cũng là nhiều rồiNhư vậy lỗi cá vàng của Mazda đã được xác định đến 70% là do lỗi của van thông khí PCV
- Nhìn vào bình bẫy dầu Oil Can Catch có thể thấy dầu khá trong, số lượng nhiều, phải tầm 150-200ml.
Như vậy là dầu đã bay hơi mà van PCV ko giữ lại được nên sẽ tồn đọng ngay đầu kim phun gây cặn, muội, tắc nghẽn