Em cũng thay lúc 3v. Trông cũng bẩn, mà giá là 600k cả công (getz).Hơn 3v em thay mà lọc xăng đen ngòm. Các cụ cũng nên đi kiểm tra đi, lọc xăng cũng rẻ.
Em cũng thay lúc 3v. Trông cũng bẩn, mà giá là 600k cả công (getz).Hơn 3v em thay mà lọc xăng đen ngòm. Các cụ cũng nên đi kiểm tra đi, lọc xăng cũng rẻ.
Nghe theo ga ra thì xe mới tinh vào họ cũng phán thay, thay... mình đi thì mình nên tự chăm sóc xe lấy, thấy cái gì cần thay thì mới thay.Nhà em đi 3 vạn mà đã phải thay lọc xăng rồi, gara khuyên nên thay sớm hơn theo HDSD vì chất lượng xăng nhà mình lởm khởm quá. Không hiểu sao mỗi lần đổ xăng xong là xe em chạy bốc hơn hẳn.
Tất nhiên là như thế nhưng có phải cái gì mình cũng biết để thay hay giữ lại đâu hở cụ. Thế mới phải lên đây để ae chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Em nghĩ các cụ lên đây đặt câu hỏi đều là những cụ muốn tự chăm sóc xe mình một cách tốt và hợp lý nhấtNghe theo ga ra thì xe mới tinh vào họ cũng phán thay, thay... mình đi thì mình nên tự chăm sóc xe lấy, thấy cái gì cần thay thì mới thay.
trời ơi cụ ra gara nó vặt cụ 200k cơ à. Cái đó mình tự thay đượ mà. Mất chưa đến 1 phút. Xe em lanos mua lọc xăng 90 k. Thay mất 0 đ. Tự thay. Mất 1phutXe em 4v cũng vừa thay lọc xăng xong, công nhận bẩn kinh. Em ra nguyễn công trứ mua hết 220k ra ga ra công thay 200k. Em thấy cũng rẻ, xăng ở mình chắc bẩn mà giá lọc xăng cũng ko đắt, sau 2v em lại thay tiếp
Lọc xăng xe em nằm trên buồng máy. Bóp lẫy rút ra lắp mới vào chưa đến 1phutVâng, chắc em gà nên bị gara anh em trên of này chăn cụ ạ. Lão chủ gara lấy xe em đi 1 vòng rồi phán như đinh đóng cột làm em khiếp vía phải thay luôn lọc xăng ạ, may mà cũng không quá đắt.
Mà cụ Cuccu thay cái lọc gì mà hết 1 phút thế, xe em tháo lòi mắt mới lôi được cụm bơm xăng lên để thay lọc.
Tùy xe mà tự thay đc hay ko cụ nhé. Xe em phải hạ cả hàng ghế sau mới tháo đc lọc xang rất mất công cụ ạ, nên em thấy 200k là rẻtrời ơi cụ ra gara nó vặt cụ 200k cơ à. Cái đó mình tự thay đượ mà. Mất chưa đến 1 phút. Xe em lanos mua lọc xăng 90 k. Thay mất 0 đ. Tự thay. Mất 1phut
Phụ tùng Toy mà đặt thế hả Cụ, em lại cử tưởng nó rẻ như xe Hàn, xe em Kia vừa thay hết có 200k cái lọc xăng+ 150k tiền công. Hàng chính hãng luôn Cụ nhá-Theo TC của Toy thì lọc xăng thay trong lần BD cấp 4 vạn km, có nơi là 5 vạn, cái cụm lọc này khá đắt, nó là phụ tùng đắt nhất và chiếm phần lớn trong tổng số tiền BD cấp 4v, giá tiền của nó cũng tùy loại xe nhưng em thấy của Ỉn là hơn 2 củ, của Rav4 là hơn 4 củ, kèm theo tiền công cũng mất mấy trăm k. Em thấy muốn thay được cũng mất khá nhiều công, nào nâng xe lên, hạ bình xăng dưới gầm xuống mới rút được cái cụm lọc xăng ra. Xe em toàn đổ A95 của Petrolimex nên sau hơn 4 năm với 4v km khi mở ra cũng chỉ hơi bẩn thôi. Em ko rõ với các xe khác là ntn nhưng thấy bác nào ở trên bảo à tự thay được và thay trong mấy phút thì ko biết đấy có phải là cái lọc xăng ko, ngay cả của Ếch thì cũng phải lật hàng ghế sau, vặn vài con ốc thì mới rút được cái bơm xăng ra để thay lọc chứ ko hề đơn giản tý nào!
-Phụ tùng xe Nhật làm sao mà rẻ như của xe Hàn được, ngay cái giá xe nó cũng khác nhiều rồi mà, đấy là chưa nói đến đồ của Bim hay Mec nó còn đắt gấp mấy lần Toy nữa kia?Phụ tùng Toy mà đặt thế hả Cụ, em lại cử tưởng nó rẻ như xe Hàn, xe em Kia vừa thay hết có 200k cái lọc xăng+ 150k tiền công. Hàng chính hãng luôn Cụ nhá
XE càng đơn giản thì lọc xăng cũng dễ thay.Có xe chỉ là cái cốc lọc trong khoang máy.Có xe đặt dưới gầm gần bình xăng nhưng cũng có xe đặt hẳn trong bình xăng.-Theo TC của Toy thì lọc xăng thay trong lần BD cấp 4 vạn km, có nơi là 5 vạn, cái cụm lọc này khá đắt, nó là phụ tùng đắt nhất và chiếm phần lớn trong tổng số tiền BD cấp 4v, giá tiền của nó cũng tùy loại xe nhưng em thấy của Ỉn là hơn 2 củ, của Rav4 là hơn 4 củ, kèm theo tiền công cũng mất mấy trăm k. Em thấy muốn thay được cũng mất khá nhiều công, nào nâng xe lên, hạ bình xăng dưới gầm xuống mới rút được cái cụm lọc xăng ra. Xe em toàn đổ A95 của Petrolimex nên sau hơn 4 năm với 4v km khi mở ra cũng chỉ hơi bẩn thôi. Em ko rõ với các xe khác là ntn nhưng thấy bác nào ở trên bảo là tự thay được và thay trong mấy phút thì ko biết đấy có phải là cái lọc xăng ko, ngay cả của Ếch thì cũng phải lật hàng ghế sau, vặn vài con ốc thì mới rút được cái bơm xăng ra để thay lọc chứ ko hề đơn giản tý nào!
Híc, thế thì xe Getz của em phức tạp rồi. Lọc xăng nằm trong bình xăng, tháo ra để thay rất nhiêu khê.XE càng đơn giản thì lọc xăng cũng dễ thay.Có xe chỉ là cái cốc lọc trong khoang máy.Có xe đặt dưới gầm gần bình xăng nhưng cũng có xe đặt hẳn trong bình xăng.