- Biển số
- OF-476628
- Ngày cấp bằng
- 12/12/16
- Số km
- 184
- Động cơ
- 197,920 Mã lực
- Tuổi
- 44
Vâng, có thể là như vậy.Có thể anh ta là lái xe cho một cơ quan nào đó, chuyên vào làm việc với KKT Nghi sơn nên hóng được nhiều.
Vâng, có thể là như vậy.Có thể anh ta là lái xe cho một cơ quan nào đó, chuyên vào làm việc với KKT Nghi sơn nên hóng được nhiều.
Tay chủ thớt khéo đang công tác bên Châu Quỳ thời phảicụ yêu thanh hoá làm cho chủ đầu tư, tổng thầu hay thầu phụ đấy. E đang trong khu c500 chuẩn bị đốt cột đuốc cao nhất nhà máy đây
Dân Nghi Sơn sống không bằng chết.Lại nâng cấp cụ ạ
Trong ý là cái đại công trường, bụi khiếp luôn. Đủ thứ từ lọc dầu, nhiệt điện, thép, cảng... Ko biết bao giờ mới hết xây dựng
Nhân tiện tôi đang nói về chi phí tổng hợp của việc vận chuyển đường bộ và đường biển.
Mời cụ đưa ra đơn giá cho 2 loại hình trên.
Tôi sẽ nhờ người làm bên vận tải biển xem xét coi nó đắt hay rẻ.
Ông đưa ra đơn giá vận chuyển giữa đường bộ và đường biển tôi xem nào.
Đừng chém gió.
Tôi có thể hỏi người trong nghề để xem đơn giá của ông đắt hay rẻ luôn.
Biết thì nói ra xem nào. Mất cái gì mà không dám nói.Em nói thật là ít khi còm trong mấy thớt kiểu như này, nhưng phải đăng nhập để còm.
Thế bác nghĩ là những cụ trả lời bác không am hiểu về vận tải biển và vận tải bộ hạy sao?
Bác còn phải nhờ hỏi. Bác liệu có biết có thể các cụ ấy là trong nghề không?
Em thật, thấy mấy cái còm của bác nó ngang ngang sao ấy.
Cụ thêm cái dự án nhà máy thép lớn đang hình thành nữa giúp em.Am Tiên là một trong 3 huyệt đạo chính của quốc gia cụ nhé ( cùng Tản Viên, núi Bà đen )
Giai thoại về Bà Triệu với di tích này chỉ xuất hiện về sau này thôi
http://thanhnien.vn/van-hoa/ngan-nua-linh-thieng-664438.html
Nói chung chưa có cảng biển nào ở miền bắc có thể thay thế vị trí của cảng hp, kể cả trong tương lai gần.Nói chung cảng Hải Phòng sắp bị cảng Nghi Sơn hút hết khách rồi,Vớ vẩn hàng tạm nhập tái xuất của em phải vào Nghi Sơn kéo hàng ra Móng Cái xuất thì chít.
Biết thì nói ra xem nào. Mất cái gì mà không dám nói.
Hay là đếch biết mà cứ tỏ vẻ ta đây.
Cứ im im giả vờ chém gió cơ à?
Các bác khỏe thì chúng em mừng thôi.Nói chung chưa có cảng biển nào ở miền bắc có thể thay thế vị trí của cảng hp, kể cả trong tương lai gần.
Nhưng tại khu vực BTB này đang nổi lên những KKT quan trọng, cùng với cảng nước sâu Nghi sơn, còn có Vũng Áng, Cửa Lò là các cảng biển lớn, các cảng này đã được CP phê duyệt đầu tư có chức năng, vai trò rất lớn, là cửa ngõ ra biển của Lào nữa...............
Sẽ hình thành một khu vực kinh tế rất trọng điểm, hệ thống cảng vụ, đầu mối GTVT tương lai sẽ rất nhộn nhịp
Việc vai trò của cảng Hp phải san sẻ là dễ xảy ra, như là tất yếu trong phát triển kinh tế.
Hải Phòng chuyên làm container cụ ạ, Lạch Huyện sắp sửa được mở to lắm.Nói chung chưa có cảng biển nào ở miền bắc có thể thay thế vị trí của cảng hp, kể cả trong tương lai gần.
Nhưng tại khu vực BTB này đang nổi lên những KKT quan trọng, cùng với cảng nước sâu Nghi sơn, còn có Vũng Áng, Cửa Lò là các cảng biển lớn, các cảng này đã được CP phê duyệt đầu tư có chức năng, vai trò rất lớn, là cửa ngõ ra biển của Lào nữa...............
Sẽ hình thành một khu vực kinh tế rất trọng điểm, hệ thống cảng vụ, đầu mối GTVT tương lai sẽ rất nhộn nhịp
Việc vai trò của cảng Hp phải san sẻ là dễ xảy ra, như là tất yếu trong phát triển kinh tế.
Hiện tại TH dù được coi là tỉnh lớn, nhưng vẫn là tỉnh nghèo. Công nghiệp nhẹ của họ cũng rất phát triển, giá trị sx công nghiệp, giá trị xuất khẩu vào loại khá so với cả nước.Các bác khỏe thì chúng em mừng thôi.
Tuy nhiên, trước đây miền Trung tỉnh nào cũng phát triển cảng biển nhưng cuối cùng không có chân hàng. Thời thế nay khác rồi, tiền ngân sach không dễ dàng đầu tư nữa.
Cá nhân em thấy có vẻ Nghệ an tập trung vào công nghiệp nhẹ là ổn hơn. Thanh hóa vẫn mong manh thế nào ấy.
Vinh > TP.Thanh Hóa > Hạ Long.Hiện tại TH dù được coi là tỉnh lớn, nhưng vẫn là tỉnh nghèo. Công nghiệp nhẹ của họ cũng rất phát triển, giá trị sx công nghiệp, giá trị xuất khẩu vào loại khá so với cả nước.
Họ cũng bất lợi là vùng miền núi chiếm phần lớn diện tích, rộng lớn quá nên không bứt lên được.
Nếu chỉ tính dải đồng bằng của họ, thì các chỉ số KT - XH không thua kém khu vực khác.
Nghệ an mấy năm gần đây cũng rất phát triển. Vinh là tp lớn ở miền bắc, chỉ sau HN, Hp, và có thể ( ko chắc chắn lắm) cả Hạ long.
Em cũng đang cày nốt mấy việc civil ở C500, lịch đốt đuốc hoãn mấy lần cụ nhỉ.cụ yêu thanh hoá làm cho chủ đầu tư, tổng thầu hay thầu phụ đấy. E đang trong khu c500 chuẩn bị đốt cột đuốc cao nhất nhà máy đây
À, em cũng khách quan mà.Nên khách quan, tránh nhận định theo cảm tính, dễ gây war vùng miền
Cả 3 địa phương trên e không liên quan cụ nhé
Nó sẽ die khi nhà máy quản lí kém cụ ơi. Cụ nhìn Nigeria có 3 nhà máy lọc dầu lớn gần nhất Tây Phi, vậy mà các nhà máy chỉ chạy đc 40% công suất, máy móc thì hỏng liên tục, cho dù Nigeria là nc giá dầu và xăng rẻ như cho. Nhưng mà nhà nc bảo hộ giá xăng, thích thì tăng nên sẽ ko chết đc đâu.Nó nằm phân khúc downstream, giá dầu càng thấp càng lợi khủng
E sặc mịa nó rồi. E chuyên NK xăng dầu, làm việc với Sơn sắt từ những năm 1998. Cỡ Nghi Sơn thì e biết từ ngày e VTN, a CHD còn lăn lộn với dự án, từ ngày a Turkey GD Tài chính người KW còn lang thang ở Press Club. E cũng ko dám chémEm nói thật là ít khi còm trong mấy thớt kiểu như này, nhưng phải đăng nhập để còm.
Thế bác nghĩ là những cụ trả lời bác không am hiểu về vận tải biển và vận tải bộ hạy sao?
Bác còn phải nhờ hỏi. Bác liệu có biết có thể các cụ ấy là trong nghề không?
Em thật, thấy mấy cái còm của bác nó ngang ngang sao ấy.
Hehe, cụ lắm pasword quá, em luận ko ra.E
E sặc mịa nó rồi. E chuyên NK xăng dầu, làm việc với Sơn sắt từ những năm 1998. Cỡ Nghi Sơn thì e biết từ ngày e VTN, a CHD còn lăn lộn với dự án, từ ngày a Turkey GD Tài chính người KW còn lang thang ở Press Club. E cũng ko dám chém