[Funland] Loạt giả thuyết chấn động về MH370, bao gồm rơi trong rừng sâu Campuchia

GER241123

Xe đạp
Biển số
OF-861160
Ngày cấp bằng
10/6/24
Số km
22
Động cơ
-35 Mã lực
Tuổi
34
To như thế mà mất tích thì chỉ có biển cả và đại dương mới giấu kỹ được như vậy thôi
 

hieukon

Xe container
Biển số
OF-448395
Ngày cấp bằng
25/8/16
Số km
5,546
Động cơ
288,865 Mã lực
Tuổi
34
cứ lúc nào tìm thấy đọc 1 thể
cứ giả thuyết này giả thuyết kia, câu view thôi cụ ak

nasa suất ngày báo tìm thấy ngôi sao giống trái đất =)) e thấy đặt chân lên đó còn mơ, mặt trăng lên đc đó còn lay lắt huống chi mấy cái tít tắp đâu đâu, k khéo các ông toàn công bố láo :D
 

Sứa.

Xe điện
Biển số
OF-792935
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
4,741
Động cơ
335,515 Mã lực
Tuổi
30
To như thế mà mất tích thì chỉ có biển cả và đại dương mới giấu kỹ được như vậy thôi
To là so với người thôi chứ chỉ cần vào rừng cao su bth đã khó chưa nói rừng rậm bao la. Giả thuyết rơi trong rừng CPC cũng ko loại trừ.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,152
Động cơ
400,634 Mã lực
To là so với người thôi chứ chỉ cần vào rừng cao su bth đã khó chưa nói rừng rậm bao la. Giả thuyết rơi trong rừng CPC cũng ko loại trừ.
CPC mà bây giờ còn khu vực rừng không ai đặt chân đến và vệ tinh không chụp ảnh được thì cũng lạ các cụ nhỉ
 

Sứa.

Xe điện
Biển số
OF-792935
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
4,741
Động cơ
335,515 Mã lực
Tuổi
30
CPC mà bây giờ còn khu vực rừng không ai đặt chân đến và vệ tinh không chụp ảnh được thì cũng lạ các cụ nhỉ
Còn nhiều cụ ạ, rừng cpc rất rộng và khó khám phá chính vì vậy mà khu Ăng-co đồ sộ như vậy mà bị lãng quên rất lâu mới phát hiện ra.
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
9,124
Động cơ
625,148 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
Tái khởi động tìm kiếm máy bay MH370.
CC có nghĩ nó vỡ nát rồi không?


Nếu việc tìm kiếm lần này thành công, Malaysia sẽ phải trả mức phí 70 triệu USD.

Hình ảnh mô phỏng giả thuyết MH370 có thể đã lao xuống Ấn Độ Dương (ảnh: Nat Geo)






Hình ảnh mô phỏng giả thuyết MH370 có thể đã lao xuống Ấn Độ Dương (ảnh: Nat Geo)
Hơn 10 năm sau khi chiếc máy bay mang số hiệu MH370 mất tích, Malaysia sẽ tái khởi động nỗ lực tìm kiếm dựa trên một đề xuất “đáng tin cậy” về khu vực thăm dò mới ở phía nam Ấn Độ Dương, Bộ trưởng Giao thông Malaysia xác nhận.
Ngày 8/3/2014, chiếc Boeing 777 mang số hiệu MH370 chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn mất tích trên lộ trình bay từ Kuala Lumpur (Malaysia) đến Bắc Kinh (Trung Quốc).
Malaysia, Trung Quốc và Úc đã kết thúc chiến dịch tìm kiếm chung vào tháng 1/2017 mà không có thu hoạch đáng kể nào. Cuộc tìm kiếm tiếp theo do Công ty thăm dò biển Ocean Infinity (Mỹ) thực hiện cũng kết thúc vào tháng 6/2018.
Tuy nhiên, mới đây, Bộ trưởng Giao thông Malaysia – ông Anthony Loke – xác nhận Malaysia đang đàm phán với Ocean Infinity dựa trên đề xuất “đáng tin cậy” của công ty này để tiếp tục tìm kiếm xác máy bay MH370.
Khu vực khoanh vùng tìm kiếm mới là khoảng 15.000km ngoài khơi ở bờ biển phía tây nước Úc.
Đề xuất này dựa trên nguyên tắc “không tìm thấy, không thu phí”. Nghĩa là chính phủ Malaysia sẽ không chi trả bất cứ khoản nào nếu Ocean Infinity không tìm thấy xác máy bay, ông Anthony Loke cho biết.
“Dựa trên thông tin và dữ liệu phân tích mới nhất của các chuyên gia, đề xuất của Ocean Infinity là đáng tin cậy và được chính phủ Malaysia xem xét”, ông Anthony Loke nói.
Ông Loke cho biết, Ocean Infinity yêu cầu mức phí tìm kiếm máy bay là 70 triệu USD (bằng với mức phí năm 2018) nếu tìm thấy xác chiếc Boeing 777. Bộ Giao thông Malaysia sẽ công bố chi tiết hợp đồng với Ocean Infinity sau khi kết thúc đàm phán.
Dẫn một số nguồn thạo tin, Straits Times cho hay, khu vực tìm kiếm mới sẽ được mở rộng “sang trái và phải” so với khu vực mà Ocean Infinity thăm dò vào năm 2018.
Thời gian từ tháng 11/2024 đến tháng 3 năm sau được cho là thích hợp nhất để bắt đầu tìm kiếm vì “vùng biển trong mùa hè ở Nam bán cầu thường yên ả hơn so với những cơn bão dữ dội trong mùa đông” (ở khu vực Nam bán đầu, mùa hè diễn ra từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau).
“Càng trì hoãn, khả năng tìm kiếm càng thu hẹp lại”, nguồn tin nói.
 

ngoctu2109

Xe tăng
Biển số
OF-345129
Ngày cấp bằng
2/12/14
Số km
1,953
Động cơ
302,425 Mã lực
Rơi và chìm xuống biển vẫn là khó tìm nhất
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
7,966
Động cơ
423,672 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Bên tìm kiếm chắc làm film đăng youtube kiếm view chứu em nghĩ tìm cực kỳ khó. Trừ phi nó biết chính xác vị trí rơi.
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
9,124
Động cơ
625,148 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
Bên tìm kiếm chắc làm film đăng youtube kiếm view chứu em nghĩ tìm cực kỳ khó. Trừ phi nó biết chính xác vị trí rơi.
Có khi Ocean Infinity nó vẫn nghi cứu, khi có manh mối gì đó rồi nó mới tái khởi động và hy vọng ăn 70 củ.
 

Batman

Xe container
Biển số
OF-9779
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
5,342
Động cơ
284,437 Mã lực
Nạn nhân MH370 chắc có một số đầu thai chuyển thế rồi, sao không tìm họ mà hỏi nhỉ?
 

thanhtinh

Xe buýt
Biển số
OF-2727
Ngày cấp bằng
9/12/06
Số km
513
Động cơ
563,142 Mã lực
Máy bay bị khủng bố bắt cóc, khử hết con tin. Trên máy bay có nhiều tiền và vàng của Malay nên họ không dám cho điều tra sâu
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,297
Động cơ
55,898 Mã lực
Tuổi
24
Tái khởi động tìm kiếm máy bay MH370.
CC có nghĩ nó vỡ nát rồi không?


Nếu việc tìm kiếm lần này thành công, Malaysia sẽ phải trả mức phí 70 triệu USD.

Hình ảnh mô phỏng giả thuyết MH370 có thể đã lao xuống Ấn Độ Dương (ảnh: Nat Geo)






Hình ảnh mô phỏng giả thuyết MH370 có thể đã lao xuống Ấn Độ Dương (ảnh: Nat Geo)
Hơn 10 năm sau khi chiếc máy bay mang số hiệu MH370 mất tích, Malaysia sẽ tái khởi động nỗ lực tìm kiếm dựa trên một đề xuất “đáng tin cậy” về khu vực thăm dò mới ở phía nam Ấn Độ Dương, Bộ trưởng Giao thông Malaysia xác nhận.
Ngày 8/3/2014, chiếc Boeing 777 mang số hiệu MH370 chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn mất tích trên lộ trình bay từ Kuala Lumpur (Malaysia) đến Bắc Kinh (Trung Quốc).
Malaysia, Trung Quốc và Úc đã kết thúc chiến dịch tìm kiếm chung vào tháng 1/2017 mà không có thu hoạch đáng kể nào. Cuộc tìm kiếm tiếp theo do Công ty thăm dò biển Ocean Infinity (Mỹ) thực hiện cũng kết thúc vào tháng 6/2018.
Tuy nhiên, mới đây, Bộ trưởng Giao thông Malaysia – ông Anthony Loke – xác nhận Malaysia đang đàm phán với Ocean Infinity dựa trên đề xuất “đáng tin cậy” của công ty này để tiếp tục tìm kiếm xác máy bay MH370.
Khu vực khoanh vùng tìm kiếm mới là khoảng 15.000km ngoài khơi ở bờ biển phía tây nước Úc.
Đề xuất này dựa trên nguyên tắc “không tìm thấy, không thu phí”. Nghĩa là chính phủ Malaysia sẽ không chi trả bất cứ khoản nào nếu Ocean Infinity không tìm thấy xác máy bay, ông Anthony Loke cho biết.
“Dựa trên thông tin và dữ liệu phân tích mới nhất của các chuyên gia, đề xuất của Ocean Infinity là đáng tin cậy và được chính phủ Malaysia xem xét”, ông Anthony Loke nói.
Ông Loke cho biết, Ocean Infinity yêu cầu mức phí tìm kiếm máy bay là 70 triệu USD (bằng với mức phí năm 2018) nếu tìm thấy xác chiếc Boeing 777. Bộ Giao thông Malaysia sẽ công bố chi tiết hợp đồng với Ocean Infinity sau khi kết thúc đàm phán.
Dẫn một số nguồn thạo tin, Straits Times cho hay, khu vực tìm kiếm mới sẽ được mở rộng “sang trái và phải” so với khu vực mà Ocean Infinity thăm dò vào năm 2018.
Thời gian từ tháng 11/2024 đến tháng 3 năm sau được cho là thích hợp nhất để bắt đầu tìm kiếm vì “vùng biển trong mùa hè ở Nam bán cầu thường yên ả hơn so với những cơn bão dữ dội trong mùa đông” (ở khu vực Nam bán đầu, mùa hè diễn ra từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau).
“Càng trì hoãn, khả năng tìm kiếm càng thu hẹp lại”, nguồn tin nói.
"Đề xuất này dựa trên nguyên tắc “không tìm thấy, không thu phí”. Nghĩa là chính phủ Malaysia sẽ không chi trả bất cứ khoản nào nếu Ocean Infinity không tìm thấy xác máy bay, ông Anthony Loke cho biết.

Ông Loke cho biết, Ocean Infinity yêu cầu mức phí tìm kiếm máy bay là 70 triệu USD (bằng với mức phí năm 2018) nếu tìm thấy xác chiếc Boeing 777. Bộ Giao thông Malaysia sẽ công bố chi tiết hợp đồng với Ocean Infinity sau khi kết thúc đàm phán.
":
Tôi thì tự đặt câu hỏi: Thế nào là "... tìm thấy xác máy bay": nó là tìm thấy 1/2 hay 1/3 hay 1/13 cái vỏ máy bay ban đầu?
Hộp đen: Có 2 cái đó thì có lẽ sẽ được coi là Xác máy bay.

Vì sau từng đó năm, việc tìm thấy 1 góc máy bay đã là xuất sắc và may mắn rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top