- Biển số
- OF-861160
- Ngày cấp bằng
- 10/6/24
- Số km
- 23
- Động cơ
- -35 Mã lực
- Tuổi
- 34
To như thế mà mất tích thì chỉ có biển cả và đại dương mới giấu kỹ được như vậy thôi
To là so với người thôi chứ chỉ cần vào rừng cao su bth đã khó chưa nói rừng rậm bao la. Giả thuyết rơi trong rừng CPC cũng ko loại trừ.To như thế mà mất tích thì chỉ có biển cả và đại dương mới giấu kỹ được như vậy thôi
CPC mà bây giờ còn khu vực rừng không ai đặt chân đến và vệ tinh không chụp ảnh được thì cũng lạ các cụ nhỉTo là so với người thôi chứ chỉ cần vào rừng cao su bth đã khó chưa nói rừng rậm bao la. Giả thuyết rơi trong rừng CPC cũng ko loại trừ.
Còn nhiều cụ ạ, rừng cpc rất rộng và khó khám phá chính vì vậy mà khu Ăng-co đồ sộ như vậy mà bị lãng quên rất lâu mới phát hiện ra.CPC mà bây giờ còn khu vực rừng không ai đặt chân đến và vệ tinh không chụp ảnh được thì cũng lạ các cụ nhỉ
Chắc cụ chưa đi rừng, những chỗ mõm đá, núi dốc vẫn chưa đi được nhiều lắm.CPC mà bây giờ còn khu vực rừng không ai đặt chân đến và vệ tinh không chụp ảnh được thì cũng lạ các cụ nhỉ
Ví dụ như cái chỗ rơi máy bay Yak-130 hôm 6/10 thì có lẽ khu đấy rất ít người đặt chân đến.Chắc cụ chưa đi rừng, những chỗ mõm đá, núi dốc vẫn chưa đi được nhiều lắm.
Có khi Ocean Infinity nó vẫn nghi cứu, khi có manh mối gì đó rồi nó mới tái khởi động và hy vọng ăn 70 củ.Bên tìm kiếm chắc làm film đăng youtube kiếm view chứu em nghĩ tìm cực kỳ khó. Trừ phi nó biết chính xác vị trí rơi.
Chưa siêu thoát.Nạn nhân MH370 chắc có một số đầu thai chuyển thế rồi, sao không tìm họ mà hỏi nhỉ?
Đầu thai thì đâu còn ký ức cũ nữa mà hỏiNạn nhân MH370 chắc có một số đầu thai chuyển thế rồi, sao không tìm họ mà hỏi nhỉ?
"Đề xuất này dựa trên nguyên tắc “không tìm thấy, không thu phí”. Nghĩa là chính phủ Malaysia sẽ không chi trả bất cứ khoản nào nếu Ocean Infinity không tìm thấy xác máy bay, ông Anthony Loke cho biết.Tái khởi động tìm kiếm máy bay MH370.
CC có nghĩ nó vỡ nát rồi không?
Nếu việc tìm kiếm lần này thành công, Malaysia sẽ phải trả mức phí 70 triệu USD.
Hình ảnh mô phỏng giả thuyết MH370 có thể đã lao xuống Ấn Độ Dương (ảnh: Nat Geo)
Hơn 10 năm sau khi chiếc máy bay mang số hiệu MH370 mất tích, Malaysia sẽ tái khởi động nỗ lực tìm kiếm dựa trên một đề xuất “đáng tin cậy” về khu vực thăm dò mới ở phía nam Ấn Độ Dương, Bộ trưởng Giao thông Malaysia xác nhận.
Ngày 8/3/2014, chiếc Boeing 777 mang số hiệu MH370 chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn mất tích trên lộ trình bay từ Kuala Lumpur (Malaysia) đến Bắc Kinh (Trung Quốc).
Malaysia, Trung Quốc và Úc đã kết thúc chiến dịch tìm kiếm chung vào tháng 1/2017 mà không có thu hoạch đáng kể nào. Cuộc tìm kiếm tiếp theo do Công ty thăm dò biển Ocean Infinity (Mỹ) thực hiện cũng kết thúc vào tháng 6/2018.
Tuy nhiên, mới đây, Bộ trưởng Giao thông Malaysia – ông Anthony Loke – xác nhận Malaysia đang đàm phán với Ocean Infinity dựa trên đề xuất “đáng tin cậy” của công ty này để tiếp tục tìm kiếm xác máy bay MH370.
Khu vực khoanh vùng tìm kiếm mới là khoảng 15.000km ngoài khơi ở bờ biển phía tây nước Úc.
Đề xuất này dựa trên nguyên tắc “không tìm thấy, không thu phí”. Nghĩa là chính phủ Malaysia sẽ không chi trả bất cứ khoản nào nếu Ocean Infinity không tìm thấy xác máy bay, ông Anthony Loke cho biết.
“Dựa trên thông tin và dữ liệu phân tích mới nhất của các chuyên gia, đề xuất của Ocean Infinity là đáng tin cậy và được chính phủ Malaysia xem xét”, ông Anthony Loke nói.
Ông Loke cho biết, Ocean Infinity yêu cầu mức phí tìm kiếm máy bay là 70 triệu USD (bằng với mức phí năm 2018) nếu tìm thấy xác chiếc Boeing 777. Bộ Giao thông Malaysia sẽ công bố chi tiết hợp đồng với Ocean Infinity sau khi kết thúc đàm phán.
Dẫn một số nguồn thạo tin, Straits Times cho hay, khu vực tìm kiếm mới sẽ được mở rộng “sang trái và phải” so với khu vực mà Ocean Infinity thăm dò vào năm 2018.
Thời gian từ tháng 11/2024 đến tháng 3 năm sau được cho là thích hợp nhất để bắt đầu tìm kiếm vì “vùng biển trong mùa hè ở Nam bán cầu thường yên ả hơn so với những cơn bão dữ dội trong mùa đông” (ở khu vực Nam bán đầu, mùa hè diễn ra từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau).
“Càng trì hoãn, khả năng tìm kiếm càng thu hẹp lại”, nguồn tin nói.
Câu chuyện của người tìm thấy nhiều mảnh vỡ nhất của máy bay MH370
Theo truyền thông Úc, Blaine Gibson, người Mỹ, là người tìm thấy nhiều mảnh vỡ của máy bay MH370 hơn bất kỳ ai trên thế giới.www.24h.com.vn