Ways Thái ra khi kinh tế mình lên nhanh, việc có thể có xe máy trở nên dễ dàng hơn thành ra nó không còn được coi là tài sản qua lớn như Dim ngày trước. Con Ways Alpha em mua loạt đầu tiên, rắt ra khỏi cửa hàng có thằng trả 14 triệu, chênh 2 triệu. Biết thế ngày ý bán luôn, đi xe cũ thêm vài tháng hết sốt Alpha thì mua lại cũng được.
Thời ý nhiều anh xì ke sống khỏe vì toáy cốp, vặt gương các cụ nhể. E nghe nói đâu mua gần 1 chỉ vàng 1 cái cốp Dim, 1 đôi hình như 700k năm 94, 95.
Giờ mấy anh này lên level đi bẻ gương và cậy logo ô tô.
Viva Thái đời đầu hình như số thẳng nhỉ các cụ? Về sau là số tròn, sau nữa có con VivaR phanh đĩa 2 bánh nhìn đẹp phết, nhưng Viva sau nhanh tã hơn hàng Thái.
E thấy Spacy nó cứ bị ảo giá thế nào ấy. Ngày trước thì nó cũng đắt nhưng không quá ảo như bây giờ. Hôm trước em sửa xe ở Dương Đình Nghệ, tay thợ bẩu phía sau có bà vợ ông sếp ngân hàng có cái Spacy cũ có người trả 200 tr mà không bán. Nếu về độ sướng thi Spacy cũ làm sao bì được với cái xe Lead mới bây giờ. Có thể đi con Spacy cũ nó khác ở điểm ngày xưa nhà tớ thuộc diện đại gia mới có con Spacy này.